✔ [Ninh An Như Mộng] Xem ảnh thể - Chu Sinh Mộng Điệp

640 14 7
                                    

Link gốc:
https://qinsuruoyq.lofter.com/post/31b37bff_2ba7bbbb8?incantation=rzz5VgyqB89N

Chu sinh Mộng Điệp [ Xem phim] - Tần Tô Nhược Nhã

Tuyến thời gian: Nữ chính trở thành công chúa thư đồng, cùng Tạ Nguy trò chuyện về sau.

  CP: Quan phối, nhưng mà sẽ có khác cp miêu tả.

   Chỉ viết bộ phận kịch bản, sẽ không toàn bộ đều viết. Rất lâu không viết, Ninh An Như Mộng để ta đi suốt đêm bổ nguyên tác. 1vN tình cảm vở kịch, chính là vì cái sảng khoái.

   Gần 1 vạn chữ, một phát xong. Ta đập chính là quan phối, vài người khác nói rõ ràng sau đó, cũng hẳn là cùng quan phối cùng một chỗ. Nguy Ninh thật tốt gặm! Nhưng mà ta kết cục không có viết ra, ngươi nghĩ gặm ai liền gặm ai!

   Toàn văn miễn phí, nhiều điểm điểm tiểu Hồng tâm tiểu Lam tay liền tốt.

  [ "Thế nhưng là tiên sinh, ta không muốn chết." Khương Tuyết Ninh nhìn xem trước mắt cái này để nàng lại sợ lại kính người, thổ lộ tiếng lòng, hơi hơi đóng mắt: "Có thể tiên sinh, ta không muốn chết."

Tạ Nguy liền lại trầm mặc xuống.

Đoạn thời gian này, bỗng nhiên liền bị vô hạn mà kéo dài, cực độ căng cứng bên trong, Khương Tuyết Ninh cảm thấy mình giống như một cái chờ tại trát đao cái khác cừu non, không biết lúc nào liền sẽ bị đặt ở cái kia lưỡi dao phía trên.

Tạ Nguy ngóng nhìn nàng rất lâu, dường như đang cân nhắc cái gì.

Cuối cùng, vậy mà hướng nàng vươn tay ra, chậm rãi nói: "Ngươi không phải ta uy hiếp, chân chính uy hiếp là, ta không dám tin ngươi, nhưng lại muốn tin ngươi. Ninh Nhị cô nương, Tạ Nguy không phải không nhớ ân người, chỉ là ngươi chỗ biểu lộ, cũng không tại ta trong dự liệu. Ta cần phải thấy rõ, ngươi là một người thế nào, lại là không phải đáng giá ta mạo hiểm tín nhiệm. Ta cũng không muốn diệt trừ ân nhân cứu mạng của mình, cho nên, nửa năm này thư đồng, còn xin ngươi thật tốt chờ ở dưới mí mắt ta."

Hắn nói chuyện lúc, ngón tay thon dài khẽ vuốt đỉnh đầu nàng.

Khương Tuyết Ninh ngơ ngẩn.

Tạ Nguy chỉ nói: "Mặc dù ngươi cũng không muốn chờ trong cung, nhưng đây là ta hiện nay duy nhất có thể thuyết phục chính mình, có thể không lập tức giết chết biện pháp của ngươi. Mời ngươi đem bốn năm trước chuyện, chôn ở đáy lòng, trở thành vĩnh viễn chỉ có ngươi cùng ta biết đến bí mật. Không nên ép ta, cũng không cần chọc ta tức giận nữa." ]

   Hai người không nói gì nhau, đột nhiên nghe thấy một tiếng oanh minh, phảng phất tiếng sấm, từ không trung truyền đến, lại vẫn như có thanh âm khác.

   Liếc nhau hướng đi ngoài cửa, kinh hãi phát hiện bầu trời giống như đã nứt ra, có một khối cái hang lớn màu đen đang chậm rãi biến lớn! Trong hoàng cung khắp nơi đều có thét lên, Khương Tuyết Ninh tâm bên trong càng là sợ không thôi. Bên trên một đời căn bản không có có chuyện như vậy xuất hiện! Thiên hữu dị tượng, hẳn là đại sự, sẽ không phải là bởi vì nàng a? Trong lòng thụy thụy, chỉ có thể y theo rập khuôn đi theo Tạ Nguy.

[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân Phim ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ