4

6 3 0
                                    


Tín hiệu kém võng tốc chậm điểm này, đại gia từ chuyển đến ngày đầu tiên liền tràn đầy thể hội, cũng không biết các nàng ký túc xá là gặp cái gì nguyền rủa, tiến ký túc xá tín hiệu liền hạ thấp, vừa ra ký túc xá tín hiệu liền mãn cách.

Liền này ra ra vào vào công phu, tư thế cơ thể tư thế đều tìm hảo trăm 80 cái.

Tĩnh Tĩnh hướng Tiểu Bát màn hình di động phương hướng xem xét đầu: "Loại tình huống này, muốn hay không tới cái khai tắc lộ?"

Tiểu Bát đối với Tĩnh Tĩnh đột nhiên không kịp phòng ngừa liền khai cái xe, tới cái chuyện hài thô tục gì đó đã sớm tập mãi thành thói quen, thậm chí các nàng kết giao không ra một tháng sau, Tiểu Bát thành công cùng với thông đồng làm bậy.

Tiểu Bát trượt hoạt giao diện, thần sắc đứng đắn: "Ta cảm thấy trong tình huống bình thường, tới cùng chuối là được."

"Phải không? Chuối cũng phân lớn nhỏ, là lớn một chút nhi hảo vẫn là tiểu một chút hảo?"

"Đương nhiên là càng lớn càng tốt."

Hai người không biết như thế nào càng thảo luận càng hăng say, thậm chí còn liền "Dưa chuột tương đối thẳng, chuối là cong" tới tràng nghiêm túc mà lại không làm ra vẻ học thuật giao lưu thảo luận.

Một bên Hứa Chức yên lặng che mặt.

Phóng ta xuống dưới, này không phải khai hướng nhà trẻ xe a.

"Ai, rốt cuộc thêm tái ra tới, này hít thở không thông võng tốc." Tiểu Bát nhìn màn hình di động vỗ đùi, cảm động muốn cùng mặt khác hai người tới tràng đại đại vịnh ôm.

"Kia đại soái nhiều lần chúng ta đại hai giới, kêu......"

Đúng lúc này, Hứa Chức di động tiếng chuông đột nhiên vang lên, Tiểu Bát theo bản năng nhắm lại miệng.

Hứa Chức nhìn trên màn hình di động nhảy lên dị thường cần mẫn "Mụ mụ" hai chữ, trong lòng lộp bộp một chút.

Gặp, quên cấp mụ mụ gọi điện thoại báo bình an.

Nàng giơ di động chỉ chỉ ban công ngoại, ý bảo đi ra ngoài gọi điện thoại, hai cái bạn cùng phòng sôi nổi triều nàng xua tay, được đến đáp lại sau nàng ôm di động nhanh như chớp nhi đi trên ban công.

Mặt khác một bên, Thương Ôn Hứa cũng không có thật sự muốn đi trong tiệm ngồi một buổi trưa ý tứ, hắn đến phụ cận siêu thị mua bình thủy, uống lên khẩu sau không thoải mái yết hầu rốt cuộc có điểm hòa hoãn.

Hắn trở lại ký túc xá, còn không có đẩy cửa ra liền nghe được bên trong Hàn Thành kêu kêu quát quát tiếng kêu: "Một giờ! Khoảng cách lão trần nhìn thấy chúng ta đại lão đã qua đi một giờ các đồng chí!"

Thương Ôn Hứa đặt ở then cửa thượng tay dừng một chút.

"Khó có thể tin a khó có thể tin, không nghĩ tới đại lão chướng mắt trong trường học, là bởi vì trong nhà kim ốc tàng kiều một cái a!"

"Sớm biết rằng ta liền không thúc giục đại lão cho ta mang dao gọt hoa quả, ta này không phải hỏng rồi đại lão chuyện tốt sao? Ta phía trước thế nhưng còn không thức thời cấp đại lão đã phát như vậy hơn tin tức."

HOÀN- Tới cân đáng yêu nhiều hơn đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ