Từ Hứa Chức trụ đến Thương Ôn Hứa gia sau, này một trụ chính là đã nhiều năm, hứa gia vợ chồng ở biết nhà mình nữ nhi tương lai nhà chồng là thương gia thời điểm, liền yên tâm tới mở ra vòng quanh trái đất du lịch, trừ bỏ tiết ngày nghỉ sẽ về nước nhìn xem nữ nhi ngoại, này một du lịch liền du lịch đã nhiều năm.
Bởi vậy có thể thấy được, bọn họ đối với nhà mình nữ nhi ở tại trong nhà người khác là phi thường yên tâm.
Muốn nói năm đó Hứa Chức ở thương gia thường ở lại nguyên nhân, vẫn là bởi vì nhà mình ba mẹ không gửi đến kia quản gia môn chìa khóa.
Nói lên gia môn chìa khóa, thời gian này còn phải lùi lại đến Hứa Chức năm nhất kỳ nghỉ đông, đại niên sơ bảy sau một vòng.
Khai năm, thương gia vợ chồng liền hồi công ty bắt đầu xử lý việc vặt, trong nhà chỉ còn lại có Thương Ôn Hứa cùng Hứa Chức hai người.
Ngày đó Thương Ôn Hứa ra cửa ném rác rưởi, vừa vặn nhân viên chuyển phát nhanh ở khi đó đánh lại đây điện thoại nói có một phần nước ngoài thư tín tới rồi, nhân viên chuyển phát nhanh cho hắn thả xuống tới rồi bảo vệ cửa.
Từ nước ngoài gửi lại đây, Thương Ôn Hứa tưởng đều không cần tưởng là ai gửi, trong lòng cũng biết cái một vài.
Cho nên ngày đó ra cửa ném rác rưởi Thương Ôn Hứa, muốn so thường lui tới vãn về nhà hơn mười phút.
Sau lại ngày nọ Thương Ôn Hứa cùng Hứa Chức cùng hứa gia vợ chồng video trò chuyện, Trương Nhan tưởng tượng đến nhà mình nữ nhi thế nhưng không thu đến chìa khóa, liền cảm thấy có chút kỳ quái, "Ta lúc ấy nghĩ Ôn Hứa muốn so với chúng ta gia Chi Chi đáng tin cậy nhiều, cho nên số di động điền chính là Ôn Hứa, nhân viên chuyển phát nhanh đều không có cho ngươi đánh quá điện thoại sao?"
So Hứa Chức đáng tin cậy nhiều Thương Ôn Hứa, trong óc lập tức toát ra chính mình án thư trong ngăn kéo nằm kia đem chìa khóa, ngay sau đó, hắn nghiêm trang đối với trên màn hình Trương Nhan lắc lắc đầu, "Không có."
"Kia thật là kỳ quái," Trương Nhan gãi gãi chính mình cái ót, "Kia đơn hào ta lúc ấy cũng chưa nhớ kỹ, lúc này muốn hỏi chuyển phát nhanh công ty cũng hỏi không đến nha."
Nghe vậy, Thương Ôn Hứa giơ tay che giấu chính mình giơ lên khóe môi.
Kia thật đúng là quá tuyệt vời.
Lúc này trừ bỏ hắn cùng tiểu khu bảo vệ cửa cùng với nhân viên chuyển phát nhanh, liền không có cái thứ tư người biết kia chuyển phát nhanh rốt cuộc đi đâu.
Giờ này khắc này, dùng sức nghẹn cười Thương Ôn Hứa, khóe miệng ý cười nhẫn đều nhịn không được.
Chương 64 phiên ngoại sáu
Thời gian như cũ là Hứa Chức năm nhất học kỳ 2.
Thương Ôn Hứa biết nhà mình tiểu cô nương gần nhất ở viết tiểu thuyết, thả đề cập nội dung có một bộ phận nhỏ là về ăn gà, cho nên tiểu cô nương thường thường tới tìm hắn chơi game, hơn nữa hiểu biết trò chơi thao tác, Thương Ôn Hứa đối này đã thấy nhiều không trách.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Tới cân đáng yêu nhiều hơn đường
RomanceHán Việt: Lai cân khả ái đa gia đường Tác giả: Thượng Thả Văn án : Thương ôn hứa gia dưới lầu chuyển đến một hộ nhà, nghe nói nhân gia trong nhà có cái nữ nhi năm nay đại một cùng hắn cùng giáo, mẹ nó làm hắn ở trong trường học nhiều chiếu cố điểm. ...