28

3 3 0
                                    


Nàng 囧.

Bọn họ có thể hay không không cần như vậy nhìn nàng nha?

Quái làm người có chút thẹn thùng QAQ.

Hứa Chức tận lực làm chính mình bảo trì bình tĩnh, nàng đem nguyên bản đặt ở nàng trước mặt tiểu bánh kem hướng hai cái nam nhân phương hướng đẩy đẩy, xong rồi sau vẻ mặt tôn kính: "Học trưởng, ngươi đã thỉnh ta cùng ta bằng hữu các nàng nhà ma vé vào cửa."

"???"

Không biết gì bạn tốt, bắt được tiểu cô nương lời nói mấy cái từ ngữ mấu chốt ——

"Thỉnh" "Các bằng hữu nhà ma vé vào cửa".

Bạn tốt trên đầu toát ra vô số cái dấu chấm hỏi tới, hợp lại ngài thương đại thiếu gia đều đã gặp qua tiểu cô nương "Nhà mẹ đẻ" a, liền tiến nhà ma vé vào cửa đều cho các nàng miễn.

Nếu là nói ngài đối trước mắt này tiểu cô nương không thú vị, ta mẹ nó hôm nay liền trở về đem trong nhà trò chơi bàn phím cấp nuốt vào.

Chính là ngươi nói thật dễ nghe, cuối cùng còn không phải đến ta cái này lão bản tới tính tiền: )

Hứa Chức hoàn toàn đã quên đang ngồi bên trong còn có một vị lão bản, nàng không cảm nhận được người tốt học trưởng bạn tốt thật sâu oán niệm, tiếp tục vẻ mặt chính sắc nói tiếp: "Cho nên học trưởng, cái này đồ ngọt coi như là ta thỉnh ngươi đi!"

"......"

Thương Ôn Hứa nghe được nàng những lời này, giống như bạo kích, phảng phất một cái tia chớp từ không trung đánh xuống tới, thẳng tắp đem hắn chém thành hai nửa.

Đừng nói là tiểu cô nương đều thích đồ vật đẹp, hắn Thương Ôn Hứa một cái đại lão gia tại đây một khắc cũng rốt cuộc ý thức được chính mình kỳ thật cũng là cái xem nhan người.

Liền trước mắt như vậy cái gà không giống gà, vịt không giống vịt, kết quả còn bị tổn hữu nói thành là uyên ương hai chỉ không rõ giống loài, như thế nào làm hắn hạ đến đi khẩu?

Bạn tốt ở thời điểm này cười vẻ mặt âm trầm câu lấy Thương Ôn Hứa cổ, "Nếu tiểu cô nương đều nói là thỉnh ngươi, vậy ngươi liền đừng khách khí."

Không biết vì cái gì, hắn hiện tại thế nhưng có điểm vui sướng khi người gặp họa.

Tuy rằng chính hắn cũng không biết chính mình rốt cuộc vui sướng khi người gặp họa cái gì, nhưng là tưởng tượng đến Thương Ôn Hứa muốn ăn chính mình nghiên cứu đã lâu mới làm được không tính hoàn thành phẩm tân phẩm, hắn đôi mắt đều sắp biến thành mắt lấp lánh đâu.

Thương Ôn Hứa: "......"

Hắn lựa chọn GO DIE.

Bạn tốt một tay câu lấy cổ hắn, biên đè thấp thanh nghiến răng nghiến lợi nói: "Ngươi đều cho người khác miễn đơn, còn không thử ăn một chút ta tân phẩm làm bồi thường?"

Thương Ôn Hứa bạn tốt ở đồ ngọt thượng rất có tạo nghệ, sáng tác khi đều sẽ căn cứ chính mình thường thường toát ra linh cảm mà ở đồ ngọt thượng tăng thêm tân nguyên tố.

HOÀN- Tới cân đáng yêu nhiều hơn đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ