6

7 3 0
                                    


Diệt Tuyệt sư thái lại không phải không quen biết ta, ta không cần mặt mũi a.

-

Kim thu mười tháng, đan quế phiêu hương.

Hôm nay thời tiết phá lệ tươi đẹp, xanh thẳm trên bầu trời ngẫu nhiên có hai đóa mềm mại mây trắng trải qua.

Vườn trường, Hứa Chức ở đi phòng học lao tới trên đường, như thế nào đều sẽ không nghĩ đến nàng sẽ đụng vào người, còn thuận tiện đem nhân gia trong tay băng Coca cấp đâm phiên.

Lập tức, Coca nâu đen sắc chất lỏng ở nhân gia tuyết trắng áo thun thượng lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ chậm rãi chảy xuôi mà xuống, tùy ý làm bậy làm nổi lên họa.

Hứa Chức đầu trống rỗng, trước mắt cảnh tượng làm nàng theo bản năng trợn tròn đôi mắt, mà trên tay động tác đã nhanh chóng từ trong bao lấy ra khăn giấy tới, muốn đem Coca từ kia bạch không nhiễm một tia bụi bặm trên quần áo lau đi.

Nhưng rốt cuộc vẫn là ý nghĩ kỳ lạ, nàng chôn đầu biên xin lỗi biên chân tay luống cuống xoa, nhưng lại như thế nào sát, kia Coca dấu vết cũng như cũ một phân không giảm lưu tại mặt trên.

Mí mắt phải không tự giác nhảy dựng lên, Hứa Chức tức khắc một cái đầu hai cái đại, "Thực xin lỗi thực xin lỗi, ta còn là bồi ngươi một kiện tân đi."

Liền ở Hứa Chức một lòng lâm vào thật sâu tự trách khi, nàng đỉnh đầu vang lên không lâu trước đây mới nghe được quá thanh âm.

Rõ ràng hai người chưa nói quá nói mấy câu, nàng lại ở hắn một mở miệng, đầu trung liền nhảy ra nam nhân không chút để ý bộ dáng.

Đồng dạng thanh tuyến, đồng dạng ngữ điệu, tản mạn mà nghiền ngẫm.

"Tiểu cô nương, ngươi này đến gần phương thức đúng là độc đáo a."

Chương 7 tới cân đáng yêu

Hứa Chức khóc tang khuôn mặt nhỏ, khóe mắt gục xuống, lược hiện tính trẻ con tú lệ ngũ quan nhăn thành một đoàn, nàng cúi đầu, chưa từ bỏ ý định lại giúp hắn xoa xoa quần áo, giống như chỉ có như vậy nàng trong lòng mới có thể hảo quá một chút.

Thương Ôn Hứa lúc này mới phát hiện tiểu cô nương đỉnh đầu còn đỉnh một dúm ngốc mao, gió thổi qua, lung lay như là ở cùng hắn vẫy tay.

Thương Ôn Hứa cũng không vội, lười nhác đứng ở ven đường tùy ý nàng xoa quần áo, lau vài biến lúc sau tiểu cô nương thất bại nhìn mặt trên dấu vết, rốt cuộc tiếp nhận rồi "Sát không xong" sự thật này.

Nàng nhìn mắt dấu vết, lại ngửa đầu đáng thương vô cùng nhìn hắn liếc mắt một cái, rồi sau đó lại cúi đầu, phiền não gãi gãi chính mình đầu tóc.

Nàng đỉnh đầu kia xoa ngốc mao đi theo nàng động tác tả hữu lắc lư, nó chủ nhân còn không tự biết, đáng thương mà lại bất lực nhỏ gầy bộ dáng làm Thương Ôn Hứa nhịn không được quay đầu đi.

Hắn giơ tay, ức chế không được khóe môi hơi hơi gợi lên.

Nam nhân vốn dĩ liền không muốn cho nàng bồi quần áo, nhưng Hứa Chức trong lòng thật sự băn khoăn, cuối cùng, nàng muốn hắn liên hệ phương thức, hơn nữa nói muốn thỉnh hắn ăn bữa cơm.

HOÀN- Tới cân đáng yêu nhiều hơn đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ