Link gốc:
https://bujianle76363.lofter.com/post/4b7a19f0_2b8864025?incantation=rzfiQP10groPTam sinh tam thế Thập lý đào hoa xem phim Tinh Lạc [1]
Xem phim nhân vật: Tam sinh tam thế 10 dặm hoa đào tất cả kêu nhân vật nổi danh (Tuyến thời gian là Bạch Thiển khôi phục Tố Tố ký ức sau đó, đi lấy trở về ánh mắt của mình trên đường)
Tam sinh tam thế 10 dặm hoa đào là rất lâu phía trước nhảy nhìn, bên trong nam chính quá khinh người, đau lòng Tố Tố, là Bạch Thiển không đáng. Cho nên mới viết thiên tiểu thuyết này.
Người mới một cái, viết không hay chỗ hoan nghênh chỉ ra.
Có phía dưới phác họa chính là xem phim nội dung. Sẽ không kỹ càng viết, chỉ có thể đại khái khái quát một chút.
...
Bạch Thiển vọt tới Thiên Cung, vừa dự định đi lấy trở về ánh mắt của mình, liền một hồi đầu váng mắt hoa đánh tới, nàng nhắm lại mắt lại mở ra, liền phát hiện mình đi tới một chỗ bị tứ phương màn nước vây không gian.
Nàng cảnh giác nhìn xem bốn phía, nghĩ huyễn hóa ra vũ khí để phòng vạn nhất, lại phát hiện ở đây căn bản không sử dụng ra được pháp lực.
Đang tại nàng không biết như thế nào cho phải lúc, sau lưng truyền đến âm thanh, nàng nhanh chóng quay người, phát hiện lại là Bạch Phượng Cửu, "Phượng Cửu, ngươi như thế nào cũng tới?"
Bạch Phượng Cửu cũng đang kinh nghi lấy, nàng liền cảm thấy một hồi choáng đầu khá hơn nữa liền đi tới nơi này, lúc này nhìn thấy cô cô trong lòng lập tức yên ổn không thiếu.
Nàng chạy chậm đến đến cô cô bên cạnh, lôi Bạch Thiển tay áo, nhỏ giọng nói: "Cô cô, đây là nơi nào a?"
Bạch Thiển một bên trấn an Bạch Phượng Cửu, một bên nhìn xem bốn phía cao lớn màn nước, đạo: "Ta cũng không biết......"
Còn chưa có nói xong, liền phát hiện ở đây lần lượt tới không ít người.
Thiên Quân, Dạ Hoa, Đông Hoa đế quân, Tố Cẩm...... Cơ hồ tất cả mọi người đều đến, thậm chí Dực Tộc đều tới.
"Đây là có chuyện gì?"
"Nơi đây là nơi nào?"
Tương tự với loại vấn đề này tại không ít người trong miệng hỏi ra, cuối cùng vẫn là Thiên Quân mở miệng hỏi Đông Hoa, "Đế Quân, Đế Quân có biết nơi đây là địa phương nào?"
Đông Hoa vốn là cũng tại ngẩng đầu nhìn bốn phía màn nước, nghe được Thiên Quân hỏi hắn, hắn lắc đầu, "Không biết."
Nơi xa có khác biệt thần tiên tính toán dùng pháp lực công kích màn nước, lại phát hiện ở đây căn bản không sử dụng ra được pháp lực, cái khác thần tiên thấy hắn không sử dụng ra được pháp lực, cũng nhao nhao thử một chút, phát hiện đều không được.
Lần này phần lớn người cũng bắt đầu có chút sợ hãi. Cái này nếu là không có pháp lực nhưng làm sao bây giờ? Bị tổn thương đều tự vệ không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân Phim Ảnh
FanfictionQT đồng nhân (đa số là xem ảnh thể) của các bộ phim truyền hình điện ảnh xứ Trung, Hàn,.... Thích đọc thể loại này mà thấy ít ai đăng về mấy phim nên tui tự ra tay =))))) Truyện nào hoàn thì sẽ có dấu ✔, drop thì đánh dấu ✘, truyện nhiều phần thì sẽ...