Ashton's P.O.V.
It's been four weeks, almost one month since I and Den made up and...you know, talk about us? hahaha.
I'm also courting him for four weeks now.
To be honest, I don't know what's the real score between us. Hindi naman ako atat na matanggap ang sagot niya it's just that I'm a little nervous. I dont know really.
As of now, iniintay ko nalang siyang matapos sa ginagawa niya. Daldal pa kasi ng daldal sa katabi niyang si Dan na talagang kinaiinis ko talaga. I know that he only see Dan as a friend but I don't know about the later cause if he somehow likes Den too then wala na siyang aasahan pa.
Ako lang naman ang kakalabanin niya, ang nag-iisang gusto ni Den. HAHAHAHAHA?
"Uy pangisi ngisi ka pa diyan, let's gaur na!"
Nagising nalang ako sa aking pag iisip mg sundutin ako ng aking prinsesa sa tiyan. Sus, gusto lang nitong mapindot ang abs ko eh tsk tsk tsk.
"Oh pano Dan, kitakits nalang sa monday, bye bhie, I'm gone." paalan nito kay Dan na ginaya pa yung meme na nakita niya na naman sa YouTube nung isang araw. Tinawanan lang naman siya ni Dan.
"Tara, diba sabi ko ako taya ngayon? hehe." I can't help myself but to smile while looking at our hands holding each other. Kahit saan mo pa gustong pumunta, sasamahan kita my princess.
Denver's P.O.V.
Since may dala namang motor si Ashton eh nag vroom vroom nalang kami papunta sa lugar kumg saan ko siya gustong dalhin.
Balak ko siyang dalhin sa beach kung saan may magandang sunset. Gusto ko na kasing sabihin sa kanya na sasagutin ko na siya hihihi.
Oh bakit? May aangal?
Sa panahon kasi ngayon para sakin gusto ko nalang i-enjoy at sulitin lahat ng mga opportunity na meron ako at kasama na don si Ashton. Hindi ko alam kung hanggang kailan siya makakapag hintay kaya itatali ko na siya AHUAHUAHUAHUA.
Though alam ko namang mahal niya ako, ramdam ko yun bhe sa araw araw na pinaparamdam niya sakin. Lagi niya akong hatid sundo, minsan pinag luluto pa niya ako ng lunch which is ginagawa ko din for him, para lang kaming nag papalitan ng lunch and nakikita ko na tuwang tuwa siya sa mga inihahain ko sa kanya. Kulang nalang nga ihain ko ang sarili ko eh, ano kayang magiging reaction niya?.... dadating tayo diyan mga bakla, sa ngayon wag muna yan, masyado pang maaga AHUAHUAHUAHUA!
Anyways yun na nga, legal na din kami sa mga magulang namin kahit di pa official, syempre asahan niyo na ang malakas at walang tigil na pang aalaska sakin ng dalawa kong kuya.
Nagising nalang ako sa pag mumuni muni ng ihinto ni Ash ang motor.
"Dito ba my queen?" taas babang kilay na tanong nito sakin matapos mailalis ang helmet. kinurot ko naman ang oisngi nito.
"Yes my king, great job may reward ka sakin." napangiti nalang ito kasabay ng pamumula niya.
Pagkatapos ng pag uusap namin sa rooftop ganito na siya lagi sakin, lagi niya akong tinatawag na queen kaya syempre dahil ako naman ang baklang mapagpatol tinatawag ko din siyang 'my king' with feelings. Oh diba
#royalty.Nauna akong maglakad sa may buhanginan habang dala dala naman niya ang bag naming dalawa.
Nag latag ako ng sapin sa buhangin sabay labas ng mga hinanda kong pagkain para sa araw na ito. Simpleng sandwiches lang naman tsaka bumili nalang din ako ng juice sa mga nagtitinda sa gilid.
Wala lang imik ang soon to be boyfriend slash husband ko na oarang nag hihinatay lang na mag salita ako. Oh bakit? may mag rereklamo sa 'husband' ? Pasasaan pa't dun din naman ang bagsak namin...EME!
Bago ko simulan ang asking talumpati, eme! inaya ko muna siyang maupo siyempre.
Inabutan ko naman siya ng sandwich at maiinom na malugod namab nitong tinanggap.
Bago ako mag salita uminom muna ako ng juice at kinuha ang isang singsing na pinag ipunan ko noon pa man. Pambili ko sana to ng phone eh pero yae na, sa mahal ko naman mapupunta. AAACK!
"Alam mo ba kung bakit gustong kong pumunta dito?" panimula ko. tumingin naman ito sakin ng may pagtataka.
"Hulaan mo." panunudyo ko dito sabay tawa. Naubo pa ito dahil sa di inaasahan kong sagot.
"Uhm, you want to see the sunset?" hula nito. Very good boy talaga at nanghula din naman HAHAHAHA. Ang galing ko talagang pumili #blessed.
"May nabasa ako noon na pag ang dalawang tao daw ay magkasamang pinanood ang pag lubog ng araw, mag tatagal daw ang pagsasama nila." ani ko ng seryoso. Napapangiti naman ito habang naka titig sakin kaya ayun. napangiti nalang din ako AHUAHUAHUAHUA!
Bago pa matapos ang lahat kinuha ko sa bulsa ko ang singsing. nakita ko pa ang pagkalito sa kanya ng kunin ko ang kaliwa ng kamay take note nainom pa siya nun kaya naubo ulit siya for the second time nang ilabas ko ang singsing.
"D-Denver." nakita ko pa ang panumubig ng mata nito numg mag taas ako ng tingin matapos kong isuot sa kanya ang singsing. Saktong sakto.
"Naisip ko lang na gustong kong enjoyin natin ang relasyon ba meron tayo. Ngayon may panghahawakan ka na sakin, sana ako din sayo. Mahal kita kaya ayokong patagalin pa ang paghihintay m-" di ko na natapos amg sasabihin ko ng bigla ako nitong kabigin papasok sa yakap niya. Napangiti nalang ako ng maramdaman ko ang pamamasa ng balikat ko.
"Y-you don't know how much you made me happy my queen, I love you so much Denver. Fuck these tears."
"L-luh bhe, basa na damit ko. Hahaha." napapaluha nalang din ako sa kadramahan nitong lalaking to hahaha. Bahagya itong lumayo sakin at at ikinulong ang mukha ko sa mga kamay niya.
"I love you my queen, my princess my love. Hinding hindi ko sasayangin ang kung anong mang meron tayo. Kung pwede lang nga pakasalan na kita eh tangina." pinunasan ko nalang ang mga luha nito. buti nalamg at wala masyadong tao sa pwesto namin, plinano ko na talaga to HAHAHA.
"Ikaw lang din naman ang lalaking pakakasalan ko, ayab oh itinali na kita, suot mo na yang singsing so wala ka nang kawala sakin AHUAHUAHUA!" tawa ko pa na tinawanan lang din niya.
"Pag handaan mo ang proposal ko sayo, siguraduhin mong hindi ka iiyak ah, tatawanan talaga kita." inabot ko nalang ang mukha nito at mariing hinalikan siya sa labi. Nakita ko naman ang panlalaki ng mata niya bago niya ipikit ang mga ito.
"Ikaw lang ang lalaking iiyakan ko kaya ok lang sakin kung proposal mo na ang iiyakan ko." ani ko matapos ko siyang halikan.
"I love you" bigkas nito.
"I lov-" di ko na natapos ang sasabihin ko ng bigla nito akong halikan.
"Shuta naman di pa nga tap-" and you know what happened next.
~Fin.~
.
.
.Thank you po sa pagbabasa. Again pasensya na po sa matumal na update, sadyang busy lang ang baklang college student HAHAHAHA.
Anyways, maraming salamat sa pagsubaybay sa kwento ni Denver and Ashton. This is my first time writing a story here so please bear with this story guys HAHAHAHA. I did my best with this and I think that that is more important.
Again, thank you for reading this story, Ciao!!
BINABASA MO ANG
Pa-Charms
RandomAba talaga nga naman! Sa dinami dami ng lalaking magugustuhan ko sa lalaking nag ngangalang Ashton pa na pawang pag papa-pogi at pag papa-cute lang ata ang alam. Crush ko siya pero, Pa-Charms amp. -Denver Tuason Th...