Link gốc:
https://sakura17711.lofter.com/post/751847b3_2b6cdf32cKhông Tiểu Lan Hoa thế giới quan ảnh Thương Lan Quyết (Tự)
Bài này thiết lập là Tiểu Lan Hoa sinh ra thời đại giới chịu đến không rõ năng lượng xâm nhập, Tiểu Lan Hoa bị vây khốn, Thái Tuế sớm đào thoát phong ấn, không có thần nữ chi lực, tam giới lâm vào nước sôi lửa bỏng ở trong.
Thủy Vân Thiên một phương, Xích Địa nữ tử sinh tế bản thân, là Thủy Vân Thiên lưu lại che chân.
Thương Diêm Hải một phương, lão Nguyệt tôn làm Nguyệt tộc, để Đông Phương Thanh Thương giết mình nhổ tình tuyệt ái.
Mà Vân Mộng Trạch xem như phàm nhân chỗ, tự nhiên có nhất định quy tắc bảo hộ, đồng thời cùng Tiên Nguyệt hai tộc có càng nhiều giao lưu, tu hành chi phong đại thịnh.
Mặc dù tam phương đều vì chống cự Thái Tuế hi sinh không thiếu, nhưng Thái Tuế bản thần vô khổng bất nhập, châm ngòi khống chế nhân tâm, tam phương chỉ có thể miễn cưỡng bảo trụ căn cơ, tiểu quy mô chiến tranh chưa bao giờ gián đoạn.
Đông Phương Thanh Thương vẫn là tam giới đệ nhất cường giả, Nghiệp Hỏa là trong tam giới duy nhất có thể chính diện chống lại Thái Tuế sức mạnh, nhưng không cách nào tiêu diệt Thái Tuế, tiêu diệt Thái Tuế, nhất thiết phải từ thần nữ chi lực cùng Lưu Ly hỏa kết hợp.
Muốn phóng thích bị vây Tiểu Lan Hoa, nhất thiết phải kết tam phương nhân vật chủ yếu chi lực, cho nên xem phim sau một thời gian ngắn đại gia hội hợp lực cứu ra Tiểu Lan Hoa, tiếp đó tiêu diệt Thái Tuế, mà Tiểu Lan hoa mặc dù ra không được, nhưng mà nàng cũng là có thể trông thấy xem phim.
Trước tiên nhân nhạt phóng cái báo trước, xem tình huống tính sau 😎
Không Tiểu Lan Hoa thế giới quan ảnh Thương Lan Quyết (1)
Ưa thích video nhớ kỹ đi B trạm cổ động a 🥰
Một khi sắc trời bắt đầu kiềm chế đen nặng, tam giới đám người liền biết, lại là Thái Tuế tới.
Đây là Thái Tuế buông xuống tam giới thứ năm trăm năm, cũng là tam giới tối tối tăm không ánh mặt trời một khoảng thời gian, từng trương mất cảm giác mệt mỏi khuôn mặt, trong mắt đều là không nhìn thấy tương lai trống rỗng.
"Đinh đinh đinh —— Kiểm trắc đến 159 hào tiểu thế giới quỹ tích vận hành chếch đi, thỉnh cầu người chấp pháp tham gia."
Đột nhiên, một đạo băng lãnh vô tình tiếng cơ giới tại mỗi người trong đầu vang lên.
"Đinh đinh đinh —— Người chấp pháp nhân viên khan hiếm, sắp mở ra tự động chữa trị."
Tiếng nói rơi xuống, từng trương màn nước bắt đầu xuất hiện, trong nháy mắt liền bao phủ Thủy Vân thiên, Thương Diêm Hải cùng Vân Mộng Trạch mỗi một cái xó xỉnh.
"Đinh đinh đinh —— Chữa trị trong lúc đó, đem ngưng trệ hết thảy không ổn định nhân tố."
Kèm theo câu nói này, Thái Tuế tàn phá bừa bãi tiếng cười im bặt mà dừng, đầy trời phiền muộn không rõ hắc khí tán đi, tầng tầng ánh sáng mặt trời xuyên qua tầng mây lại lần nữa chiếu sáng thế gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân Phim Ảnh
FanficQT đồng nhân (đa số là xem ảnh thể) của các bộ phim truyền hình điện ảnh xứ Trung, Hàn,.... Thích đọc thể loại này mà thấy ít ai đăng về mấy phim nên tui tự ra tay =))))) Truyện nào hoàn thì sẽ có dấu ✔, drop thì đánh dấu ✘, truyện nhiều phần thì sẽ...