Link gốc:
https://huobaohou310.lofter.com/post/30b8b724_2bab6f4a7?incantation=rztxm3VcO1pPNhất niệm quan ải xem ảnh: 00 Báo trước
Tuyên bố trước: Bài này hoàn tất trước toàn bộ miễn phí!!!
Thu phí nhiều lắm, thật không có tất yếu, hầu tử coi như thu phí cũng là hoàn tất sau lại nói.
Lần trước bị ngược đến tâm can phổi như thế đau vẫn là trấn hồn, không hổ là cùng một cái đạo diễn a, không thể không nói mộ phần sát bên mộ phần cũng là HE.
Bản này xem ảnh thể tên gọi 【 Cùng chung 】, không chỉ có là cùng người yêu cùng chung, cũng là cùng bằng hữu cùng chung.
Thiết lập:
1. Tuyệt đối nhân vật phản diện: An đế cùng hắn hai cái hoàng tử, Ngô Quốc anh vương, cái khác đều là người tốt;
2. Văn chương lấy nghịch thuật phương thức đến xem ảnh, ý tứ chính là đi lên liền nhìn kết cục;
3. Thời gian tuyến trên chiến trường, an cùng ngô đối chiến thời điểm, Sài Minh còn chưa có chết, Ngô Đế còn không có bị bắt.
CP:
Ninh Viễn Châu X Nhậm Như Ý
Vu Thập Tam X Sơ Nguyệt
Lý Đồng Quang X Dương Doanh (Nguyên nhân cụ thể như sau)
Là cuối cùng thích đôi này CP, ta cũng không cảm thấy đôi này CP Tà môn, ta ngược lại cảm thấy rất tốt, Dương Doanh không còn là tiểu nữ hài, nàng cùng Lý Đồng Quang rất giống, tuổi thơ giống, trong lòng đều có yêu người cũng rất giống như, sư phó đều là một người, nàng cùng Nguyên Lộc cùng một chỗ có thể vui vẻ, nhưng là ta càng hy vọng nàng cùng Lý Đồng Quang có thể lẫn nhau sưởi ấm, Nguyên Lộc còn có Lục Đạo Đường, Lý Đồng Quang nếu như không có người bồi, hắn thật chỉ có một người, kết cục mặc dù không nói hắn cùng Dương Doanh thế nào, nhưng là ta tin tưởng hắn hai sẽ trước cưới sau yêu, trong lòng có chỗ yêu, mới biết được trân quý người trước mắt.
Liên quan tới Lý Đồng Quang thật nhiều người nói hắn kết cục người thiết nhảy, nhất là câu kia sư trượng, nhưng là ta cảm thấy rất tốt; Ta thích Lý Đồng Quang sau cùng sư trượng, phim truyền hình ta nhìn thấy chính là hắn thích sư phó, cho nên hắn chướng mắt Ninh Viễn Châu, cảm thấy hắn so Ninh Viễn Châu mạnh, nhưng là cuối cùng của cuối cùng Ninh Viễn Châu còn đang bảo hộ hắn, Ninh Viễn Châu đại nghĩa để hắn hắn thừa nhận Ninh Viễn Châu, hắn công nhận Ninh Viễn Châu, hắn buông xuống tình yêu, nhưng là mang trên lưng bách tính, Đặng Huy chết kích thích hắn, Ninh Viễn Châu chết để hắn thấy rõ, cho nên cuối cùng hắn có thể sống vì bách tính giữ vững thiên hạ này, cùng Dương Doanh cùng một chỗ thủ hộ thiên hạ, hồi ức người yêu.
【 Cùng chung 】01 Không người về
Trên chiến trường Ngô Đế cùng Lý Đồng Quang ngay tại đối chọi, Ninh Viễn Châu làm hỏa đầu quân tại chiến trường sau hậu phương tùy thời động thủ, đột nhiên trên bầu trời vang vọng lôi minh, lại không mưa nhỏ xuống, mọi người đều là ngước đầu nhìn lên bầu trời, chỉ thấy bầu trời xuất hiện mây kính, văn tự hiển hiện trong đó 【 Bách tính sở cầu vì sao?】.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân Phim Ảnh
FanfictionQT đồng nhân (đa số là xem ảnh thể) của các bộ phim truyền hình điện ảnh xứ Trung, Hàn,.... Thích đọc thể loại này mà thấy ít ai đăng về mấy phim nên tui tự ra tay =))))) Truyện nào hoàn thì sẽ có dấu ✔, drop thì đánh dấu ✘, truyện nhiều phần thì sẽ...