18

3 3 0
                                    


"......"

Hứa Chức tưởng, nàng hôm nay có phải hay không không nên ra cửa nha?

Bởi vì trong thẻ không có tiền, nhân viên công tác làm nàng sung tạp trở lên xe, Hứa Chức lại đường cũ phản hồi ra an kiểm, vội vã hướng phục vụ đài chạy tới.

Chờ tới phục vụ đài, Hứa Chức lấy ra di động muốn WeChat chi trả sung tạp khi, nhân viên công tác trên mặt treo tiêu chuẩn tươi cười, tiếng phổ thông câu chữ rõ ràng nói cho nàng: "Xin lỗi ác, nạp phí giao thông công cộng tạp không duy trì WeChat cùng Alipay chi trả đâu."

"?"

Hứa Chức ngẩng đầu, mãn nhãn đều là khó hiểu cùng nghi hoặc.

Hứa Chức trong tay nhéo giao thông công cộng tạp, đi phía trước chưa từ bỏ ý định hỏi câu: "Tỷ tỷ, ngươi có tiền mặt sao? Ta có thể WeChat cùng ngươi đổi."

Nhân viên công tác toàn bộ hành trình khéo léo mỉm cười mặt, nhìn trước mắt từ đầu đến chân đều đáng yêu đến không được manh muội tử, cuối cùng vẫn là lắc lắc đầu: "Xin lỗi ác, ta cũng không có đâu, thật sự là thương mà không giúp gì được."

Nghe vậy, Hứa Chức khóc tang một khuôn mặt thảm hề hề rời đi phục vụ đài, nàng đột nhiên bởi vì chuyện này phát hiện tiền mặt vẫn là rất quan trọng QAQ

Xem ra về sau đến ở trong bao bị một chút tiền mặt để ngừa vạn nhất.

Hứa Chức đi vào chỗ bán vé, nhón mũi chân lướt qua xếp hàng mua phiếu đám người đại khái quét một vòng, bán phiếu cũng không duy trì WeChat Alipay.

Nàng gãi gãi đầu mình, đỉnh đầu sợi tóc thực mau bởi vì nàng động tác mà trở nên có chút thô, nàng lại một lần đem chính mình tiểu phương bao từ trên vai dỡ xuống đã tới an kiểm, mở ra di động chuẩn bị sử dụng Alipay "Giao thông đi ra ngoài" công năng.

Nàng về nhà kia xe tuyến chuyến xuất phát thời gian khoảng cách nửa giờ, nàng chờ ở một bên, mở ra di động khi lúc này mới chú ý tới chính mình điện tín dãy số có ba cái cuộc gọi nhỡ, một cái là mụ mụ đánh tới, còn có hai cái là xa lạ dãy số.

Hứa Chức suy nghĩ cái này xa lạ dãy số có phải hay không đẩy mạnh tiêu thụ điện thoại, trên tay đi theo ấn xuống Trương Nhan dãy số hồi bát qua đi.

Bên kia thực mau chuyển được, Hứa Chức đơn giản tự thuật một chút chính mình tình huống hiện tại, cũng báo cái bình an, mà Trương Nhan đối với nàng xe buýt thượng sẽ ngủ quên đã tập mãi thành thói quen, giống thường lui tới giống nhau nhắc mãi nàng một đốn.

Cắt đứt điện thoại sau, Hứa Chức click mở WeChat thấy một cái thêm bạn tốt nhắc nhở, ghi chú tin tức là vô cùng đơn giản "Học trưởng" hai chữ.

Lập tức, người tốt học trưởng kia trương thanh tuấn lãnh diễm gương mặt liền nhảy ra trong óc, Hứa Chức không do dự, sảng khoái điểm hạ đối phương WeChat danh mặt sau đi theo "Tiếp thu" tiểu lục kiện.

Nửa giờ nói dài cũng không dài lắm bảo ngắn cũng không ngắn lắm, Hứa Chức không chờ bao lâu, tân một cái đội ngũ cũng đã bắt đầu bài lên, nàng không lại lo lắng WeChat, giao diện chuyển tới Alipay ngồi xe mã thượng.

HOÀN- Tới cân đáng yêu nhiều hơn đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ