"Ta đột nhiên nhớ tới ta còn có việc học học trưởng ta đi trước chúng ta lần sau có duyên gặp lại cháo ta cũng mang đi không thể lãng phí lương thực phiền toái học trưởng nói cho nhà ăn a di này thịnh cháo chén ta sẽ rửa sạch sẽ cho nàng một lần nữa đưa về tới tái kiến học trưởng."
Hứa Chức hưu một chút đứng lên thân tới, nàng không biết chính mình là làm sao vậy, nàng chỉ biết lại không rời đi nơi này nàng sẽ 囧 chết QAQ
Cứ như vậy, tiểu cô nương nói chuyện đều không mang theo tạm dừng một chút một hơi sau khi nói xong, nhanh chóng trên lưng chính mình ba lô, chôn đầu, ôm đựng đầy cháo chén đũa, liền cùng thấy quỷ dường như mã bất đình đề hướng ngoài cửa lớn chạy tới.
Đãi tiểu cô nương thân ảnh hoàn toàn từ nhà ăn cửa biến mất, Thương Ôn Hứa thu hồi tầm mắt, lại giương mắt khi cùng đối diện ngồi lớp trưởng triển khai tân một vòng mắt to trừng mắt nhỏ.
Lớp trưởng mặt lộ vẻ hung sắc, trừng mắt Thương Ôn Hứa, kia một đôi u oán đôi mắt phảng phất là đang nói: "Ngươi đối nàng làm cái gì?!"
Thương Ôn Hứa: "......"
Chính hắn cũng không biết chính mình rốt cuộc đối tiểu cô nương làm chút cái gì.
Thế nhưng sẽ đem tiểu cô nương dọa thành như vậy???
Chương 36 nhiều hơn đường
Trong phòng ngủ Tĩnh Tĩnh cùng Tiểu Bát đang ở từng người truy kịch, nghe được cửa mở cửa động tĩnh đều theo bản năng quay đầu lại đi nhìn phía thanh nguyên chỗ.
Kết quả liền thấy Hứa Chức một tay kéo bao, một tay ôm cái chén lớn ở bên hông từ ngoài cửa đi vào tới, kia đỏ bừng khuôn mặt nhỏ cùng hơi suyễn hơi thở, không biết người còn tưởng rằng bưng cái bồn hạ điền cấy mạ đi.
Tĩnh Tĩnh đem khoai lát nuốt xuống đi, kinh ngạc hỏi nàng: "Này không phải ta trường học nhà ăn đại hắc chén sao? Chi Chi, ngươi như thế nào đem của công cấp trộm đã trở lại a?"
"Đúng vậy, này không phải ngươi phong cách a?" Tiểu Bát nhìn thấy cũng mặt lộ vẻ khiếp sợ.
Hứa Chức tiến ký túc xá sau chuyện thứ nhất chính là trước đem tay trái ba lô dỡ xuống, rồi sau đó lại kéo chén đem này phóng tới chính mình trên bàn.
Nàng một mông ngồi vào chính mình tinh bột ghế, tùy tiện lấy quá trên bàn từng cuốn tử liền cho chính mình điên cuồng phiến nổi lên phong tới.
Biên phiến, nàng biên chột dạ ấp úng giải thích một chút: "Ta...... Ăn không xong, mang về tới làm bữa ăn khuya ăn hắc hắc."
Tiểu Bát nhìn mắt ban công ngoại sáng ngời sắc trời, vô ngữ: "Này bữa ăn khuya có điểm sớm đi?"
Hứa Chức nháy mắt phản ứng lại đây, "Ta nói sai rồi, là cơm trưa > 人 <"
"Đúng vậy, chính là cơm trưa." Hứa Chức sợ đối phương không tin, còn riêng lặp lại cường điệu một lần.
Nghe vậy, Tĩnh Tĩnh cùng Tiểu Bát nhìn nhau liếc mắt một cái.
Tĩnh Tĩnh đem chính mình truy phim truyền hình ấn tạm dừng, tay phải đáp ở lưng ghế thượng xoay người tỉ mỉ đi xem Hứa Chức thần sắc, "Chi Chi, bên ngoài thiên thực nhiệt sao? Ngươi mặt như vậy hồng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Tới cân đáng yêu nhiều hơn đường
RomanceHán Việt: Lai cân khả ái đa gia đường Tác giả: Thượng Thả Văn án : Thương ôn hứa gia dưới lầu chuyển đến một hộ nhà, nghe nói nhân gia trong nhà có cái nữ nhi năm nay đại một cùng hắn cùng giáo, mẹ nó làm hắn ở trong trường học nhiều chiếu cố điểm. ...