Link gốc:
https://huashang240.lofter.com/post/1f6bbee2_2b9c8e003?incantation=rz2Xw4JUMvl6Viết ở phía trước: Xem phim nhìn thấy bây giờ đột nhiên cảm giác được lấy Tiểu Yêu huyết mạch, kinh nghiệm cùng tính cách rất thích hợp có một loại khác phát triển có thể, chính là trở thành Nữ Đế. Càng nghĩ càng thấy đến có chút bên trên, liền cả gan viết viết.
Liên quan tới CP: Ta là xem phim nhìn thấy cái nào đôi gặm cái nào đôi, át chủ bài một cái dinh dưỡng cân đối. Về phần đang ở đây, ta đều huyễn tưởng làm Nữ Đế, cũng sẽ không câu tại một nhà.
PS: Tư thiết lập nhiều, OOC tạ lỗi.
Rất lâu không viết văn tương đối chậm nhiệt, thỉnh cầu thứ lỗi.
Chương 1: Tự.
Cửu Dao, Tiểu Yêu.
Cái tên này kể từ nàng rời đi Ngọc sơn về sau cũng rất ít nghe người ta nhấc lên, lần trước nghe thấy, có lẽ còn là tìm người treo thưởng trải rộng Đại Hoang thời điểm.
Bất quá nàng đã sớm không thèm để ý.
Lang thang nhiều năm, gián tiếp các nơi, tên là tối không quan trọng đồ vật.
Bây giờ nàng tại Thanh Thủy Trấn, bị gọi là Văn Tiểu Lục.
Tiểu Lục đi vào Hồi Xuân Đường, đem hôm nay kiếm được tiền xem bệnh giao cho Lão Mộc ký sổ.
Lão Mộc tiếp nhận nặng trĩu một túi vàng, vẻ mặt tươi cười: "Gần nhất làm ăn khá khẩm đi, xem ra chúng ta Mặt Rỗ rất nhanh liền có thể lấy được con dâu đi."
Mặt Rỗ cười hắc hắc, vò đầu có chút cảm kích có chút xấu hổ.
Tiểu Lục cười cười: "Con thỏ tinh nghe kể chuyện quá kích động, lập tức sinh bảy con thằng ranh con, bây giờ thu vào liền nhiều chút."
Lão Mộc lay lấy sổ sách, bỗng nhiên thở dài: "Ai, Mặt Rỗ cũng đã gần muốn thành hôn, thực sự là tuế nguyệt trong một ý niệm a. Ta cũng già rồi."
Tiểu Lục đi đến bên cạnh bàn uống trà, nghe vậy cười nói: "Như thế nào bỗng nhiên như thế cảm khái, là không nỡ Mặt Rỗ đi làm nhân gia con rể a? Ngươi yên tâm, chúng ta tất cả mọi người ở đây, ta cũng nhất định sẽ thật tốt cho ngươi dưỡng lão đưa ma."
Trước kia nàng lưu lạc Thanh Thủy Trấn, nếu như không phải Lão Mộc, chỉ sợ nàng đã sớm chết. Về sau bọn hắn mở Hồi Xuân Đường, thu dưỡng Mặt Rỗ Chuỗi Hạt, một mực sinh hoạt đến nay.
Thần tộc sinh mệnh dài dằng dặc, nàng việc cần phải làm cũng không vội tại cái này trăm năm, nàng cũng nhớ cứu giúp chi ân, làm bạn chi tình, cho nên sẽ không ở lúc này rời đi.
Lão Mộc không lớn thích ứng dạng này thẳng thắn tình cảm biểu đạt, rất nhanh nói sang chuyện khác: "Ai, ta nghe nói đường phố phía đông cửa hàng hôm nay cho mướn, là vừa đến Thanh Thủy Trấn ngoại lai hộ, cũng không biết chuẩn bị làm cái gì nghề nghiệp."
Chuỗi Hạt "a" một tiếng: "Vậy vạn nhất cũng mở y quán, chẳng phải là cùng chúng ta đụng."
Tiểu Lục phất phất tay: "Ngươi đối với chúng ta tay nghề không có lòng tin a? Coi như bọn hắn cũng mở y quán, Hồi Xuân Đường cũng là Thanh Thủy Trấn đệ nhất, không cần lo lắng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân Phim Ảnh
FanfictionQT đồng nhân (đa số là xem ảnh thể) của các bộ phim truyền hình điện ảnh xứ Trung, Hàn,.... Thích đọc thể loại này mà thấy ít ai đăng về mấy phim nên tui tự ra tay =))))) Truyện nào hoàn thì sẽ có dấu ✔, drop thì đánh dấu ✘, truyện nhiều phần thì sẽ...