[Hương Mật] Xem ảnh thể - Phồn Hoa Tự Cẩm Mịch An Ninh

670 7 0
                                    

Link gốc: https://zideqile483.lofter.com/post/30a1bc2e_2b4284ede

Chương 1

Gần nhất ôn lại hương mật, phát hiện viết nó xem phim thể lác đác không có mấy, nhịn không được liền tự mình động thủ. Chủ Cẩm Mịch, cp không xác định, không có cp khả năng tính chất tương đối lớn.

Video đơn thuần biên soạn, có thể sẽ mang theo b trạm đông đảo biên tập cái bóng.

Tuyến thời gian tại Thiên Hậu thọ yến, Cẩm Mịch hiện ra nữ sau lưng.

————————————————————————

Trong lúc nhất thời, cả sảnh đường yên tĩnh. Chư tiên thần sắc khác nhau, trong đó lấy Thiên Đế cùng Thủy Thần tối thậm.

“Đây không phải Bách Hoa cung Tử Phân đi?” Tửu Tiên híp mắt quan sát tỉ mỉ nửa ngày, mở miệng đánh vỡ yên tĩnh, “Được bảo dưỡng coi như không tệ nha, càng ngày càng thủy linh rồi.”

Vừa mới nói xong, chư tiên kinh ngạc, Đồ Diêu đầu tiên là kinh nghi bất định, sau đó giận tím mặt, “Tửu Tiên chẳng lẽ là uống nhiều rượu, đầu óc cũng hồ đồ rồi. Tử Phân đã vẫn thân hơn mấy ngàn năm.”

“Đúng vậy nha, Tửu Tiên, ngươi nên tỉnh rượu a. Ha ha, ai nha, đây không phải Tử Phân, đây là Húc Phượng tiểu thư đồng, Cẩm Mịch a.” Hồ Ly Tiên vội vàng đuổi tới, trong ngôn ngữ thân thân nhiệt nhiệt thay Cẩm Mịch giải khai Khổn Tiên Thằng, mang theo Cẩm Mịch quay người đối diện điện bài.

“Cẩm Mịch bái kiến......”

Lời còn chưa nói hết liền bị một đạo chói tai nhạc điện tử cắt đứt.

“Kiểm trắc từ mấu chốt “Cẩm Mịch”.”

Đột nhiên trong điện cuồng phong gào thét, trong đại điện bắt đầu hội tụ ra một đoàn sương trắng hướng Cẩm Mịch dũng mãnh lao tới.

“Cẩn thận!” Thủy Thần, Thiên Đế, Húc Phượng, Nhuận Ngọc cùng lúc mở miệng. Còn chưa kịp động tác, chỉ thấy đoàn kia sương trắng lại ổn ổn đương đương dừng ở Cẩm Mịch trước mặt, huyễn hóa thành một mặt cực lớn Thủy kính.

“Đây là cái gì?” Cẩm Mịch nghi ngờ đưa tay ra.

“Chậm!” Lại là mấy người kia cùng kêu lên. Nhưng cuối cùng chậm một bước, Cẩm Mịch tay đã chạm vào đi.

Lần này bọn hắn là không dám tiếp tục bỏ mặc Cẩm Mịch một người, đồng loạt đứng dậy vọt tới Cẩm Mịch trước mặt, thuận tiện dò xét cái này đột nhiên xuất hiện Thủy kính.

Thủy kính nhìn xem bình thường, không có một tia linh lực lưu động dấu hiệu, chư vị đang nghi hoặc không hiểu, Thủy kính chậm rãi nổi lên một câu thơ “Phồn hoa tự cẩm mịch an ninh, đạm vân lưu thủy độ thử sinh.” Tiếp lấy có hình ảnh giao thế hiện ra, còn có một đoạn kỳ dị ưu thương điệu truyền ra.

Bắt đầu là bách hoa tàn lụi chi tượng.

“Thiên nguyên hai mươi vạn 8,613 Hạ Chí, Hoa Thần Tử Phân đi về cõi tiên.” Không biết người nào đang giải thích.

Kế tiếp là Hồ Ly Tiên kinh ngạc nhìn Cẩm Mịch, tựa như là xuyên thấu qua nàng trông thấy một người khác, nỉ non nói: “Là nàng, trở về.”

[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân Phim ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ