[TLQ/TSTT/Hoa Thiên Cốt/Đông Cung] Yêu đương cũng là có kỹ xảo

771 10 0
                                    

Link gốc: https://yan9313754.lofter.com/post/748ad750_2b74464dc

Các thế giới: Tam Sinh Tam Thế, Đông Cung, Hoa Thiên Cốt.

【 Xem ảnh thể 】 Yêu đương cũng là có kỹ xảo - Tự

Thế giới khác xem ảnh Thương Lan quyết.

 > Thời gian tuyến:

   Đông cung tại Lý Thừa Ngân săn giết Bạch Nhãn Lang Vương trước, tam sinh tam thế tại Tố Tố nhảy xuống tru tiên sau đài, Hoa Thiên Cốt tại đại điển bái sư lúc.

 > Ta kịch bản tuyến hỗn loạn, rất nhiều đều nhớ không rõ, cho nên nhân vật ooc Là tất nhiên, không thích chớ phun!

  ——————

   Tiểu Phong cùng Lý Thừa Ngân ngồi trên mặt đất, không câu nệ tiểu tiết Tây Châu công chúa cởi bỏ vớ giày, chân ngọc tại trong suối nghịch nước.

  "Ngươi có biết hay không tại chúng ta Trung Nguyên, nữ tử tiếc đủ như mạng, trừ của mình phu quân a, là không thể cho người khác nhìn." Lý Thừa Ngân nhìn nàng vài lần, trong lúc vô tình mở miệng.

  "Nhìn thì tính sao?" Tiểu Phong chỉ cảm thấy mới lạ, cái này Trung Nguyên thật đúng là kỳ diệu.

  "Vậy liền cưới nàng về nhà." Nói lời này lúc Lý Thừa Ngân ngữ tốc rất chậm, ánh mắt không hề chớp mắt nhìn xem Tiểu Phong.

  "Ngươi không nghe ta a ông nói sao? Chỉ có có thể săn giết Bạch Nhãn Lang Vương người, mới có thể lấy ta đây!"

   Tiểu Phong nghe vậy lộ ra hồn nhiên ý cười, hừ cười một tiếng cũng không nghe Lý Thừa Ngân nói tới Trung Nguyên nữ tử quy củ, nàng cũng không phải người Trung Nguyên, nàng là Tây Châu Cửu công chúa, muốn cưới nàng kia đến giết Bạch Nhãn Lang Vương mới được.

  "Ngươi sẽ vì ta đi giết Bạch Nhãn Lang Vương sao?"

   Lời này còn chưa hỏi ra, Tiểu Phong liền cảm giác trước mắt một trận mơ hồ, nàng theo bản năng đưa tay bắt lấy trước mắt Lý Thừa Ngân ống tay áo muốn ổn định thân hình.

   Trước mắt trời đất quay cuồng, cái này mê muội tình trạng cũng không biết khi nào mới có thể yên tĩnh xuống.

   Lần nữa mở mắt ra, trước mắt là ô ương ương một đám người, Lễ Triều người, Tây Châu người toàn bộ đều tụ tập tại một chỗ.

  "A Đa, mẹ!" Tiểu Phong lúc này vung ra bắt lấy Lý Thừa Ngân tay, bổ nhào vào Phụ Vương Mẫu Phi chỗ kia, gặp Thiết Đạt Nhĩ Vương có chút ghen tuông, nàng cười nói: "A ông!"

   Lý Thừa Ngân rủ xuống mắt thấy Lễ Triều chỗ kia, liên tục do dự hạ vẫn là đi tới.

  "Ngũ hoàng tử, lại gặp mặt. Nguyên lai tưởng rằng lần nữa nhìn thấy điện hạ còn rất lâu... Không ngờ ở chỗ này trùng phùng." Triệu Sắt Sắt cười ngượng ngùng, hiển thị rõ tiểu nữ tử kiều thái.

————

   Cửu Trọng Thiên.

   Gần đây cái này trên chín tầng trời phát sinh một kiện đại sự, Thái tử Dạ Hoa cùng Tố Cẩm Trắc Phi hôn sự sắp đến, kia phàm nữ Tố Tố thả người nhảy lên nhảy xuống kia tru tiên đài.

[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân Phim ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ