50

5 3 0
                                    


Mới vừa ninh thượng nước khoáng, lại bị Hứa Chức vặn ra tới uống lên một cái miệng nhỏ an ủi.

Thật là...... Quá kích thích......

Kế tiếp một giờ, trừ bỏ vừa mới bắt đầu Hàn Thành đi lên cấp Hứa Chức đệ cái cố lên tờ giấy nhỏ, hơn nữa điểm danh nói họ làm Hứa Chức vì Thương Ôn Hứa cố lên sau, còn lại thời gian Hứa Chức đều ở như đi vào cõi thần tiên thiên ngoại.

Tục xưng, linh hồn xuất khiếu thức sờ cá.

Cũng may cuối cùng một cái thời gian đoạn, chỉ có ở Thương Ôn Hứa thi đấu nam tử 5000 thời điểm người xem thượng nhân sinh sôi trào, mặt khác thi đấu mọi người đều hứng thú thiếu thiếu dẹp đường hồi phủ, thế cho nên đưa lên tới tờ giấy cũng là thiếu chi lại thiếu.

Thời gian này trực ban chỗ tốt là không cần lãng phí nước miếng, chỗ hỏng là đến chờ cho tới hôm nay đại hội thể thao kết thúc mới có thể kết thúc công việc.

Nhưng mà liền ở bốn giờ rưỡi thời điểm, Hứa Chức mới vừa đọc xong thứ nhất cố lên tờ giấy, liền thu được Tiểu Bát phát tới tin tức, đối phương nàng quên mang theo băng vệ sinh, cấp tốc, làm Hứa Chức hỗ trợ đưa đưa.

Địa điểm ở mỗ đống khu dạy học lầu một vệ sinh công cộng gian nội.

Hứa Chức vừa vặn còn nhiều một mảnh mang ở trên người, cho nên liền đáp ứng rồi xuống dưới.

Nàng cùng bên người người tùy tiện xả cái muốn đi thượng WC lý do, nam đồng học thực dễ nói chuyện, lập tức liền cho nàng cho đi.

Hứa Chức biên nói lời cảm tạ biên hướng Tiểu Bát nói kia tràng khu dạy học chạy tới, kết quả chạy vội chạy vội, chạy đến một nửa, nàng phát hiện bởi vì đi được cấp, microphone còn ở chính mình trong tay cầm quên thả lại đi.

Thiên a.

Hứa Chức hối hận vỗ vỗ chính mình trán, quay đầu lại nhìn liếc mắt một cái chủ tịch đài, đều đã chạy ra hảo xa.

Nàng chần chờ một lát sau, cuối cùng vẫn là chột dạ mang theo microphone cùng nhau chạy tới khu dạy học, trong lòng không cấm an ủi chính mình còn hảo là mỗi người một con microphone, bằng không liền xong rồi.

Hứa Chức vội vàng chạy tiến phòng vệ sinh, đầu tiên là thấy Tĩnh Tĩnh ở cửa, nàng kêu một tiếng tiến lên đi, có thể đi gần mới phát hiện Tĩnh Tĩnh sắc mặt không đúng lắm, đối phương liều mạng cho nàng làm mặt quỷ ý bảo nàng đi, Hứa Chức không quá lý giải trong đó ý tứ, nghi hoặc sau này nhìn liếc mắt một cái, lại quay đầu khi, có hai cái xa lạ nữ sinh một phen túm quá nàng hai cái cánh tay hướng phòng vệ sinh nội kéo đi.

Môn "Phanh" một tiếng theo tiếng đóng lại, Hứa Chức trong lòng cũng theo sát nhảy dựng, ngay sau đó nàng cùng Tĩnh Tĩnh bị người một cái man kính, thô lỗ đẩy ngã ở góc tường.

Hứa Chức trước nay nơi này đến bị các nàng kéo gần trong môn, cả người đầu đều ngốc ngốc, bị đẩy ngã sau nàng bả vai khái đến vách tường, đau từng cơn từ đầu vai chỗ truyền đến, rậm rạp triều các địa phương khuếch tán mở ra.

HOÀN- Tới cân đáng yêu nhiều hơn đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ