Có như vậy một đôi xinh đẹp sạch sẽ đôi mắt, như thế nào sẽ là cướp bóc phạm đâu?
Hứa Chức hôm nay mặc một cái hồng nhạt áo hoodie, áo hoodie kiểu dáng là rộng thùng thình bản hình, tay áo mang theo điểm phao phao tay áo thiết kế, tay áo trên cổ tay phương từng người ấn một con thẹn thùng con thỏ chân dung.
Con thỏ đỏ bừng khuôn mặt, đảo hơi có chút giống hiện tại nàng.
"Ai tiểu cô nương, phía trước là cái nào đại minh tinh a? Không phải ngươi thần tượng sao? Ngươi như thế nào không đi lên muốn cái ký tên a?" Hứa Chức bên cạnh ngồi một vị mặc quần áo trang điểm đều đứng hàng thời thượng giới trước mao lão thái thái, lúc này lão thái thái liệt miệng cười ha hả vỗ vỗ cánh tay của nàng, ý bảo nàng.
"A?" Hứa Chức môi khẽ nhếch, cử ở không trung tay chậm nửa nhịp thu hồi, nàng thần sắc dại ra, trong lòng lại như là có mấy trăm con thỏ giống nhau không ngừng trên dưới tả hữu loạn nhảy.
Nàng vừa rồi chỉ là dưới tình thế cấp bách thuận miệng một xả, kia nếu là đi lên muốn ký tên nói, nàng chẳng phải là muốn cùng cách đó không xa cái kia còn không biết rốt cuộc là người tốt hay là người xấu người tới cái tiếp xúc gần gũi?
"Đúng rồi, tiểu cô nương ngươi đụng tới thần tượng liền phải đi lên muốn ký tên nha, có người bỏ lỡ đó chính là cả đời nha." Một cái khác bác gái phụ họa vừa rồi lão thái thái nói, một ngụm Ngô nông mềm giọng đà như là cái hát tuồng khúc.
Nhất thời, trong xe không chỉ có là ngồi bác gái lão thái, còn có chút đứng người trẻ tuổi đều bắt đầu khuyến khích Hứa Chức đi lên muốn ký tên, Thương Ôn Hứa thân mình cao gầy, một đôi mắt lưu quang liễm diễm, chính rất có hứng thú nhìn nàng.
Tựa hồ cũng đang chờ nàng tiến lên đây muốn ký tên.
Hứa Chức vẻ mặt ngượng nghịu ngước mắt, ánh mắt đâm tiến nam nhân hơi có chút nghiền ngẫm con ngươi, nàng nhấp môi, tức khắc khóc không ra nước mắt.
Nàng vừa rồi vì cái gì muốn gọi người ta thần tượng nha?
Quả thực chính là vác đá nện vào chân mình QAQ
Nàng thân mình tiểu biên độ sau này rụt rụt, triều đại gia xua tay, "Vẫn là từ bỏ đi, ta cũng có thể là nhận sai người."
Nàng này phó cự tuyệt bộ dáng dừng ở đại gia trong mắt, lập tức liền biến thành thẹn thùng, lại có người nói: "Tiểu cô nương đừng sợ a, còn không phải là muốn cái ký tên, ngươi thần tượng cũng sẽ không ăn ngươi."
Hứa Chức khóe mắt hạ kéo, khóc tang khuôn mặt, ngũ quan đều nhăn ở cùng nhau.
Nàng không sợ nha......
Đại gia lực chú ý còn đặt ở trên người nàng, cuối cùng tiểu cô nương da mặt tử mỏng, thật sự là nhịn không được bọn họ lâu dài ánh mắt, đứng dậy kéo qua rương hành lý, buông xuống hạ đầu, bước tiểu toái bộ căng da đầu dịch tới rồi nam nhân trước mặt.
Thương Ôn Hứa ở Hứa Chức hướng chính mình phương hướng lại đây thời điểm, theo bản năng cúi đầu xem di động, giả dạng làm một bộ không để ý đến chuyện bên ngoài bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Tới cân đáng yêu nhiều hơn đường
RomanceHán Việt: Lai cân khả ái đa gia đường Tác giả: Thượng Thả Văn án : Thương ôn hứa gia dưới lầu chuyển đến một hộ nhà, nghe nói nhân gia trong nhà có cái nữ nhi năm nay đại một cùng hắn cùng giáo, mẹ nó làm hắn ở trong trường học nhiều chiếu cố điểm. ...