259

5.1K 199 27
                                    

iMessage

FRI | 8:29 AM

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

FRI | 8:29 AM


Neve:
Dear Kamahalan,

Naka-leave ako ngayon kasi nag-aaya mag-celebrate si Milliebells ng release ng new single niya sa Youtube. Sa Tagaytay pa rin naman kaya malapit lang. Tradition na rin yata talaga namin na doon mag-celebrate 'pag may ganito.

As expected, trending na naman kagad yung song. Ikaw ba naman ang i-retweet at i-share ng mga sikat na influencers din. Nakwento ko na ba na inaaya nina Milly yung Three Musketeers magpunta ng Warehouse nong nakaraan?
G naman kagad yung tatlo. Naubos ang energy ko kasi nando'n din ang Late Drive at Buttercup. Nauwi sila sa malalang inuman ang kulit kasi ni Benj at Ino. Sumama pa si Milly.
Haha. Nauna pa sa 'yo sina Ino sa Warehouse 🤭😋

Cute na medyo close na rin sila. Naninibago ako na kasama ko yung dalawa araw-araw pero kada nakikita ko na kasundo na nina Master at Milliebells yung tatlo, lalo kong naiisip na good decision na nag-move in din ako dito kahit saglit lang. Tama si Mama. Nakaka-refresh ng isip kapag nasa new environment ka. Kaya rin siguro nag-e-enjoy ka r'yan 'no?

Tuwing weekend, dumadaan kami sa Why Cafe. At dahil may utos ka pa rin sa tatlo na puntahan ako tuwing weekends, sila rin tumatambay na doon minsan. May mandatory pictures na rin sila with Fluffito and yung bear doon. Ikaw na lang ang walang photo with Fluffito??? Hala ka. Yari ka kay Master 😋

Pag-uwi mo, 'yon ang una nating gagawin ha? Important 'yon para makuha mo na ang matamis na oo ni Master 😆

Speaking of Why Cafe, no'ng nalaman nang VP namin sa Revel na dito ako sa Ortigas umuuwi ngayon... bigla niya natanong kung alam ko raw ba yung Why Cafe. Naniniwala na talaga ako na maliit lang talaga ang Metro Manila kasi akalain mo 'yon? Boyfriend pala ni Miss Sid yung owner ng Why Cafe?

Nagtaka pa nga ako no'ng una kasi alam ko babae ang owner n'on. Si Miss Nana. Pero magpinsan pala. Manager nga lang pala si Miss Nana at yung pinsan niya pala talaga ang totoong may-ari. Ang galing lang. Yung mga kamahalan talaga ay nabibilang sa mga kamahalan 😆🤭 Oops, joke lang. 'Wag seryosohin. Haha.

Haba na naman ng chika ko sa 'yo, Big Boss. Dito na lang muna.

Enjoy kayo ni Miss K sa dinner n'yo ❤️ Maya ka na mag-reply. Magluluto na rin muna ako ng breakfast para dito sa dalawa para mas madaling gisingin. Alam mo naman. Mga nocturnal ang mga nakatira rito ❤️

Miss you!



TWITTER

Neve 🔒@NeverSayNeve • 1hr

Congrats, my M. Thanks for the treat 💙💙💙
#NightsWithYouOnYoutube

 Thanks for the treat 💙💙💙#NightsWithYouOnYoutube

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

💬 0 🔁 0 🤍 0

Neon Letters (epistolary) ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon