Cái gì lẩu cay tiểu tiên nữ, tịnh cho nhân gia loạn lấy tên hiệu.
"A? Ngươi còn biết nàng kêu gì a?" Hàn Thành tò mò hỏi, "Kia nàng kêu gì a?"
Thương Ôn Hứa đi phía trước, giơ lên tay cho hắn bối tiếp đón một chút, "Đừng cùng cái bà tám giống nhau, phải biết rằng như vậy nhiều làm cái gì?"
"Là ngươi nói nàng có tên ta mới hỏi a."
Hàn Thành không phục nói thầm, đi theo Thương Ôn Hứa phía sau.
Sau đó đi tới đi tới, Hàn Thành phát hiện này đường đi trật, hắn nhìn hắn lập tức hướng một cái khác chuyển phát nhanh điểm đi đến, "Ai, Ôn Hứa, ngươi cũng có chuyển phát nhanh muốn bắt sao?"
Đến gần thấy Thương Ôn Hứa người muốn tìm sau, hắn thấp thấp ngọa tào một tiếng, mà Thương Ôn Hứa đã tiến lên đi cùng kia cô nương nói thượng lời nói.
Kia cùng Thương đại lão nói chuyện tiểu cô nương, nhưng còn không phải là vừa rồi hắn diễn xưng lẩu cay tiểu tiên nữ.
Tiểu Bát chuyển phát nhanh lúc này đã tìm được rồi, Hứa Chức ngẩng đầu, nghĩ đến mấy ngày hôm trước nàng làm dơ áo thun, nàng hỏi: "Học trưởng, ngươi số di động chính là ngươi thường dùng Alipay sao?"
Thương Ôn Hứa không biết nàng hỏi cái này làm cái gì, liền thấp thấp ứng thanh, xem như cam chịu.
Rồi sau đó hắn liền thấy tiểu cô nương từ áo khoác trong túi lấy ra di động tới, không quá một hồi, chính mình trong túi di động chấn động một chút.
Hắn lấy ra tới xem, chỉ nghe trước mắt tiểu cô nương nhu nhu nói: "Học trưởng ngươi kia kiện quần áo quá quý, vẫn là muốn bồi cho ngươi."
Trên màn hình di động là tiểu cô nương cho hắn chuyển khoản.
Nàng sợ là vì bồi cái này quần áo, vẫn luôn đều nhớ thương ở trong lòng.
Thương Ôn Hứa đột nhiên có chút bực bội, hắn hàm dưới tuyến banh khởi, sắc mặt có điểm không thích hợp.
Hứa Chức chậm chạp nghe không được đáp lại, ngẩng đầu lên khi thấy người tốt học trưởng gục xuống khóe mắt, đôi mắt thực không, cũng không biết suy nghĩ cái gì.
A, chẳng lẽ là nàng cấp thiếu sao?
Hứa Chức chân tay luống cuống cùng hắn giải thích: "Cái kia...... Ta là dựa theo official website giá cả chuyển, khả năng cùng ngươi mua sẽ có chút xuất nhập, nếu là thiếu có thể cùng ta nói."
Thương Ôn Hứa tròng mắt đen nhánh, trầm mặc nhìn nàng một lát.
Tiểu cô nương thật cẩn thận nhìn hắn, đôi mắt liên tục chớp chớp, ánh mặt trời tưới xuống tới, Thương Ôn Hứa cơ hồ có thể thấy nàng thiên màu nâu đồng tử, bên trong có hoa văn, thật xinh đẹp.
Chính là hiện tại tâm tình của hắn hiển nhiên không có mới vừa nhìn thấy nàng khi mừng rỡ như điên, như là nhiệt tình ngọn lửa bốc cháy lên sau, bị người từ đầu rót bồn nước lạnh.
Thương đại thiếu gia lại một lần cảm nhận được cái gì gọi là mất mát, thả so ngày hôm qua ở sân thể dục thượng bởi vì không cùng nàng cùng nhau đánh thượng cầu càng vì cảm xúc hạ xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Tới cân đáng yêu nhiều hơn đường
RomanceHán Việt: Lai cân khả ái đa gia đường Tác giả: Thượng Thả Văn án : Thương ôn hứa gia dưới lầu chuyển đến một hộ nhà, nghe nói nhân gia trong nhà có cái nữ nhi năm nay đại một cùng hắn cùng giáo, mẹ nó làm hắn ở trong trường học nhiều chiếu cố điểm. ...