Hứa Chức lập tức uống sạch non nửa chén nước mới từ bỏ, nàng hướng tới Thương Ôn Hứa cong lên đôi mắt ngọt ngào cười, đem cái ly đặt ở chính mình trong tầm tay.
Nàng uống qua, tự nhiên ngượng ngùng trả lại cấp Thương Ôn Hứa.
Trong lòng chính châm chước muốn hay không đứng lên đi giúp Thương Ôn Hứa kia bình nước khoáng khi, trong tầm tay cái ly bị nam nhân cầm trở về.
Hứa Chức vẫn luôn đều biết Thương Ôn Hứa ngượng tay xinh đẹp, mà khi hắn tay hư hư đặt ở thành ly thời điểm, nàng tầm mắt vẫn là nhịn không được theo qua đi.
Thương Ôn Hứa nhìn thấy nàng sững sờ, chậm động tác nâng lên tay, đem vừa rồi nàng uống qua kia chỉ cái ly dán lên chính mình môi mỏng.
Hứa Chức nhẹ nhàng "A" một tiếng, hắn không chê nàng sao?
Biết rõ đây là uống qua nha.
Thương Ôn Hứa không lắm để ý cười cười, đem cái ly phóng tới trong tầm tay, thấp thuần tiếng nói trêu chọc phất quá đối diện tiểu cô nương tiếng lòng: "A cái gì? Lại không phải không uống qua."
Hứa Chức ngơ ngác nhìn hắn bên môi bĩ hư ý cười, xuất thần một hồi lâu mới nhớ tới Phó Diên Chi ở nhà nàng ngày đó, hắn vừa vặn cũng ở, còn thuận tiện ở nhà nàng cọ bữa cơm, lầm uống lên nàng thủy.
囧.
Lão bản nương thu thập xong lân bàn mâm đồ ăn, quay đầu thoáng nhìn tiểu cô nương trống rỗng mâm sau, đầu tiên là sửng sốt, rồi sau đó cười triều nàng giơ ngón tay cái lên.
Hứa Chức ăn xong mặt không có việc gì làm, liền phủng sau lại lão bản nương đưa tặng cho nàng cao lương lộ, vừa uống vừa chờ Thương Ôn Hứa, nàng dưới chân không chạm vào mà một đôi tiểu tế chân, vui vẻ ở bàn hạ hoảng nha hoảng đến.
Nếu bạn gái đều "Đĩa CD hành động", Thương Ôn Hứa làm bạn trai tự nhiên là cũng không thể ném bạn gái mặt.
Bọn họ hai rời đi khi, lão bản nương thực vui vẻ lại thêm vào đưa tặng phân tiểu đồ ngọt cấp tiểu cô nương, cũng hướng Thương Ôn Hứa thiệt tình thực lòng khích lệ nói: "Ngươi bạn gái nhỏ thật đúng là quá đáng yêu."
Khích lệ xong, còn thực vui vẻ cùng bọn họ nói một câu, "Hoan nghênh lần sau quang lâm."
Ngày mai chính là lễ Giáng Sinh, đêm nay phố lớn ngõ nhỏ thượng đêm Bình An không khí đã thực đủ, Hứa Chức có thể tưởng tượng đến ngày mai lễ Giáng Sinh, trên đường nên là như thế nào một bức náo nhiệt cảnh tượng.
Thương Ôn Hứa mang theo tiểu cô nương ở trên phố sau khi ăn xong tản bộ, đi đến một nhà mang vườn quán cà phê trước khi, tiểu cô nương nghỉ chân bước chân, bị bên trong náo nhiệt cảnh tượng hấp dẫn đi tầm mắt.
Hứa Chức đôi mắt nhìn chằm chằm bên trong đang ở hoan thanh tiếu ngữ mọi người, trên tay nhẹ nhàng lôi kéo Thương Ôn Hứa tay áo, "Chúng ta vào xem sao?"
Thương Ôn Hứa thuận thế dắt thượng tiểu cô nương tay, mang nàng đi vào vườn đại môn.
Nhà này tiệm cà phê vườn trung gian phô một cái ngũ thải ban lan đá cuội lộ, đường nhỏ hai bên là loại đủ loại hoa hoa thảo thảo, cùng với đáp một cái hành lang dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Tới cân đáng yêu nhiều hơn đường
عاطفيةHán Việt: Lai cân khả ái đa gia đường Tác giả: Thượng Thả Văn án : Thương ôn hứa gia dưới lầu chuyển đến một hộ nhà, nghe nói nhân gia trong nhà có cái nữ nhi năm nay đại một cùng hắn cùng giáo, mẹ nó làm hắn ở trong trường học nhiều chiếu cố điểm. ...