52

5 3 0
                                    


Mấy người hướng ký túc xá hạ đi, lúc này ký túc xá hạ mặt cỏ tích không ít tuyết, trên đường lại là hơi mỏng một tầng bao trùm.

Lại hướng cửa đến gần, có thể thấy có vài đối tiểu tình lữ ở ký túc xá nữ dưới lầu "Triền bánh quai chèo".

Đối, không sai, chính là triền bánh quai chèo.

Bọn họ quên mình ôm đối phương, triền miên lâm li mặt đối mặt môi răng tương giao, ở doanh doanh nhược nhược ấm màu vàng ánh đèn hạ, như là mới vừa bị than nướng xong, mới mẻ ra lò mà lại du quang bóng lưỡng bánh quai chèo.

Liền ở này đó có đôi có cặp "Bánh quai chèo" giữa, Hứa Chức nhìn thấy cùng chi không hợp nhau, một đạo soái khí thân ảnh.

Tĩnh Tĩnh cùng Tiểu Bát đương nhiên cũng thấy, các nàng liều mạng hướng tới Hứa Chức làm mặt quỷ, ái muội cùng nàng nói thanh "Không quấy rầy các ngươi, chúng ta trước lên lầu", liền đem nàng ném xuống, dưới chân sinh phong vào ký túc xá đại môn.

Hứa Chức còn kỳ quái đâu, các nàng hai cái vừa rồi là cái gì biểu tình?

Mà trước mắt, lại là thực mau xuất hiện một đôi biên giác dính tuyết giày, Thương Ôn Hứa ở nàng trước người đứng yên, nàng ngẩng đầu khi vừa vặn nhìn thấy nam nhân đèn đường hạ loáng thoáng nhăn lại mày, "Như thế nào xuyên ít như vậy? Lạnh hay không?"

Nói thì chậm, khi đó thì nhanh, gió lạnh "Hưu" từ cổ áo rót đi vào, đem Hứa Chức lãnh cả người một run run.

Nàng mới vừa nhiệt khí huân thiên ăn xong tiểu cái lẩu trở về, dọc theo đường đi đều là đi bộ đi cả người nóng lên, cũng không cảm giác được cái gì lạnh lẽo.

Nhưng lúc này ngừng lại, tóc dài gió bắc thổi dọc theo quỹ đạo phiêu động, giữa cổ không có tóc mềm oặt nằm ở mặt trên chống lạnh, lập tức khí lạnh dũng mãnh vào, là có điểm lãnh.

Tiểu cô nương không cấm rụt rụt cổ, giơ tay che lại chính mình trên cổ làn da, nàng chóp mũi bị đông lạnh đến phiếm hồng, một đôi lộc mắt lúc này thanh thúy nhìn hắn, "Ngươi tới tìm ta có chuyện gì sao?"

Nàng nhớ rõ, vừa rồi ở trở về trên đường, Thương Ôn Hứa còn cho nàng đã phát tin tức nói có ở đây không ký túc xá.

Nàng trở về không ở, hơn nữa còn mang thêm một câu ở bên ngoài, hiện tại ở trên đường trở về.

Không nghĩ tới sau khi trở về, hắn thế nhưng vô thanh vô tức chờ ở ký túc xá nữ cửa.

Thương Ôn Hứa lúc này mới nhớ tới chính mình lại đây mục đích, hắn đem trong tay xách đến một túi đồ ăn vặt đưa tới nàng trước mặt, một cái tay khác nâng lên cọ cọ chóp mũi.

Hắn nói dối lên, cũng không phải thuận buồm xuôi gió, "Vừa rồi ở siêu thị cho ta muội muội mua nhiều, lại đây phân ngươi một chút."

Hứa Chức hồ nghi liếc mắt nhìn hắn, Thương Ôn Hứa sợ nàng nhìn ra cái gì manh mối tới, tiến lên nửa bước trực tiếp đem trong tay gói đồ ăn vặt nhét vào tiểu cô nương trong lòng ngực.

Hắn kỳ thật, chỉ là muốn tìm cái tới gặp nàng lý do thôi.

Bất quá, cái này lý do cũng đúng là sứt sẹo.

HOÀN- Tới cân đáng yêu nhiều hơn đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ