Charm 26

60 1 0
                                    

Denver's POV

"Ghorl bat ang haba ng short mo? Ano takot maarawan? ani Anne nung papalapit na Ako sa kanila. napa iling nalang ako habang pinag mamasdan kung paano mag saya ang ulupong na si Ash.

Eh pano ba naman kasi.

*FLASHBACK*

"Alam mo Ash, sige pwede ka na mag topless. Gawin mo kung saan ka kmportable-" saad ko ng bigla ako nitong harangin.

"Tapos mag sho-shorts short ka din kasi dun ka komportble?"

"To naman oh, gusto ko din naman ma-enjoy yung dagat. Para naman ako nitong may jowa sa ginagawa mo eh!" ani ko.

Bigla naman itong napatinggin sakin na para bang gulat na gulat sa sinabi.

"Alam mo kasi Ash kung bet mo na ako sabihin mo lang, wala naming problema sakin." gatong ko pa. Di ko alam kung matatawa ako o ano sa reakyon niya. Na tameme talaga ang gago HAHAHA.

"T-the fuck are you talkin about? S-sige mag short ka, gawin mo gusto mo." ani nito na di maka tingin sakin.

"Oh-kay..." patanggal na sana ako ng towel nang bigla niya akong hilahin papuntang banyo.

Hala ito na ba yun? Yung time na pinakahihintay ko? Pero bakit prang ang bilis naman ho ata goddess Artemis the goddess of virginity? CHAR!!!

"Oh ayan short ko. yan suotin mo, may spare pa naman ako, palitan mo yang short shorts na yan." saad ni Ash na ikina dismaya ko.

"Ash naman, kita mo nang an laki laki mong tao, below the knee na tong jersey shorts mo sakin eh!" anas ko dito, and yes. isang malaking jersey shorts po ang binigay sakin ng ulupong.

"Wear that or walang mag eenjoy sa dagat?" pag babanta nito sakin.

Ano pa nga ba?

"Oo na! Iisipin ko na talaga na jowa kita eh." anas ko.

"Then do, bahala ka." inismiran ko lang ito saka pumasok sa isang cubicle ng banyo.

Pero syempre kinilig ako ng very very light HAHAHA.

*END OF FLASHBACK*

Napa-iling nalang ako bago ko hinarap ulit si Anne.

"Wala ghorl. Narealize ko lang na baka umitim legs ko, alam mo na lady leggasus tayo HAHAHA." pag dadahilan ko. Naka lusot naman sa kanya yung lame kong dahilan kaya dumiretso na kami sa dagat kasama ang iba.

Wala naman kaming espesyal na ginawa. Ano bang mga madalas gawin nating mga teenager sa mga picnic? Nandon yung nag sasabuyan ng mga tubig, nag lalaro ng buhangin. nag ba-volley ball, beach volley ball nga kung tawagin then mamaya pag nagkaininsan mag babatuhan na ng bola hanggang sa mapagod. Ang ma-mature diba? HAHAHA.

Di ko din naman sila masisisi. Bilang isang estudyante na din, minsan lang din naman mangyari yung mga ganito kaya sulitin na natin.

Syempre di din mawawala yungg mga mag jowa diyan na akala mo nasa videoke kung maka emote sa tabing dagat. Ugh kairita, char!

Speaking of jowa, asan na pala yung acting jowa ko kuno?

Since medyo nalayo kami sa cottage namin eh napa ahon ako sa dagat nang hindi ko mahagilap si Ash malapit samin.

Dahil na rin sa nag kakatuwaan ang klase eh di na ako nag abalang mag tanong sa kanila. Malapit lang naman siguro dito si Ash tsaka ang laking tao nun makikita ko agad yun.

Nag lakad lakad lang ako sa buhangin hanggang sa malapit na ako sa cottege namin. Since kita ko na mula sa malayo ang cottege, kita ko na rin ang mga tao doon an to my surprise, wala dun si Ash.

Inilibot ko pa ang paningin ko hanggang sa Makita ko nga si Ash. But not only Ash, may kasama siya.

Yung babae sa kabilang cottage malapit samin.

Wow.

Just wow.

Kung titingnan mo sila ngayon parang ang tagal na nilang magkakilala kung mag harutan. Sinasabi ko na nga ba. Nung nahuli ko palang tong aaitang to na tingin ng tingin kay Ash alam ko na kung anong mangyayare. At anue to Ash? Pagkatapos mo akong pakiligin mag hahanap ka naman ng bagong pakikiligin?

I know naging assumera ako ng very light...

Okay, I know naging assumera ako and that's on periodt! Pero masisisi niyo ba ako? The way he treats me this past few weeks after ng break up nila ni Angel para bang pinapahiwatig niya na may chance na magkaroon siya interes sakin.

Anyare?

Pampalubag loob lang ba ako nung time na yun? I know I always have my guard up. Hindi ako gaanong nag papa apekto sa mga magagandang bagay na pinapakita niya sakin cause I know ako lang naman ang maiiwang luhaan sa huli if ever but seeing him with this mother fucking bitch just crushed my hopes.

Babae parin pala talaga.

Of course it is and will be. Lalaki si Ash and that's obvious na babae parin ang gusto niya. kita naman dahil sigguradong ilang minute o oras palang naman silang magkasama pero the way they talk and laugh together parang they know each other na for years. Di ko din naman siya masisisi cause maganda din naman talaga si ate ghorl but....yeah yun na yun. Siguro I should move on na talaga for real. Matagal ko na dapat tong ginawa eh but hey, it's not too late.

Pero sa ngayon mag dadrama muna ako.

Pota, parang kanina lang inookray ko yung mga mag jowa na kung maka emote parang nasa videoke eh susunod din pala ako, ibang segment nga lang.

Since medyo pahapon na din naman, 3:30 to be exact mainit pa to sa totoo lang pero nag lakad lakad muna ako sa may buhangin.

Nadaanan ko pa yung mga kaklase ko. Nag paalam din naman ako para di sila mag worry. Nag dahilan lang ako na mag hahanap lang ako ng something interesting kung meron man.

Medyo napalayo na ako sa mga kasama ko. Realizing shits na dapat matagal ko ng ginawa like moving on from my feelings. Realizing how I became too soft pagdating kay Ash. Realising all my hopes and chances were crushed in just a minute.

Amazing.

Namalayan ko nalang na natulo na pala luha ko.

Potaca bakla, ambabaw HAHAHA.

Since nasa dagat nalang din naman ako gusto ko munang sumisid.

Hoping na sana pag ahon ko wala na yung sakit.

Papalusong na sana ako sa dagat as in naka lubog na yung kalahati ng katawan ko at naka position na din, naka tuwad to be exact para lumusing ng may biglang puma-Ikot na braso sa bewang ko at iniangat ako sa tubig.

.

.

.

.

.

Pota lagi nalang palpak yung mga emote ko tangina.

.

.

.

.

Hi guys, If you will notice this is a revised or should I say new version of chap 26. I change it because I think what I wrote in the first chap 26 is very childish to the point that even I cringed reading it. If you read that chapter, pardon my lack of ideas ang creativity not only from that part but also to the other and for the coming chapters. I'm still learning and hoping that I can improve my writing skills through this. That's all, and thank you for reading.

Pa-CharmsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon