✔ [Thương Lan Quyết] Xem ảnh thể - Vô Tâm Nguyệt Tôn Tìm Vợ Ký

330 6 4
                                    

Link gốc:
https://guyue97.lofter.com/post/1eb98977_2b70c7192

【 Xem phim thể 】 Vô Tâm Nguyệt Tôn Tìm Vợ Ký (1)

Không Tiểu Lan Hoa thế giới, phía trước tình lược thuật trọng điểm chương 1: nhất định phải nhìn!

Thích xem nhìn, thích viết viết, không vui ngộ nhập.

:

Kể từ Tiểu Lan Hoa tự tay tiêu diệt bị Thái Tuế phụ thân Đông Phương Thanh Thương sau, tam giới lại trở lại yên tĩnh, Tiên Nguyệt ngưng chiến trăm năm, nghỉ ngơi lấy lại sức, vô luận là Thương Diêm Hải vẫn là Thủy Vân Thiên, vô luận chiến tranh mang đến bao nhiêu đau đớn, thời gian dù sao cũng phải qua xuống, thời gian sẽ san bằng hết thảy vết thương.

Vô luận Vân Trung Quân cỡ nào không muốn từ bỏ Nguyệt tộc cái này rắn mất đầu cơ hội, lại không có cách nào, đầu tiên không chiếm đại nghĩa, thủ hộ tam giới hòa bình Tức Lan thần nữ miễn cưỡng tính là "Nguyệt tộc nguyệt chủ" , chúng sinh đều đối hắn tin cậy có thừa, vô duyên vô cớ tiến đánh Nguyệt tộc, thật vất vả hòa bình Tiên Tộc con dân cũng sẽ không nguyện ý.

Huống chi, coi như Vân Trung Quân cưỡng ép hạ lệnh cũng vô dụng, chiến thần Trường Hành nói mình đã chán ghét chém giết, sẽ không bao giờ lại nghe Vân Trung Quân mà nói tứ phương chinh chiến, không có Trường Hành Tiên Quân, Nguyệt tộc coi như yếu hơn nữa cũng không phải ăn chay , huống chi, Nguyệt tộc vốn là kiêu dũng thiện chiến.

Tiểu Lan Hoa mang theo trong người Đông Phương Thanh Thương lưu lại thế gian này cuối cùng một vòng vết tích "Cốt lan" Đi khắp tam giới, Thương Diêm Hải, Thủy Vân Thiên, Vân Mộng Trạch khắp nơi đều có nàng dấu chân, nàng mang theo Đông Phương Thanh Thương nhìn hết thế giới, cuối cùng về tới tràn đầy cùng Đông Phương Thanh Thương nhớ lại Thương Diêm Hải Ti Mệnh điện.

"Đại mộc đầu, ngươi đi quá lâu, cũng quá có thể ngủ a! Thương sinh ta xem, bọn hắn sống rất tốt, thân là Tức Lan thần nữ trách nhiệm, ta làm được, bây giờ, ta cũng chỉ là Tiểu Lan Hoa, ta nhớ ngươi lắm, thích thương sinh cũng thích một người, thương sinh ta yêu, ngươi lại ở đâu đâu?" Một ngàn năm thời gian cải biến quá nhiều, lại đau đớn hồi ức cũng bởi vì thời gian trôi qua mà dần dần trở nên nhẹ nhàng, bây giờ Tiểu Lan Hoa nói đến Đông Phương Thanh Thương cũng sẽ không rơi lệ.

Bất quá, Tiểu Lan Hoa cuối cùng vẫn quyết định, lấy chính mình toàn bộ thần hồn chi lực nghịch chuyển thời không, "Cứu sống" Đông Phương Thanh Thương, : "Đại mộc đầu, vô luận về sau có ta hay không, ngươi đều phải cẩn thận!"

---------- Nghịch chuyển thời không, thế giới song song.

Bây giờ Thủy Vân Thiên lòng người bàng hoàng, Tiên Tộc hơn phân nửa lãnh thổ mất đi, chỉ để lại Ti Mệnh điện phía Đông một nửa thổ địa tại Nguyệt tộc dưới thế công kéo dài hơi tàn, lại lập tức phải đến Nguyệt tộc ngàn năm một lần Sơn Nguyệt khúc, lúc này Nguyệt tộc Nguyệt Tôn Đông Phương Thanh Thương không biết lên cơn điên gì, mỗi lần đều biết tính khí nóng nảy, tùy thời tìm Thủy Vân Thiên không thoải mái.

"Lập tức liền muốn tới Nguyệt tộc Sơn Nguyệt khúc, không biết lần này Đông Phương Thanh Thương vẫn sẽ hay không tới." Một cái Ti Vũ điện tiên tử kinh hoảng nói.

[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân Phim ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ