56

3 3 0
                                    


"Bất quá, Chi Chi đến đáp ứng ta một điều kiện." Hứa Chức đều còn không có phản ứng lại đây đâu, đối phương chuyện vừa chuyển, "Chơi game có thể, nhưng là hiện tại Chi Chi muốn chạy nhanh rời giường thu thập chính mình xuống lầu, ta hai mươi phút sau đến ngươi ký túc xá hạ."

Hứa Chức kinh ngạc, nói chuyện mang theo khẩn trương, "Ngươi như thế nào biết ta còn hiện tại còn ở trên giường nha?"

Tiểu cô nương trảo trọng điểm luôn là kỳ kỳ quái quái, Thương Ôn Hứa chỉ là cười, công sự công hóa nói: "Ngươi xuống dưới thời điểm đừng quên mang ôn tập tư liệu, ta hiện tại chuẩn bị ra cửa."

-

Một tháng thiên không chỉ có lãnh, hơn nữa phong còn rất lớn.

Một năm bốn mùa, Hứa Chức nhất không thích rét lạnh mùa đông, bọn họ phương nam nơi này vừa đến mùa đông liền sẽ trở nên lại ướt lại lãnh, nếu trời mưa loại cảm giác này liền sẽ càng sâu.

Dĩ vãng mùa đông Hứa Chức đều phải cảm mạo rất nhiều lần, nhưng năm nay thế nhưng cực kỳ không có cảm mạo, nhưng cho dù như vậy, nàng cũng không dám lấy chính mình khỏe mạnh nói giỡn, ra cửa sau có thể xuyên nhiều ấm áp liền xuyên nhiều ấm áp.

Cho nên đương Thương Ôn Hứa mang theo nàng đến phòng tự học thời điểm, nơi đó mặt khai điều hòa, nàng lại đến từng cái thoát, để tránh ra cửa bị cảm lạnh.

Hứa Chức ôn tập tư liệu tất cả tại di động, mà Thương Ôn Hứa đều ở trong máy tính, hai người tìm hàng phía sau vị trí ngồi ở cùng nhau, đương Thương Ôn Hứa nhìn thấy nàng ngồi xuống hạ liền lập tức mở ra ăn gà trò chơi giao diện, hắn tức khắc cảm thấy đã buồn cười lại bất đắc dĩ.

Hắn bạn gái nhỏ, rõ ràng liền vẫn là cái tiểu hài tử a.

Thương Ôn Hứa giơ tay, một tay phúc ở Hứa Chức cái ót vỗ vỗ, một tay lấy sét đánh không kịp bưng tai trộm linh chi thế, rút ra nàng trong tay di động.

Di động di động bị cầm đi, Hứa Chức lập tức hốc mắt ướt át lên, tiểu đáng thương nhìn hắn ——

Trong tay di động.

Tiểu cô nương trong lòng cũng tinh đâu, cũng này đây một cái đột nhiên không kịp phòng ngừa tư thế bổ nhào vào trên người hắn tưởng đem chính mình di động lấy về tới, "Ngươi đem điện thoại trả lại cho ta."

Bởi vì là ở phòng tự học, mọi người đều muốn ôn tập, cho nên Hứa Chức cũng không dám có cái gì đại động tác.

Cho nên vừa rồi kia một phác, liền trực tiếp biến thành nhào vào trong ngực.

Thương Ôn Hứa không cầm di động cái tay kia thuận thế ôm thượng tiểu cô nương vòng eo, một cái tay khác di động ở trong tay hắn hướng nàng trái ngược hướng cử cử, "Trả lại ngươi có thể, trước ôn tập."

"Ta muốn sinh khí lạp!" Tiểu cô nương không phục từ trong lòng ngực hắn nâng lên đầu tới, nàng gương mặt hai bên thở phì phì cố lấy, một đôi lộc mắt nhiễm trong suốt, giận dỗi trừng mắt hắn.

Ai ngờ vừa rồi còn sắc mặt nhu hòa nam nhân ở nghe được nàng lời nói sau, thu liễm nổi lên ý cười, áp bách người khí thế nháy mắt bao vây ở Hứa Chức chung quanh.

HOÀN- Tới cân đáng yêu nhiều hơn đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ