Hứa Chức đối với ăn mặc không có gì khái niệm, chính mình ăn mặc thoải mái là được.
Tiểu Bát lúc này khoan thai tới muộn, đẩy cửa ra tiến vào, đem trong đó một phần nóng hầm hập, ngoại giáo mỗ nổi danh cháo phô tôm bóc vỏ bắp cháo phóng tới Hứa Chức trên bàn.
Hơn nữa đề ra một câu, "Chi Chi, ta ở trở về trên đường gặp phải thương học trưởng, liền cùng hắn chào hỏi, hắn làm ta đem cái này cho ngươi dẫn tới ăn."
Nghe vậy, Hứa Chức "Di" một tiếng, lại lấy ra di động tới, muốn nhìn một chút Thương Ôn Hứa có hay không cho nàng phát cái gì tin tức.
Dựa theo bọn họ thường lui tới ở chung, hôm nay Thương Ôn Hứa là sẽ không cố ý tới tìm nàng ăn cơm sáng.
Hứa Chức biên hướng Tiểu Bát nói thanh "Cảm ơn", biên nhìn Thương Ôn Hứa cho nàng phát tới sớm an tin tức, thời gian là 6 giờ 45.
Hứa Chức cũng trở về cái chào buổi sáng, sau đó lại hỏi câu bữa sáng sự tình.
Kết quả đối diện trả lời làm Hứa Chức dở khóc dở cười.
Thương Ôn Hứa: Ta nghĩ đến ngươi lúc này khẳng định không ăn cơm sáng, cho nên liền thuận tay đem trong tay cho ngươi bạn cùng phòng.
Thương Ôn Hứa khi đó nghĩ đến tiểu cô nương nho nhỏ một con đoàn trong ổ chăn, phỏng chừng ngủ đến trời đất tối sầm liền cơm sáng đều không rảnh lo ăn.
Sau đó hắn liền thật là một cái thuận tay, đem chính mình trong tay kia phân đưa tới nàng bạn cùng phòng trước mặt, phiền toái nhân gia cho chính mình bạn gái nhỏ mang lên đi.
Nhưng mà chờ tiểu cô nương bạn cùng phòng đi xa, hắn mới nhớ tới tiểu cô nương trước kia cùng hắn nói qua, nàng bạn cùng phòng đối nàng thực hảo, mỗi lần đi ra ngoài mua cơm sáng đều sẽ thuận tiện giúp nàng cũng mang một phần.
A, hiện tại xem ra hình như là làm điều thừa.
Vốn là lo lắng tiểu cô nương buổi sáng lên không cơm ăn, giờ phút này hắn đảo muốn lo lắng lo lắng cho mình.
Thương Ôn Hứa xoa cái trán.
Lúc này, Thương Ôn Hứa di động chấn động một chút, là đối phương phát tới tin tức.
Heo bảo bảo: Ngươi đem ngươi cho ta, vậy ngươi buổi sáng ăn cái gì nha?
Phát xong, còn xứng cái thịt mum múp tiểu manh oa cào cái ót biểu tình bao.
Cùng nàng người này giống nhau đáng yêu.
Thương Ôn Hứa khóe môi theo bản năng hướng lên trên nhếch lên, trong tay đánh chữ bay nhanh 【 một đốn không ăn không có quan hệ 】
【 ( hồng nhạt tiểu trư.jpg ) ngươi ăn nhiều một chút 】
Bên kia thực mau hồi phục.
Heo bảo bảo: ( tả hừ hừ.jpg )
Thương Ôn Hứa: ( hữu hừ hừ.jpg )
Nghe nói, hai người đãi ở bên nhau lâu rồi, ngôn hành cử chỉ thượng cũng sẽ cho nhau ảnh hưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Tới cân đáng yêu nhiều hơn đường
Roman d'amourHán Việt: Lai cân khả ái đa gia đường Tác giả: Thượng Thả Văn án : Thương ôn hứa gia dưới lầu chuyển đến một hộ nhà, nghe nói nhân gia trong nhà có cái nữ nhi năm nay đại một cùng hắn cùng giáo, mẹ nó làm hắn ở trong trường học nhiều chiếu cố điểm. ...