Samantha's POV
Dalawang araw nang hindi nagpapakita sa akin si payatot. Tinetext naman niya ako pero ayaw niyang magpakita busy daw kasi siya. Dalawang araw na din siyang hindi pumapasok. Grabe talaga siya pag inatake ng saltik niya.
Hindi ko nga siya tinext buong araw ngayon. Sosorpresahin ko siya eh, pupuntahan ko siya sa condo niya. Sobrang miss na miss ko na siya.. Hindi man lang ba niya ako namiss?
Nandito na ako sa harap ng unit niya. Binigyan niya ako ng duplicate key eh. Ngayon ko lang to magagamit. Hahaha
Pagbukas ko ng pinto.. Nakabukas ang ilaw sa sala.. Ang tahimik naman dito, natutulog siguro ang payatot na yun.
Pinasok ko na siya sa kwarto niya. At tama nga ako, tulog talaga siya.. Tumabi ako sa kanya saka ko siya niyakap ng mahigpit.. Gosh! Ang bango bango talaga niya.. Hindi ko mapigilang isiksik ang mukha ko sa may leeg niya.. Nakakaadik kasi siya eh. Nagmoan lang naman siya. Malandi talaga siya kahit tulog. Hahahaha! Biro lang po yun..
Gusto kong maramdaman ang malambot at mapulang labi niya. I traced her lips using my fingertips. Napangiti ako.
Sa sobrang pagpapantasya ko sa labi niya bigla akong natauhan dahil kinagat niya ang daliri ko. Saka niya minulat ang kanyang mga mata. Uhh! Ang cute niya talaga.. Pero kinagat niya daliri ko.
Bwiset kang payatot ka!! Sigaw ko saka kinurot ang magkabilang pisngi niya
Ahhh. Aray ko love.. Ma-masakit. Reklamo niya
Pagkakataon ko na to. Sinakyan ko siya.. Saka nagsalita sa pinakamalanding boses ko.
Love.. I miss you.. Sabi ko saka ko siya dinampian ng halik sa labi.. Alam kong apektado na siya sa ginawa kng yun.
Love.. Ulit ko.. Ganun pa rin yng boses ko mapang-akit pa rin
Napipi ata siya. Hindi na makapagsalita.. Nakatingin lang siya sa akin na punong puno ng pagmamahal.
I miss you sabi ko.. Hindi mo ba ako namiss? Nagtatampong sabi ko
Huh? Ah eh. I miss you too Sam.. Nakangiting sabi niya. Hinila ko siya agad saka dinampian ulit ng halik saka tinulak pahiga..
Love.. I love you.. Sabi ko.. Hinaplos ko siya sa mukha saka napunta nanaman ang daliri ko sa labi niya.. Kanina pa kami nagtititigan. I mouthed, I love you again. Ngumiti ako ng napakalandi saka ko kinagat ang lower lip ko.
Si Jaysel, pinagpapawisan na.. Ni hindi na nga makapagsalita eh.. Napalunok siya sa ginawa kng yun. Hahalikan sana niya ako kaso pinigilan ko nanaman siya. Sa pangatlong pagkakataon hinalikan ko siya ulit. Dampi lang uli..
Love.. Paki kuha nga yung phone ko sa bulsa ko and paki play yung song na I wanna love you ni Akon. malanding utos ko.
Agad naman siyang sumunod.. nanginginig pa nga ang kamay niya eh habang hawak yng phone ko. Gusto kng tumawa ng malakas.. Pero pinigilan ko sarili ko.
Nagplay na yung music.. Saka ako gumiling.. Ganun pa rin yung posisyon namin..
Ahh.Sa-samantha anong ginagawa mo? apektadong tanong niya. kunwari pa tong Jaysel na to eh. halata namang gustong gusto niya
Hindi ko siya sinagot bagkus patuloy lang ako sa pag giling.. tapos dadampian siya ng halik sa labi..
Nag-iinit na rin ako sa ginagawa ko.. Hindi ko nga inakalang magagawa ko to eh. Yeah! Kasalanan niya rin to dahil nagpamiss siya.
Jaysel's POV
Anong nakain ng babaeng ito? Hindi ako makagalaw o makapagsalita dahil sa ginagawa niya..
BINABASA MO ANG
The Bad Girl's First Love(Lesbian Romance)
Romance"Sa lahat ng naging bisyo ko, alam mo bang ang mahalin ka ang pinakapaborito ko." -Jaysel Lesbian Story po ito.