Link gốc:
https://yan9313754.lofter.com/post/748ad750_2b6d287e3【 Xem phim thể 】 nghe nói Đông Phương Thanh Thương đối với ngốc bạch ngọt không có chút nào sức chống cự 1
Đọc chỉ nam:
Thương Lan Quyết kịch bản không bắt đầu đám người xem phim thể, chủ yếu viết Tốn Phong phản ứng? (Có thể)
Rất ngắn, không biết viết quá dài, đại khái hai ba chương liền kết thúc ( Hẳn là )
Đông Phương Thanh Thương có thể ngay từ đầu sẽ không xuất hiện, hậu kỳ đi ra.
Hành văn tiểu Bạch, sẽ ooc!
Ba vạn năm trước Nguyệt tộc Nguyệt Tôn Đông Phương Thanh Thương cùng Tiên Tộc chiến thần Xích Địa nữ tử trận chiến kia làm cho thiên địa thất sắc, ngày đêm điên đảo.
Ngang ngược tại tam giới Nguyệt Tôn bại té ở Xích Địa nữ tử dưới kiếm, Nguyệt tộc 10 vạn tướng sĩ tất cả bị phong ấn ở trong cát vàng.
Cái kia Đông Phương Thanh Thương từ cái này chiến sau đó liền phảng phất biến mất ở thế gian.
Thủy Vân Thiên Vân Trung Quân đối ngoại tuyên bố Đông Phương Thanh Thương đã thần hồn câu diệt, đè xuống Thiên Giới đám người sợ hãi của nội tâm.
Thương Diêm Hải từ nay về sau từ Tốn Phong tạm thời tiếp quản Nguyệt Tôn chi vị.
Hắn mặc dù cùng hắn huynh tôn có thù giết cha, nhưng ở cái này trong ba vạn năm mỗi giờ mỗi khắc không còn chờ mong hắn trở về.
Không có tam giới đệ nhất mạnh Đông Phương Thanh Thương tọa trấn, Thương Diêm Hải loạn trong giặc ngoài, Nam Bắc Nhị U Vương không có e ngại người, tất nhiên là không phục tại Tốn Phong, đều muốn thay vào đó.
Thương Diêm Hải từ đó chia cắt.
Là đêm, ánh trăng dần dần sâu, trong điện dưới ánh nến, Tốn Phong ngồi ở trên ngai vàng chuyển động trong tay u ngọc giới.
Ánh mắt của hắn tĩnh mịch, ánh nến trong mắt hắn nhảy lên.
Nam Bắc Nhị U Vương lần nữa xâm phạm, hải thị chủ vì hắn ném ra cành ô liu.
Chợt phải cuồng phong gào thét, trong điện ánh nến bị cuốn tới gió thổi diệt.
Tốn Phong cảnh giác đứng dậy, tiến lên đi vài bước.
"Là người phương nào dám can đảm ở này giả thần giả quỷ!"
Tiếng nói vừa ra hắn liền trước mắt nhất chuyển, bị truyền tống tới một cái màu đen trong không gian, trước mặt là một mặt lớn Thủy kính, bây giờ đang chiếu rọi ra hắn cảnh giác khuôn mặt tới.
Hắn sử dụng linh lực đánh về phía Thủy kính, Thủy kính lại giống như một cái động không đáy, liên tục không ngừng cắn nuốt linh lực.
Tốn Phong bỗng cảm giác không ổn, lúc này thu tay lại tới.
Sau một khắc sau lưng truyền đến vài tiếng âm thanh, Nam Bắc Nhị U Vương lại cũng đi tới nơi đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân Phim Ảnh
FanficQT đồng nhân (đa số là xem ảnh thể) của các bộ phim truyền hình điện ảnh xứ Trung, Hàn,.... Thích đọc thể loại này mà thấy ít ai đăng về mấy phim nên tui tự ra tay =))))) Truyện nào hoàn thì sẽ có dấu ✔, drop thì đánh dấu ✘, truyện nhiều phần thì sẽ...