Link gốc:
https://xiaoloutingfengyu24908.lofter.com/post/4cfb7a4a_2b6b39b86Ngủ không được, mang đến ngắn. Thuần túy vì mình sảng khoái, không có lôgic, một phát kết thúc.
------------------------------------------------
Tiên Ma đại chiến đã bộc phát, Ma vực tại Ma Sát Tinh dẫn dắt phía dưới thế như chẻ tre, mà Thiên Giới lại không ai có thể ngăn cản, liên tục bại lui, mắt thấy Ma vực đã công phá Thiên môn, thân là Thiên Giới chi tôn, Thiên Đế Vô Vi mà trị, bỏ mặc, hắn nên như thế nào bảo trụ cái này tan tành Thiên Giới. Nếu như Thiên Giới có một cái cùng Ma Sát Tinh một dạng chiến lực vô song chiến thần liền tốt.
Phảng phất là phóng lên trời nghe được Bách Lân tiếng lòng, thiên giới bầu trời đột nhiên xuất hiện một gương mặt hình ảnh, trong đó cũng là liên quan tới mỗi thế giới chiến thần.
Chiến thần Bạch Quyết, siêu đốt đánh hí kịch.
( https://m.bilibili.com/video/BV1uv4y1A7Fk?is_story_h5=false&p=1&share_from=ugc&share_medium=android&share_plat=android&share_session_id=d1d9b7d1-d889-472a-ab8c-7bbeca437fe6&share_source=COPY&share_tag=s_i×tamp=1662467706&unique_k=qhMgWvf )
Hình ảnh sau khi kết thúc, ngưng kết trở thành một bản vẽ giống, trên bức họa thình lình lại là phía trước chiếu phim cái kia ngân giáp chiến thần. Tại phía trên bức họa còn có một hàng chữ lớn:
Thiên Cổ Quyết Trần, Thượng Cổ Thần Giới, Bạch Quyết Thần Tôn.
Phía dưới đang tại chém giết thiên ma lưỡng giới binh sĩ đều bị lực lượng thần bí khống chế, không thể động đậy, bao quát ma sát tinh.
Bách Lân nhìn về phía bầu trời cái kia ngân giáp chiến thần bức họa, ánh mắt sáng không thể tưởng tượng nổi, không đợi hắn phát biểu ý nghĩ, bức họa bên cạnh lại xuất hiện từng bức họa.
Đông Hoa đế quân, đánh hí kịch siêu đốt
( https://m.bilibili.com/video/BV1xK4y1V7qG?is_story_h5=false&p=1&share_from=ugc&share_medium=android&share_plat=android&share_session_id=28ec18ac-763f-4efb-9a96-0e694f7ab94e&share_source=COPY&share_tag=s_i×tamp=1662469842&unique_k=bZAyvmh )
Trên tấm hình là một cái áo tím tóc trắng nam tử, nhất cử nhất động đều là như vẽ, chiến đấu lại uy lực mười phần, hình ảnh sau khi kết thúc lần nữa ngưng kết thành một bức chân dung, phía trên viết:
Tam sinh tam thế Chẩm Thượng Thư, Thiên Giới, Đông Hoa đế quân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân Phim Ảnh
FanfictionQT đồng nhân (đa số là xem ảnh thể) của các bộ phim truyền hình điện ảnh xứ Trung, Hàn,.... Thích đọc thể loại này mà thấy ít ai đăng về mấy phim nên tui tự ra tay =))))) Truyện nào hoàn thì sẽ có dấu ✔, drop thì đánh dấu ✘, truyện nhiều phần thì sẽ...