Jaysel's POV
First monthsary namin ngayon ng love ko. On the way na nga ako sa apartment niya para sunduin siya.
Pagdating ko sa apartment nila nasa harap na siya ng gate nila hinihintay ako.
Hey.. sabi ko saka humalik sa pisngi niya
Nagblush naman siya saka nahihiyang ngumiti sa akin.
Pagsakay namin sa kotse ko.
Bat antagal mo? Kanina pa kita hinihintay.. mataray na pagkakasabi niya
Agad naman akong napatingin sa relo ko. Hindi ako late, sakto nga sa oras eh. Hmm.. Excited siya masyado.
Love naman sakto kaya dating ko. sabi ko pinakita ko pa sa kanya yung time.
Ikaw talaga love.. Hindi naman halatang miss na miss mo ako at excited kang makita ako. nang-aasar na sabi ko
Sumagot naman siya agad.
Ang feeling mo talaga Jaysel.. Ang sabihin mo late yng oras ng relo at phone mo ng 15 mins. pananabla niya sa akin. Ang babaeng ito talaga hindi papatalo. Pwes! ako din ano.
Hoy Samantha! Kahit i-check mo pa sa internet kung anong oras na dito sa Pilipinas. Tama tong akin. Yng oras mo advance ng 15 mins. sabi ko sabay kindat sa kanya
Nag-dedebate na kami dito sa loob ng kotse ko ngayon. Nanahimik na ako at pinaandar ko na ang kotse ko.
Ah basta late ka pa rin payatot. nagwawaging sabi niya
Hindi ako late.. Advance lang masyado yang oras mo sa phone. Hindi patatalong sabi ko
Napangiti ako ng hindi na siya umimik pa. Panalo ako. Nakasimangot lang siya. Ehh, ang cute niya pa rin kahit nakasimangot siya.
Love, I love you! Happy First Monthsary! bati ko sa kanya pero nakafocused pa rin ang mata ko sa daanan.
I love you too payatot ko. Happy first monthsary.. she said while smiling.
So saan tayo? tanong ko sa kanya
Sa mall. laro tayong billiards tas gusto ko din kumain ng cotton candy Jaysel.. excited na sagot niya..
Sige love.. San mo pa gustong pumunta? tanong ko ulit sa kanya
antagal bago siya sumagot siguro'y nag-isip pa siya ng lugar na gusto niyang puntahan..Love.. gusto ko din pumunta sa beach.. nakangiting sabi niya
Beach?!! Eh ang layo kaya ng beach dito.. Mukhang nabasa naman niya ang iniisip ko at agad na binawi ang kanyang sinabi kanina.
Ahh. Love okay lang next time na yng sa beach.Malayo nga pala yun dito. Sabi niya
No love! Pupunta tayong beach.. nakangiting sabi ko, wala eh mahal na mahal ko talaga siya.
Nandito na kami sa mall ng love ko at agad siyang pumunta sa stall ng nagtitinda ng cotton candy.
Iaabot ko na sana ang bayad kay Ateng tindera pero pinigilan ako ni Sam at siya ang nagbayad ng cotton candy.
Wag kang magreklamo payatot. Ako ang manlilibre ngayon.. Tara na.. napakasweet ng ngiting pinakita niya sa akin
Sasagot sana ako kaso hinila na niya ako at naglakad lakad na kami sa mall.Nagbilliards kami at pagkatapos nun nagfoodtrip ulit kami tsaka bumili na rin kami ng makakain namin mamaya sa beach. Manunuod kami ng sunset.
Nandito kami ngayon sa paborito naming clothing line ni Sam. Napag-usapan kasi namin na dapat every monthsary namin ay may remembrance kami kaya heto kami ngayon bibili ng damit na magkapareho ngunit magkaiba ang kulay. Sa kanya ay kulay puti at sa akin naman ay kulay itim.
On the way na kami ngayon sa beach.. Ang hyper niya ngayon dahil vinivideo niya ako tas sasabihin niyang payatot daw ako pero love na love nman daw niya.
Tas kung minsan magseselfie siya at ako ang background niya. Hindi nga namin naramdaman ang pagod dahil sa mga pinag gagawa niya. Magkikwento siya tas biglang magpapatawa pagkatapos mang-aasar naman.
Thank God nandito na kami ngayon sa beach at buti na lang naabutan pa namin ang sunset. Nakaupo kami dito sa may buhangin habang pinapanuod ang sunset.
Bigla namang tumayo si Sam at pumulot ng stick at nagsulat sa buhangin.
Tumayo ka kaya dyan. Wag kang KJ.. Ohh. sabi niya sabay abot sa stick na hawak niya..
Anong gagawin ko dito? tanong ko sakanya
Try mong kainin. sarkastikong sabi niya
Dinagdagan ko nalang yung mga sinulat niya sa buhangin.
Eto kasi ang sinulat niya;
Payatot si Jaysel. :P
Tas dinagdaan ko ng;
Mahal na mahal naman ni Sam :)Pumunta na rin kami sa dagat at binasa ang mga paa namin. Nakipaghabulan rin kami sa alon.
At nung dumilim na nagpasya na kaming umuwi.
Jaysel.. tawag niya sa akin.
hmmm.. sabi ko saka sumulyap sa kanya
Itabi mo nga muna 'tong sasakyan.. malumanay na sabi niya
Hindi na ako nagtanong kung bakit basta tinabi ko na agad 'tong sasakyan.
Bigla niya akong hinila.. na ikinagulat ko..
B..b..bakit love? nagtatakang tanong ko
Hindi na niya ako sinagot bagkus hinila pa niya ako palapit sa kanya.. Hinalikan na niya ako, she hungrily kissed my lips. It felt so good, ni hindi ko naisip na gagawin niya ito sa akin. I pulled her closer to deepen the kissed. It was very passionate, she is indeed a damn good kisser. Nakakabaliw siya. I'm addicted to her.. Siya lang ang nakapagbibigay ng ganitong pakiramdam sa akin. Hindi ko ma explain. Ang hirap idescribe. Basta kakaibang feeling it was more than magical.
Late na rin nang makarating kami sa apartment nila Sam. Nagdinner pa kasi kami.
Bago siya lumabas ng kotse ko I gave her a quick kissed on the lips and mouthed I love you.
Jaysel ingat ka sa pagdridrive. Text mo ako pag nkauwi kna ha. I love you too. sabi niya saka bumaba ng sasakyan ko.
Napangiti ako sa sobrang saya na nararamdaman ko ngayon. Ang totoo niyan hindi ko talaga alam kung saan namin pwedeng icelebrate ang first monthsary namin. Okay lang naman pala kahit saan lang, yng gumala lang kayo sa mall, kumain ng iba't ibang pagkain o kahit magroad trip lang kayo mapadpad sa kung saan saan. Basta ang importante ay magkasama kayong dalawa.. Nag-eenjoy sa company ng isa't isa.
BINABASA MO ANG
The Bad Girl's First Love(Lesbian Romance)
Romance"Sa lahat ng naging bisyo ko, alam mo bang ang mahalin ka ang pinakapaborito ko." -Jaysel Lesbian Story po ito.