Hứa Chức uống lên hai ngụm nước, đầu thanh tỉnh không ít, nàng cúi đầu cởi bỏ đai an toàn, xuống xe trước lại lễ phép lặp lại biến cảm tạ, "Cảm ơn học trưởng đưa ta tới trường học."
Hắn gật đầu, cùng Hứa Chức cùng nhau xuống xe, vòng qua xe đầu khi, Hứa Chức vừa vặn mở ra sau cửa xe đem túi lấy ra tới.
Hắn đi qua đi, từ nàng trong tay xách lại đây.
Hứa Chức chậm nửa nhịp phản ứng lại đây trong tay đồ vật bị nam nhân cầm đi, vội đuổi kịp tiến đến muốn đem này lấy về, "Cảm ơn học trưởng, ta chính mình có thể lấy, không cần như vậy phiền toái."
Học trưởng học trưởng học trưởng......
Cảm ơn cảm ơn cảm ơn......
Này bốn chữ mắt thật là Thương Ôn Hứa hôm nay nghe được nhiều nhất hai cái từ ngữ.
Nghe vậy, Thương Ôn Hứa đem túi cử cao thuận tay phóng tới trên nóc xe, ngay sau đó hắn hướng trên xe một dựa, đem chính mình ngăn ở tiểu cô nương cùng túi trung gian.
Nam nhân khom lưng, đôi tay chống chính mình đùi cùng Hứa Chức nhìn thẳng, mày gần như không thể nghe thấy nhăn lại, một giây sau lại buông ra, "Như thế nào còn gọi học trưởng?"
Hứa Chức có điểm không thói quen hắn đột nhiên chính khởi thần sắc bộ dáng, có điểm nghiêm túc, nhìn nàng không cấm nuốt nuốt nước miếng, nàng sau này lui một bước, "Ta vẫn luôn đều như vậy kêu nha."
Ngầm bãi đỗ xe ánh đèn lờ mờ, nàng kia nho nhỏ một bước, làm Thương Ôn Hứa ánh mắt thâm thâm, "Có hay không suy xét đổi cái xưng hô?"
Hứa Chức: "Cái gì?"
Thương Ôn Hứa đột nhiên cười cười, đuôi mắt thoáng gợi lên, "A di không phải vẫn luôn làm ngươi kêu ta thương ca ca?"
Nghe vậy, Hứa Chức cắn cắn chính mình môi dưới, nàng ở trong lòng mặc niệm hạ kia ba chữ.
Bỗng nhiên, má nàng nhảy hồng, lại có chút kêu không ra khẩu.
Hứa Chức nháy mắt mặt phiếm ngượng nghịu, ngập ngừng cùng Thương Ôn Hứa đánh thương lượng: "Đã kêu học trưởng không được sao?"
"Không được," Thương Ôn Hứa lắc đầu, "Ta kêu ngươi Chi Chi, ngươi cũng phải gọi ta thanh ' thương ca ca ' làm trao đổi."
Tiểu cô nương khuôn mặt tròn tròn, môi hơi đô, hai bên quai hàm cũng nhẹ nhàng cổ lên, nàng rụt rụt cổ, đừng khai mắt đi không xem hắn, nói thầm: "Ta cũng không làm ngươi như vậy kêu ta nha......"
╯^╰
"Nha!"
Hứa Chức như thế nào đều sẽ không nghĩ đến, trước mắt nam nhân tiến lên một bước, che khuất nàng đỉnh đầu nguồn sáng, rồi sau đó đôi tay từ nàng cánh tay hạ xuyên qua, dễ như trở bàn tay đem nàng ôm lên ——
Hai người vị trí trao đổi, Hứa Chức đều còn không có phản ứng lại đây là chuyện gì xảy ra, đã bị hắn ôm ngồi ở xe có lọng che thượng.
"Ngoan, kêu một tiếng, ta liền đem ngươi buông xuống."
Nam nhân trên người quen thuộc mát lạnh hương vị ập vào trước mặt, hắn đôi tay chống ở nàng hai bên, hai người chi gian khoảng cách cơ hồ muốn dán đến cùng nhau, xưa nay chưa từng có cảm giác áp bách cùng nam tính hormone bao bọc lấy nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Tới cân đáng yêu nhiều hơn đường
RomanceHán Việt: Lai cân khả ái đa gia đường Tác giả: Thượng Thả Văn án : Thương ôn hứa gia dưới lầu chuyển đến một hộ nhà, nghe nói nhân gia trong nhà có cái nữ nhi năm nay đại một cùng hắn cùng giáo, mẹ nó làm hắn ở trong trường học nhiều chiếu cố điểm. ...