Link gốc:
https://luyouyou30737.lofter.com/post/4c5b9163_2b4257709Đông cung xem mỹ nhân cốt (1)
Tuyến thời gian: Lý Thừa Ngân cho Tiểu Phong lột con cua lúc.
......
Cùng lúc đó, thời gian giống như là dừng lại đồng dạng, tiếng chuông đình chỉ, bọn hắn đều đi tới một cái kỳ dị chỗ, vô biên vô hạn, sương mù bừng bừng.
Tiểu Phong hơi kinh ngạc, thốt ra "Đây là nơi nào?"
Lý Thừa Ngân sau khi phản ứng, theo bản năng đứng tại Tiểu Phong phía trước, nói "Thật tốt chờ tại đằng sau ta."
Tiểu Phong không khỏi ngây ngẩn cả người, lập tức nói hay không cảm thụ gì, nhìn về phía Triệu Sắt Sắt, nàng quả nhiên thần sắc ảm đạm, vừa vặn đối mặt Tiểu Phong ánh mắt.
Triệu Sắt Sắt nhìn thẳng cặp kia trong suốt tựa như tinh thần con mắt, chậm rãi giật dây.
Hoàng hậu mặt mũi tràn đầy hoảng sợ, Hoàng Thượng khuôn mặt nghiêm trọng, xem kĩ lấy tất cả mọi người.
Từ từ, sương mù biến mất.
Tiểu Phong lúc này mới chú ý tới, nàng, Lý Thừa Ngân, Triệu Sắt Sắt, Hoàng Hậu, Hoàng Thượng, Vĩnh Ninh, Lạc Hi, Bùi Chiếu, Cố Kiếm, A Độ, Vĩnh Nương...... Bọn hắn đều tại.
A Đa mẹ bọn hắn có thể hay không tại a? Nàng mang tâm tình mong đợi nhìn về phía chung quanh, cuối cùng thất lạc mà về.
Lý Thừa Ngân chú ý tới, hiếm thấy không nói gì thêm.
Trước mắt mọi người đều xuất hiện một khối thủy tinh, lờ mờ có thể thấy được, trên đó viết 《 Châu Sinh Như Cố》.
【 Tuyết trắng mênh mang mùa đông, một thân khoác áo lông áo thiếu nữ đi lại chậm rãi đi vào viện bên trong, nàng tên gọi Thôi Thời Nghi, chính là chỉ phúc vi hôn Thái Tử Phi, lần này nàng đến đây nội viện chính là chịu đông cung hậu lễ, trong Đông Cung hầu truyền đến hoàng gia ý tứ, hy vọng Thôi Thời Nghi bốn mùa như ý, nhanh chóng xuất sư, tiến cung thành hôn】
Đám người đều ngơ ngẩn, Tiểu Phong hoảng hồn, nhỏ giọng nói "Thôi cô nương cùng ta giống như......"
Nhìn xem Tiểu Phong xúc cảnh sinh tình, A Độ không đành lòng nắm chặt tay của nàng.
Hoàng Thượng nội tâm thở dài một hơi "Đây là cơ hội trời cho a......"
Lạc Hi ôn nhu nói "Phụ hoàng nói là, chắc hẳn chúng ta xuất hiện ở đây, chính là vì quan sát cái này 《 Châu Sinh Như Cố》 a......"
Vĩnh Ninh tán đồng ừ một tiếng, ánh mắt tràn đầy hướng tới.
【 Hậu lễ cũng không thể lệnh Thôi Thời Nghi bày ra nét mặt tươi cười, nàng nửa đêm không cách nào ngủ đi tới nóc nhà nhìn nhà nhà đốt đèn, cuối cùng chờ đến nàng tâm tâm niệm niệm tin chiến thắng, Châu Sinh Thần mang theo tin chiến thắng, hoàn toàn thắng lợi bình an xuất hiện ở trước mặt nàng, đây đối với miệng không thể nói nàng chính là lễ vật tốt nhất.
Thôi thị một mạch này, Thôi Thời Nghi là một cái duy nhất nữ hài, còn sót lại phần lớn cũng là chiết vu tã lót lúc, bởi vì gia tộc quyền thế quá thịnh, nàng chưa xuất sinh liền bị chỉ bụng cho Thái tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân Phim Ảnh
Hayran KurguQT đồng nhân (đa số là xem ảnh thể) của các bộ phim truyền hình điện ảnh xứ Trung, Hàn,.... Thích đọc thể loại này mà thấy ít ai đăng về mấy phim nên tui tự ra tay =))))) Truyện nào hoàn thì sẽ có dấu ✔, drop thì đánh dấu ✘, truyện nhiều phần thì sẽ...