Hắn cúi đầu, thấy tiểu cô nương mở to một đôi ướt dầm dề đôi mắt, cũng bất hòa hắn nói chuyện, liền mắt trông mong nhìn hắn.
Còn tưởng rằng nàng có cái gì khó có thể miêu tả nói muốn nói với hắn.
"Như thế nào?" Thương Ôn Hứa hỏi nàng.
Trước mắt tiểu cô nương thấy hắn rốt cuộc động, lúc này mới như gỡ xuống gánh nặng phun ra một hơi tới, nàng oai oai đầu, đôi mắt liên tục chớp chớp: "Học trưởng vừa rồi không phải ở cùng ta chơi 123 người gỗ sao?"
"Ai trước động ai chính là tiểu trư Bội Kỳ cái loại này?"
"?"
Mỗ không biết tên người tốt học trưởng, không thể hiểu được thành tiểu trư Bội Kỳ.
Giữa trưa trên đường phố luôn có như vậy hai ba cái kết bạn bọn học sinh trải qua, ở nhìn thấy nhà hàng nhỏ trước dừng lại xe cảnh sát cùng hai cái cảnh sát sau, đều không khỏi đem tầm mắt đầu lại đây nhìn vài lần.
Tiếng người, tiếng còi xe hơi, chim bay cầm thú động vật thanh...... Các loại thanh âm hỗn tạp ở bên nhau, Hứa Chức bên tai lại bỗng dưng nghe được bên cạnh nam nhân thấp thấp cười nhạt.
Dễ nghe lại thoải mái, cho người ta một loại như tắm mình trong gió xuân cảm giác.
Hứa Chức nhìn hắn có chút không rõ nguyên do.
Học trưởng vì cái gì lại đột nhiên cười rộ lên a?
Thương Ôn Hứa giơ tay, tưởng xoa bóp tiểu cô nương thịt mum múp viên khuôn mặt, thuận tiện hỏi nàng một câu: Ngươi như thế nào có thể như vậy đáng yêu?
Nhưng tưởng tượng đến cái loại này thân mật hành động có lẽ sẽ cho nàng mang đến không khoẻ, hắn liền từ bỏ.
Nam nhân duỗi ở giữa không trung tay gần như không thể nghe thấy đốn hạ, rồi sau đó xoay cái phương hướng đè xuống chính mình cười cong mắt khóe mắt.
Vừa lúc lúc này, hai vị cảnh sát từ quán ăn ra tới trải qua bọn họ, đôi mắt quét đến tiểu cô nương lôi kéo nam nhân quần áo tay khi, sáng tỏ cười: "Bạn gái luyến tiếc a?"
Một cái khác cảnh sát cũng trêu đùa: "Nha, tiểu cô nương đôi mắt đều đỏ, như vậy dính người a? Kia đem ngươi bạn gái nhỏ cũng một khối mang đi thôi."
Đại khái nhân loại đều có một cái thông tính, luôn là sẽ đối làm tốt sự người sinh ra ra khoan dung cùng hảo cảm.
Công chính nghiêm minh, trừng ác dương thiện cảnh sát cũng không ngoại lệ.
Nghe vậy, Hứa Chức lúc này mới phản xạ có điều kiện buông lỏng tay ra, vừa rồi trảo quá nam nhân quần áo tay nhỏ mất tự nhiên bối tới rồi phía sau mặt, như là tiểu học bên trong phạm sai lầm ai phê bộ dáng, nhỏ giọng mở miệng: "Ta không phải."
Nam nữ bằng hữu loại quan hệ này, Hứa Chức tuy rằng không nói qua luyến ái, nhưng xem qua ngôn tình tiểu thuyết vô số kể.
Nàng biết, bất luận là ai bị hiểu lầm, đại khái trong lòng đều sẽ không thoải mái.
Thương Ôn Hứa nhướng mày, cho rằng tiểu cô nương là không nghĩ bị hiểu lầm, liền không lắm để ý mở miệng cùng hai cái cảnh sát giải thích: "Còn không phải bạn gái nhỏ."
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Tới cân đáng yêu nhiều hơn đường
RomanceHán Việt: Lai cân khả ái đa gia đường Tác giả: Thượng Thả Văn án : Thương ôn hứa gia dưới lầu chuyển đến một hộ nhà, nghe nói nhân gia trong nhà có cái nữ nhi năm nay đại một cùng hắn cùng giáo, mẹ nó làm hắn ở trong trường học nhiều chiếu cố điểm. ...