Ngồi ở điều khiển vị thượng Thương Ôn Hứa nghe thấy một bên động tĩnh, quay đầu đi, liền thấy tiểu cô nương dương một trương gương mặt tươi cười lên xe.
"Ta tới rồi, chờ ta thời điểm ngươi có hay không thực nhàm chán nha? Thương Ôn Hứa đại đồng học." Hứa Chức ngồi vào trên ghế phụ, nàng lên xe chuyện thứ nhất đó là hệ đai an toàn.
Bên người người không có trả lời, chờ đến nàng hệ xong rồi lại ngẩng đầu hướng Thương Ôn Hứa phương hướng nhìn lại khi, trước mắt bỗng dưng tối sầm lại, nam nhân bỗng nhiên thăm quá thân tới, tay phải căng thượng nàng lưng ghế.
Nàng có thể thực rõ ràng cảm giác được chính mình lưng ghế có theo hắn động tác rất nhỏ chấn động một chút, Hứa Chức nhìn trước mắt phóng đại khuôn mặt tuấn tú, theo bản năng ngừng thở.
Mà nam nhân khóe miệng cũng vào lúc này gợi lên một cái nho nhỏ độ cung, cúi đầu liền ở nàng khóe môi rơi xuống một cái hôn.
Nụ hôn này chỉ là chuồn chuồn lướt nước, một xúc lướt qua, Thương Ôn Hứa rời đi sau, giơ tay vỗ vỗ tiểu cô nương cái gáy, "Không nhàm chán, đãi ở trong xe tất cả tại muốn như thế nào làm ngươi cảm tạ ta." Giúp nàng cầm hành lý xuống lầu, lại đưa nàng về nhà.
Bất quá, làm nàng tạ là giả, tưởng thân nàng mới là thật sự.
Nhịn lâu như vậy, rốt cuộc vẫn là nhịn không được.
Tiểu cô nương còn đắm chìm ở hắn vừa rồi cái kia đột nhiên không kịp phòng ngừa hôn hạ, thật lâu không phục hồi tinh thần lại, chỉ là máy móc hỏi: "Muốn...... Muốn như thế nào tạ nha?"
"Vừa rồi ta đã tự tiện tác muốn," nam nhân ngồi thẳng thân mình, tay trái đáp thượng tay lái ngón trỏ có một chút không một chút gõ, "Nếu Chi Chi còn tưởng cảm tạ ta, ta không ngại lại đến một lần."
Rõ ràng hắn nói ra lời này cũng là cực kỳ nho nhã lễ độ, ôn tồn lễ độ bộ dáng, nhưng Hứa Chức lại là ở trong không khí đã hỏi tới một tia "Ra vẻ đạo mạo" hương vị.
Hứa Chức khẩu thị tâm phi quay mặt đi: "Mới không cần."
Ngoài miệng tuy là như vậy nói, nhưng tưởng tượng đến vừa rồi cái kia hôn, Hứa Chức trong mắt trong suốt ý cười đều sắp che giấu không được, nàng đôi tay che thượng chính mình hai má, ở khe hở ngón tay gian lộ ra một đôi ý cười doanh doanh lộc mắt tới.
Thương Ôn Hứa vừa rồi thân nàng lạp!
Vẫn là đánh lén!
Hứa Chức một đôi mắt to quay tròn chuyển, suy nghĩ khi nào tìm một cơ hội, cũng muốn sấn hắn chưa chuẩn bị đánh lén hắn một lần hì hì hì.
Thương Ôn Hứa tự nhiên là không biết tiểu cô nương "Ý xấu", hắn nhìn nàng bụm mặt trứng thẹn thùng bộ dáng, không tiếng động cười rộ lên, trên tay khởi động động cơ, dưới chân nâng ly hợp, đem xe chậm rãi sử xuất đạo lộ.
-
Hai người nghỉ đông lui tới thường xuyên, liền tính đối hai người bọn họ chi gian cảm tình hoàn toàn không biết gì cả các gia trưởng cũng ẩn ẩn ngửi được một tia không thích hợp hương vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Tới cân đáng yêu nhiều hơn đường
RomansaHán Việt: Lai cân khả ái đa gia đường Tác giả: Thượng Thả Văn án : Thương ôn hứa gia dưới lầu chuyển đến một hộ nhà, nghe nói nhân gia trong nhà có cái nữ nhi năm nay đại một cùng hắn cùng giáo, mẹ nó làm hắn ở trong trường học nhiều chiếu cố điểm. ...