【 Cổ Bạch 】 Xem ảnh thể 11
Viết ở phía trước
※ Bài này chủ tuyến cp Là Thượng Cổ × Bạch Quyết, phó cp Nguyệt Di × Thiên Khải, còn lại cp Đãi định, bất quá hẳn là đại đoàn viên
※tag Nếu là có vấn đề, hoan nghênh đưa ra
※ Xem ảnh nội dung có một phần là chính ta nghĩ, cho nên cùng nguyên tác cùng phim truyền hình sẽ có một chút xuất nhập, nhân vật 100%OOC
※ Thượng Cổ là cùng Bạch Quyết cùng một thời gian điểm, là luyện hóa Chủ Thần khiến vũ Thượng Cổ
※ Quốc Khánh vui vẻ các bảo bối!! Lần này gặp phải rồi! Số lượng từ 3k+, hoan nghênh dùng ăn
Trở xuống chính văn
【 Thượng Cổ tại Cửu U tu luyện, hấp thu thí thần hoa bên trong hỗn độn chi lực lúc, có ma tộc đánh lén, mặc dù Thượng Cổ so trước đó mình mạnh không ít, nhưng là cũng không địch lại ma tộc, ở một bên Bạch Quyết rốt cục nhịn không được xuất thủ tương trợ. Thượng Cổ vết thương bị ma khí bao trùm, nhớ lại Bạch Quyết trước đó nói với nàng có quan hệ ma khí đặc điểm, đần độn Thượng Cổ kém chút sai hái Cửu U ma chi, may mắn Bạch Quyết nhìn xem, điều khiển Cổ Đế kiếm tìm tới chính xác dược thảo, ban đêm, Thượng Cổ nhớ lại thần giới hết thảy bất tri bất giác lại đàn sói vây quanh Cửu U không có chút nào phòng bị ngủ thiếp đi, Bạch Quyết đi vào, nghe Thượng Cổ ngủ sau chuyện hoang đường, cười cười, êm ái tại nàng cái trán rơi xuống một hôn.
"Thượng Cổ, chờ ngươi kế thừa Chủ Thần khiến vũ, ta định đem trong lòng hết thảy đều nói cùng ngươi nghe."
Thần giới
Nguyệt Di trộm đi theo Thiên Khải sau lưng, bị Thiên Khải phát hiện, hai người nói không có vài câu Mộ Quang liền tìm tới, hướng Nguyệt Di Thiên Khải nói mình đã lĩnh ngộ thái âm sáu thức đệ tứ trọng, Mộ Quang thụ Thiên Khải một chưởng, đả thông Mộ Quang kinh mạch ứ tổn thương. Vu Hoán hướng Cổ Quân thổ lộ hết trong Triều Thánh Điện thần thị không phục nàng, đúng lúc Mộ Quang cũng tới tìm bọn hắn, Mộ Quang hướng Vu Hoán truyền thụ một chút dùng người chi pháp, Mộ Quang Cổ Quân tỷ thí với nhau, Vu Hoán ở một bên vì bọn họ chuẩn bị dâng trà nước, tuế nguyệt tĩnh tốt.
Tuyết Nghênh bị trấn thủ Cửu U thiên binh chế giễu, trong lòng càng pháp hận lên hại nàng như thế Thượng Cổ.
Bạch Quyết không tiếc bản nguyên bị hao tổn, dẫn dắt đến thí thần hoa bên trong hỗn độn chi lực, trợ Thượng Cổ tu luyện. Thời gian liền dạng này một Thiên Thiên quá khứ, Thượng Cổ tu vi cũng là lấy tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được đang nhanh chóng tăng lên, Huyền Nhất nhìn xem Thượng Cổ như lúc này khổ, không khỏi cùng nàng nhìn nhau cười một tiếng, mặt mũi tràn đầy vui mừng.
Chỉ chớp mắt ngàn năm đã qua, Cổ Quân sớm đã tấn thăng thượng thần, Mộ Quang tại Thiên Khải cùng Nguyệt Di trợ giúp hạ cũng đã tấn thăng Thần Quân, Vu Hoán thì là chưởng quản Triều Thánh Điện, thật là không uy phong.】
"A." Thật vất vả cùng Nguyệt Di dinh dính cháo qua Thiên Khải ( Áo lót bị lột liền đổi lại tên thật rồi ) Nhìn xem màn sáng bên trên uy phong lẫm liệt giáo huấn Triều Thánh Điện thần thị Vu Hoán, cười lạnh một tiếng, nhìn thoáng qua đứng ở đằng xa cưỡng ép trấn định Vu Hoán. "Tốt một cái quản lý tốt Triều Thánh Điện, sợ không phải thời gian dài, ai là chủ ai là bộc đều quên đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân Phim Ảnh
FanficQT đồng nhân (đa số là xem ảnh thể) của các bộ phim truyền hình điện ảnh xứ Trung, Hàn,.... Thích đọc thể loại này mà thấy ít ai đăng về mấy phim nên tui tự ra tay =))))) Truyện nào hoàn thì sẽ có dấu ✔, drop thì đánh dấu ✘, truyện nhiều phần thì sẽ...