Link gốc:
https://zpl123.lofter.com/post/76d6f565_2b86c041c?incantation=rzx0YQ0PlJUSTrần Tình Lệnh xem ảnh Thiếu Niên Ca Hành | Thiếu niên mộng giang hồ [1]
Trong Lan thất, chúng học sinh nghe Lam lão tiên sinh khóa buồn ngủ, Lam lão tiên sinh chính là muốn răn dạy một phen thời điểm, đột nhiên một trận đất rung núi chuyển, Ngụy Vô Tiện bọn hắn miễn cưỡng duy trì được thân hình, rung động ngừng lại sau, mọi người tụ tập lại một chỗ.
"Quá cảm tạ, Ngụy huynh, kém chút liền thụ thương, ngươi thật sự là quá được rồi." Nhiếp Hoài Tang ôm Ngụy Vô Tiện, lòng vẫn còn sợ hãi nói, "Ha ha ha, không có việc gì, bất quá đến cùng xảy ra chuyện gì, chẳng lẽ Vân Thâm Bất Tri Xứ có lợi hại tà ma, Lam Trạm ngươi biết xảy ra chuyện gì?" Ngụy Vô Tiện nhìn xem Lam Vong Cơ nói.
"Không biết, vẫn là phải cẩn thận." Bên ngoài truyền đến một trận rối loạn, mọi người đi nhanh lên đến lan bên ngoài, gây nên rối loạn nơi phát ra là trên bầu trời xuất hiện một khối cực lớn tấm gương, trên gương viết
【 Thụ bản giới thiên đạo nhờ vả, thế giới hắc ám, linh oán mất cân bằng, lòng người không cổ, người tốt sống không lâu, người xấu gây sóng gió, thế giới muốn hủy diệt.
Một bông hoa một thế giới, ngàn vạn thế giới, ngẫu nhiên xem ảnh thế giới khác, các vị tự có cảm ngộ, tự có duyên phận.
------- Duyên Mộng Kính 】
Ba ngày sau bắt đầu xem ảnh
"Thúc phụ có biết đây là cái gì?" Lam Hi Thần dò hỏi.
Lam lão tiên sinh khẽ lắc đầu, "Không biết, Hi Thần ngươi tranh thủ thời gian dẫn đầu đệ tử tìm đọc cổ tịch, hướng các đại gia tộc hỏi thăm có hay không Duyên Mộng Kính manh mối, khiến cái này học sinh trở lại riêng phần mình ký túc xá, bảo hộ an toàn của bọn hắn."
"Là, thúc phụ."
Thời gian kế tiếp, mấy gia tộc lớn ở trong sách cổ đều không có tra được tài liệu tương quan, Ôn gia cũng phái người ngự kiếm thượng thiên đi dò xét tấm gương, nhưng căn bản sờ không tới, đám người đối với nó không có biện pháp, gia chủ tụ tập đến Lam gia nhìn xem có hay không cái khác tin tức, thẳng đến Bão Sơn Tán Nhân truyền tin cho Lam gia, viết hết thảy đều là cơ duyên, không cần lo lắng, mọi người đành phải trở về, trấn an môn sinh.
Người bình thường cũng đều tại thắp hương bái Phật, hi vọng thượng thiên không muốn hạ xuống tai ách, có người thì âm thầm cầu nguyện, hi vọng cơ duyên có thể trợ giúp bọn hắn khỏi bị bại hoại Tiên gia ức hiếp lăng nhục.
Ba ngày trôi qua rất nhanh, đám học sinh tại Lam thị an bài xuống chuẩn bị xem ảnh, đều tại nhỏ giọng thảo luận.
"Xem ảnh thế giới khác, Lam Trạm ngươi đoán là cái gì thế giới?" Ngụy Vô Tiện vỗ vỗ Lam Trạm bả vai, "Không biết." Lam Trạm mặt không thay đổi trả lời.
【 Xem ảnh bắt đầu, ngẫu nhiên rút ra thế giới khác...... Thiếu Niên Ca Hành thế giới
Bối cảnh giới thiệu :
Thiên Vũ Đế Tiêu Nghị tại trong loạn thế huy kiếm mà lên, kiến quốc Bắc Ly, sau quốc phúc liên miên hơn hai trăm năm, đến Minh Đức đế một khi, quốc lực cường thịnh, tứ phương đến bái. Minh Đức đế có một tử, tên Tiêu Sở Hà, xếp hạng thứ sáu, kỳ tài ngút trời, vốn là Thái tử nhân tuyển tốt nhất. Nhưng, bốn năm trước, Minh Đức đế bào đệ Lang Gia vương dính líu mưu phản, bị phán trảm hình, Tiêu Sở Hà đương đình vì đó tranh luận, làm tức giận long nhan, từ đó bị biếm thành thứ dân, lưu vong Thanh Châu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân Phim Ảnh
FanfictionQT đồng nhân (đa số là xem ảnh thể) của các bộ phim truyền hình điện ảnh xứ Trung, Hàn,.... Thích đọc thể loại này mà thấy ít ai đăng về mấy phim nên tui tự ra tay =))))) Truyện nào hoàn thì sẽ có dấu ✔, drop thì đánh dấu ✘, truyện nhiều phần thì sẽ...