30

4 3 0
                                    


Ngủ ở nàng đối diện đang muốn xuống giường đi thượng WC bạn tốt thấy này âm trầm một màn, tiếng thét chói tai nghẹn ở trong cổ họng, thiếu chút nữa không dưới chân vừa trượt trực tiếp thượng Tây Thiên.

Bạn tốt thấy nàng này cười sung sướng bộ dáng, thử nói: "Tiểu cô nương đáp ứng rồi?"

Thượng Tiệp vẻ mặt thần bí: "Nhanh."

Nghĩ đến nàng cấp tiểu cô nương phát đi tiểu viết văn, còn nhỏ tiểu nhân tự hào một phen, khóe miệng điên cuồng loạn mẹ nó giơ lên: "Ta cùng ngươi giảng, tiểu cô nương lập tức liền phải bị ta giản dị tự nhiên văn thải cấp chinh phục."

※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※

Cho đại gia đẩy một thiên cơ hữu tiểu ngọt văn ~

《 liền như vậy điểm lá gan 》 tác giả: Ôn tiểu ôn

1

Cao nhị năm ấy, kỷ tiêu tinh không biết như thế nào đột nhiên phạm vào vận đen, trêu chọc một cái cùng nàng bát tự không hợp niên cấp học bá.

Việc ngốc một kiện tiếp theo một kiện......

Hôm nay bát hắn một thân du ngày mai lại hối hắn giáo phục

Nàng vỗ vỗ bộ ngực nghĩ......

Không có việc gì không có việc gì, nghe đồn phương chuẩn chính nhân quân tử ôn tồn lễ độ phong độ nhẹ nhàng...... Ha, đây là tuyệt đối tuyệt đối tuyệt đối sẽ không cùng nàng chấp nhặt tích!!!

Ai biết sau lại......

Nam sinh từ trong đám người liếc mắt một cái nhìn đến nàng, chậm rì rì đi tới nhéo nàng cổ áo mũ, cười nói: "Đồng học, ngươi còn thiếu ta 5 mao tiền."

Kỷ tiêu tinh: "......"

2

Quen thuộc người đều nói, kỷ tiêu tinh người này liền một ngày sinh diễn viên......

Vô tội mặt, hồ nước mắt.

Một giây nữ thần kinh, một giây đà loli.

Gặp gỡ phương chuẩn sau, sao chổi đâm địa cầu, còn không có bắt đầu diễn cũng đã nguyên hình tất lộ ném mặt.

Cùng hắn đại chiến n cái qua lại sau, nữ sinh vẻ mặt hung tướng mà đem hắn đè ở trên cây, cười nói: "Xuy, phương chuẩn, ngươi liền như vậy điểm lá gan?"

Nam sinh dựa vào trên cây run cười đến không được. Nhéo nàng tay nhỏ đem người kéo qua tới hôn một cái.

"Không điểm lá gan làm sao dám chọc ngươi này tiểu lão hổ!"

Nên văn lại danh 《 ngươi tạc mao bộ dáng thật đáng yêu 》

Khôi hài, tương phản, ngọt!!!

Nam chủ là học bá, nữ chủ rất có mới.

Cao giáo sinh hoạt.

Chương 35 tới cân đáng yêu

Hứa Chức nhìn trên màn hình kia một chuỗi một chuỗi tin tức, môi hơi nhấp, biểu tình dại ra.

Nàng như thế nào cảm thấy, học tỷ muốn giới thiệu người này có điểm không đáng tin cậy đâu _(:3" ㄥ)_

HOÀN- Tới cân đáng yêu nhiều hơn đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ