Mataas na ang araw ng tumigil kami ni Prof kaka ano. Napatigil lang din kami ng may marinig kaming mahihinang katok sa labas ng pintuan. Alam naming si Keanna yon kaya dali dali na kaming nag bihis non bago siya pagbuksan.
Ngayon nga ay nag aalmusal kami.
"Dada! Bat mo po ako nilipat?" Tanong niya habang kumakain ng almusal.
Nagkatinginan naman kami ni Prof.
"Ahh kase baby, ang sikip ng higaan mahuhulog si Prof kaya inilipat nalang kita." Mukha naman siyang satisfied sa sagot ko dah ngumiti siya at tumango tango.
Wala pa kaming tulog ni Ma'am simula kanina, antok na antok na talaga ako.
Habang kumakain ay bigla kong naramdaman ang paghagod ng paa ni Ma'am sa hita ko pataas sa gitna ko kaya napahigpit ang kapit ko sa kutsara.
Actually siya talaga yung request ng request ng isa pang round kaya di kami nakatulog.
Ngayon kolang din biglang naisip na...
I fcked my Professor.
Naramdaman kong pataas ng pataas ang paa ni Ma'am kaya tumayo na ako sakto namang tapos na ako kumain.
"Tapos nako. Tulog muna si Dada, baby ha. Wag lalabas ng bahay." Tumango naman siya kaya nilagay ko na sa lababo ang kinainan ko.
Mamaya ko nalang to huhugasan.
Di ko pinansin ang tingin ni Ma'am sakin.
Pagpasok ng kwarto ay agad akong nahiga sa kama at nakatulog.
Aizen Dabria Avila POV
It's already Monday now. I'm currently waiting for Gray outside of her house.
This is I always do every morning. Susundan siya hanggang makapasok ng paaralan.
Ilang sandali ay nakita ko na silang dalawa ni Keanna. Agad ko naman ng tinawagan ang mga body guards na mag babantay kay Keanna sa school na mauna na doon.
I saw them na pumara ng tricycle, agad ko naman itong sinundan. Huminto ang sinasakyan nila sa paaralan ni Keanna. I really wanted to follow them inside of school but I'm afraid that Gray see me, so I'll just ask my body guards to bring a camera para makita ko kung ano ginagawa ni Gray.
Pagpasok nila sa loob ng paaralan ay agad kong binuksan ang cellphone kong nakakonekta sa camera ng body guards ko. In a few minutes, I finally saw her in camera.
She's smiling ear to ear to Keanna and kissed her forehead.
Damn, I can't wait to have a baby with her.
I smirked and touch my tummy.
See you soon, baby.
Napahigpit ang kapit ko sa manubela ng makita kong may kausap si Gray na babae. Sa nakikita ko, it's a teacher.
I saw that Gray is uncomfortable because the girl is touching her.
Later, you finally meet Satan, bitch.
I smirked when I saw Gray moved away from her and slapped her hand. That's good, Daddy. Avoid that bitch.
Maya maya pa ay umalis na si Gray kaya di ko na nkita sa camera. And then, I saw her na lumabas na ng school kaya agad ko ng pinaandar ang sasakyan.
When I finally arrived, agad kong pinarada ang sasakyan sa parking lot and open my phone to see where is my Gray right now.
I have cctv all around here, well what's the use of being owner of this school, right?
BINABASA MO ANG
Haunted
Mistero / ThrillerZeref Gray Vermilion - babaeng sobrang lamig makitungo dahil sa nakakatraumang pangyayari sa nakaraan niya. Hanggang sa may Isang professor na darating at guguluhin ang tahimik niyang mundo. Aizen Dabria Avila - The most beautiful professor ng unive...