Từ khi Tam Lang thần cùng các nàng trở thành bạn cùng phòng, mỗi ngày khinh thường chi tình đều viết ở trên mặt, bởi vì Hứa Chức các nàng ba người hằng ngày, mỗi bữa cơm hai ba mươi đồng tiền là có thể giải quyết, Tam Lang thần một đốn không ăn cái thượng trăm đều cảm thấy không có bài mặt.
Còn nhớ rõ các nàng quân huấn sau cái kia cuối tuần, Tiểu Bát được đến trực tiếp tin tức, Diêu Thi Kỳ lấy quang tốc độ trà trộn vào một đám nhà giàu nữ, rồi sau đó ở quán bar lại tia chớp giống nhau thông đồng giáo ngoại con nhà giàu.
Đến tận đây lúc sau mỗi ngày đi sớm về trễ, trong phòng ngủ không có nàng, Tĩnh Tĩnh cùng Tiểu Bát đều cảm thấy không khí muốn so có nàng ở thời điểm đều tới mới mẻ.
"Ai, nói, Diêu Thi Kỳ tối hôm qua vì cái gì muốn đưa ngươi cái thủy tinh ly a?" Động tĩnh gì đều trốn bất quá Tiểu Bát đôi mắt, nàng dùng khuỷu tay chạm chạm Hứa Chức cánh tay: "Ngươi cũng không thể bởi vì nàng đưa ngươi chỉ cái ly liền phản chiến a!"
Hứa Chức chậm nửa nhịp "A?" Thanh, nàng vừa rồi dọc theo đường đi như đi vào cõi thần tiên thiên ngoại, nghĩ muốn như thế nào còn kia bốn vị số áo thun cấp người tốt học trưởng.
Phản ứng lại đây sau nàng giơ tay cọ cọ chính mình chóp mũi, "Ngao, bởi vì nàng hôm trước không cẩn thận chạm vào rớt ta uống nước ly." Nói nàng gãi gãi chính mình cái ót, "Vốn dĩ cũng không phải cái gì đại sự, ceì liền ceì."
Làm nàng không nghĩ tới chính là, Diêu Thi Kỳ ngày hôm sau trở về liền mua chỉ tân cho nàng.
"Xem ra nàng còn rất có tự mình hiểu lấy a, biết muốn bồi ngươi một con."
Bên tai các nàng nói nữa cái gì Hứa Chức cũng đều không nghe lọt được.
Tự mình hiểu lấy......
Hứa Chức cảm thấy chính mình làm dơ người tốt học trưởng quần áo, không chỉ có muốn thỉnh nhân gia ăn cơm, còn càng muốn bồi nhân gia quần áo, rốt cuộc kia cũng không phải là một bút số lượng nhỏ.
Tới rồi sân vận động thượng đại gia tốp năm tốp ba tập hợp, thể ủy đứng ở đằng trước điểm danh, rồi sau đó dựa theo lệ thường mang đại gia làm chuẩn bị hoạt động, hoạt động khai lão sư liền làm cho bọn họ từng người hai hai tổ hợp đánh cầu lông.
Tục ngữ nói đến hảo, ba người hành, tất có một người sẽ lạc đội.
Hứa Chức vốn dĩ cũng liền không có gì tâm tư đánh cầu lông, liền chủ động rời khỏi đến một bên bồn hoa ngồi hạ nhìn các nàng đánh, nàng đôi tay phủng gương mặt, thần sắc nào nhi bẹp.
Lớp trưởng lớp bọn họ cũng tuyển cầu lông, thấy nàng ngồi ở một bên lạc đơn, lập tức đẩy rớt chính mình bạn tốt mời, ở bạn tốt "Thấy sắc quên bạn" oán trách hạ chạy chậm tới rồi Hứa Chức trước người, sau đó thân mình phương hướng vừa chuyển tùy tiện ở nàng bên cạnh khoảng cách một cái nắm tay vị trí ngồi xuống.
"Chi Chi, chờ các nàng đánh xong làm nơi sân, muốn hay không cùng ta đánh một lát?" Sân vận động thượng đánh cầu lông nơi sân lúc này đều đã đủ quân số, lớp trưởng nhếch môi, hướng Hứa Chức khởi xướng chân thành mời.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Tới cân đáng yêu nhiều hơn đường
RomanceHán Việt: Lai cân khả ái đa gia đường Tác giả: Thượng Thả Văn án : Thương ôn hứa gia dưới lầu chuyển đến một hộ nhà, nghe nói nhân gia trong nhà có cái nữ nhi năm nay đại một cùng hắn cùng giáo, mẹ nó làm hắn ở trong trường học nhiều chiếu cố điểm. ...