Link gốc:
https://jimowanting.lofter.com/post/4b800e19_2b5580b36【 Tức Tịch】 Lan Nhân Bích Nguyệt (Xem phim 1)
Không hiểu xuất hiện tại một cái kỳ quái không gian ở trong, không chờ bọn hắn mở miệng, một cái già nua thanh âm trầm thấp vang lên.
“Chư vị không cần kinh hoảng, bởi vì chúng ta thiếu giám sát dẫn đến các ngươi thế giới xuất hiện thiếu sót, chờ chữa trị hoàn thành, các ngươi liền có thể trở về. Vì để cho trong khoảng thời gian này không buồn tẻ, liền để Lâm nhi mang các ngươi nhìn vài thứ a!”
“Chờ ra ngoài lúc, ngoại trừ riêng lẻ vài người, liên quan tới nơi này ký ức sẽ không còn tồn tại.”
Không chờ trả lời chắc chắn, trước mặt mọi người liền xuất hiện một hình ảnh.
Chữ viết chậm rãi rút đi, lại xuất hiện một hàng chữ nhỏ: Lại xem thiên hạ như cỏ rác, dắt tay thiên nhai Tiếu Thiên nhà.
“Phụ hoàng, đây là ý gì?” Đại Đông Thái tử vốn là bị cái này sự kiện quái dị dọa đến không được, hốt hoảng vấn đạo.
“Ngươi xem một chút ngươi, giống cái bộ dáng gì, nơi nào có nửa điểm ta Đại Đông Thái tử khí thế.” Thuần Hi Đế hận thiết bất thành cương giáo huấn Thái tử, Thái tử cúi đầu xuống, nửa câu lời cũng không dám nói.
“Vừa vặn, Ung Vương cùng Thanh Vương cũng tại, không bằng hai vị nói một chút, đây là ý gì a!”
“Bẩm bệ hạ, theo thần đến xem, lời này hơi bị quá mức càn rỡ.” Mặc dù sáu châu ý đồ không tốt dần dần lên, nhưng chưa tới vạch mặt lúc, trước mắt bệ hạ liền vẫn là bệ hạ, trong lời nói tôn kính, là tất yếu.
Thanh Vương cũng phụ họa: “Đúng vậy a! Ung Vương nói không sai, thiên hạ này tại trong mắt cũng như hạt bụi nhỏ giống như không quan tâm, cũng không phải càn rỡ đi!”
“Cái kia tại hai vị ái khanh trong mắt, thiên hạ phải chăng trọng yếu a!”
Thuần Hi Đế lời đơn giản lại làm cho hai người trong lúc nhất thời á khẩu không trả lời được, lời này làm như thế nào trở về?
Cũng may tràng cảnh lần nữa phát sinh biến hóa, cũng coi như là giải vây.
Phong Lan Tức yên lặng nghe, trong lòng thầm than, dù cho Đại Đông lại như thế nào suy thoái, Thuần Hi Đế vị hoàng đế này, cũng không phải đơn giản, một câu nói đơn giản, chính là một cái bẫy.
Nhìn một chút bên cạnh Bạch Phong Tịch, quả nhiên gặp nàng một mặt không kiên nhẫn, rõ ràng đối với loại vật này mười phần không vui.
“Công tử, lời này có cái gì không đúng sao?” Chung Ly không hiểu ra sao.
“Chúng ta vị này bệ hạ cũng không phải người bình thường, vừa mới một câu đơn giản đặt câu hỏi, đã không vô cùng đơn giản là hỏi thiên hạ có trọng yếu hay không, tiềm ẩn có ý tứ là có muốn hay không thiên hạ.”
“A! Phức tạp như vậy.” Quả nhiên đầu óc của hắn liền không thích hợp những thứ này, cũng không biết công tử đầu óc là thế nào lớn lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân Phim Ảnh
FanfictionQT đồng nhân (đa số là xem ảnh thể) của các bộ phim truyền hình điện ảnh xứ Trung, Hàn,.... Thích đọc thể loại này mà thấy ít ai đăng về mấy phim nên tui tự ra tay =))))) Truyện nào hoàn thì sẽ có dấu ✔, drop thì đánh dấu ✘, truyện nhiều phần thì sẽ...