Hàn Thành không lưu tình chút nào chọc phá hắn: "Liền ngươi mỗi ngày trạch ở ký túc xá chơi game, ngươi có thể nhận thức đến cái gì nữ sinh?"
"Nói đến đáng yêu," Hàn Thành tròng mắt vừa chuyển, hướng Thương Ôn Hứa phương hướng ý bảo hạ, nói chuyện thanh âm đều đi theo thấp xuống: "Ôn Hứa coi trọng vị kia còn không phải là sao? Đáng yêu đến nổ mạnh a, mỗi ngày có người gác diễn đàn hỏi thăm kia tiểu cô nương."
Ngươi hạ giọng liền hạ giọng sao, nhưng ngươi đè thấp thanh âm còn làm hắn nghe thấy...... Vậy ngươi này nói chuyện âm lượng đè nặng có ý tứ gì?
Đương hắn Thương Ôn Hứa là năm gần nửa trăm lão nhân sao? Còn mang nghễnh ngãng cái loại này?
Nghe thấy Hàn Thành trong miệng nói "Mỗi ngày có người hỏi thăm tiểu cô nương", vừa rồi tâm tình còn lâng lâng Thương Ôn Hứa, nháy mắt đêm đen nửa khuôn mặt.
Nhưng mà, mỗ Hàn họ nhân sĩ giống như thật sự đem hắn đương nghễnh ngãng, thân mình đưa lưng về phía hắn tiếp tục cùng mặt khác ba cái bát quái: "Cái kia thương học viện viện thảo ngày hôm qua còn ở diễn đàn tuyên bố nói muốn truy tiểu cô nương, kia tiểu tử các ngươi biết đến, lớn lên đó là kêu một cái tuấn tú lịch sự, nhân gia cũng coi như cái nhân vật phong vân, không nghĩ tới cũng thích đáng yêu phong......"
"Sau đó đâu? Sau đó đâu?" Mấy cái đầu ghé vào cùng nhau, sột sột soạt soạt nói chuyện phiếm.
Không biết người, còn tưởng rằng là mấy cái Tổ Dân Phố bác gái tụ ở bên nhau khai tiệc trà đâu.
"......"
Thương Ôn Hứa chậm rì rì đứng lên tới, khoanh tay trước ngực, lặng yên không một tiếng động hướng bọn họ phương hướng nhích lại gần.
Một hồi là các nàng ban cái kia lớp trưởng, một hồi lại là cái gì thương học viện viện thảo, không nghĩ tới tiểu cô nương ngoan ngoan ngoãn ngoãn, bên người đào hoa mãn viên a?
Nam nhân liền tính là không nói lời nào, trên người kia cổ khí tràng vẫn là cường đại làm ở đây các vị thân mình chấn động, vài người sau lưng cùng cổ lập tức cảm giác có điểm lạnh căm căm.
Ý thức được cái gì sau, Hàn Thành vội vàng chuyện vừa chuyển, trường thi ứng biến năng lực, làm hắn lâm nguy không sợ thổi bay cầu vồng thí: "Nhưng là nhân gia nào so được với chúng ta Thương đại lão a, khai giảng kia sẽ hai người tiệc tối mừng người mới ở kia trên đài vừa đứng, mặc kệ là thân cao vẫn là nhan giá trị cùng khí chất, chúng ta đại lão chính là vứt ra cái kia cái gì thương học viện viện thảo vài con phố đâu."
"Chúng ta đại lão nhiều ngưu bức, trong nhà khai địa ốc, muốn tiền có tiền, muốn phòng có phòng, các bạn học khát khao đối tượng, các lão sư khích lệ tấm gương, ngay cả viện lãnh đạo đều đối hắn lau mắt mà nhìn."
Lão Vương bọn họ nghe Hàn Thành thổi cầu vồng thí liền cùng nghe tướng thanh dường như, trong lòng về điểm này bội phục chi tình nháy mắt so dĩ vãng lại cao hơn một cái độ.
Hàn Thành giơ lên tay, so ngón tay cái, đầy mặt đều là tự hào, thả thanh âm càng nói càng lớn tiếng, cũng không giống như biết Thương Ôn Hứa giờ phút này đang ở mặt sau xem chính mình giống nhau: "Thương đại lão ở chúng ta viện địa vị, kia chính là một cái dậm chân một cái đại địa đều phải cái khe, đánh hắt xì phòng ở đều phải run rẩy, cười một cái toàn viện nữ sinh đều vì này khuynh đảo, ngay cả họ đều là họ ' thương '! Không biết người còn tưởng rằng thương học viện đều là nhà hắn khai, thần giống nhau tồn tại đại nhân vật......"
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Tới cân đáng yêu nhiều hơn đường
Storie d'amoreHán Việt: Lai cân khả ái đa gia đường Tác giả: Thượng Thả Văn án : Thương ôn hứa gia dưới lầu chuyển đến một hộ nhà, nghe nói nhân gia trong nhà có cái nữ nhi năm nay đại một cùng hắn cùng giáo, mẹ nó làm hắn ở trong trường học nhiều chiếu cố điểm. ...