34

4 3 0
                                    


Thương Ôn Hứa tưởng tượng đến kia mấy cái đại lão gia giờ phút này ở chung cư đói bụng, như là gào khóc đòi ăn em bé to xác giống nhau chờ hắn đầu uy, hắn liền xấu hổ.

Hắn giơ tay nhìn mắt đồng hồ, khoảng cách hắn ra cửa đến bây giờ, đã qua đi nửa giờ, hắn gật đầu: "Muốn."

Nói, hắn giơ tay mang theo mang tiểu cô nương bả vai, đem nàng đi phía trước mang đi, "Trước đưa ngươi hồi ký túc xá, ta lại trở về."

Phía trước có mấy lần Thương Ôn Hứa cũng đưa quá nàng hồi ký túc xá, nàng lúc ấy còn cảm thấy quái ngượng ngùng, hiện tại vài lần xuống dưới, thế nhưng cũng cực kỳ thói quen.

Hai người đi ký túc xá nữ trên đường câu được câu không nói chuyện, tới rồi phần sau đoạn lộ trình tựa hồ tìm không thấy đề tài gì có thể nói, Hứa Chức rũ đầu xem trên mặt đất, liều mạng nghĩ còn có cái gì có thể liêu.

Bằng không hai người không nói lời nào, hơn nữa học trưởng "Minh tinh" thể chất, chung quanh luôn có người đem ánh mắt thường thường mà đặt ở bọn họ trên người, nàng sẽ cảm giác được có chút xấu hổ _(:3" ㄥ)_

Mắt nhìn mau đến ký túc xá nữ dưới lầu, Thương Ôn Hứa lại nhịn không được hỏi một câu: "Trừ bỏ chúc ta sinh nhật vui sướng, ngươi còn có mặt khác cái gì muốn tỏ vẻ sao?"

Hứa Chức khẽ meo meo ngẩng đầu liếc hắn một cái, minh tư khổ tưởng một cái chớp mắt sau, nàng nói: "Ân...... Vậy lại chúc ngươi phúc như Đông Hải, thọ tỷ Nam Sơn?"

Tiểu cô nương nói xong khi còn hơi xấu hổ phun ra hạ đầu lưỡi, nàng gãi gãi đầu, thật sự không biết nên tỏ vẻ chút cái gì.

Học trưởng chỉ nói tỏ vẻ, cần phải tỏ vẻ phạm vi thật sự là có chút rộng khắp, nàng nháy mắt nổi lên sầu tới.

Đêm nay thời tiết còn tính tươi đẹp, ánh trăng kim lượng cùng đèn đường mờ nhạt nhan sắc đan xen ở bên nhau, chiếu vào tiểu cô nương trên người không cấm cho nàng thêm ra vài phần nghịch ngợm tới.

Thương Ôn Hứa bỗng nhiên than xả giận tới, hắn nhìn tiểu cô nương đơn thuần sườn mặt, lập tức không biết là nên khóc hay nên cười.

Phúc như Đông Hải, thọ tỷ Nam Sơn?

Này vẫn là hắn lần đầu tiên nghe thấy, có người cho hắn sinh nhật chúc phúc sẽ nói như vậy.

Nếu vài lần ám chỉ tiểu cô nương, đối phương đều không rõ, Thương Ôn Hứa hít sâu một hơi hướng Hứa Chức bên người nhích lại gần.

Hắn không chết tâm ở trong lòng đánh lên nghĩ sẵn trong đầu.

Ám không được, hắn liền tới minh.

Thương Ôn Hứa thanh thanh giọng, cúi đầu làm đáng thương trạng, làm như lơ đãng bộ dáng, lẩm bẩm lầm bầm từ trong cổ họng hừ ra ca nhi, "Hai chỉ lễ vật, hai chỉ lễ vật, không ai đưa không ai đưa. Một con không có hướng đi, một con không có bóng dáng, thật là kỳ quái, thật là kỳ quái......"

Kia thê lương tiếng ca, không biết người còn tưởng rằng là ở xướng 《 cải thìa nhi trong đất hoàng 》.

Hứa Chức nghe thấy học trưởng từ tính trầm thấp tiếng nói, đột nhiên xướng khởi 《 hai chỉ lão hổ 》 làn điệu tới, nháy mắt bị lôi đó là kêu một cái ngoại tiêu lí nộn.

HOÀN- Tới cân đáng yêu nhiều hơn đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ