" Damn you, baby! You've turned me on!"
Hindi alam ng babae kung paano kakapit sa lavatory ng eroplano. It's his break and he spends it fucking the jet-sitter celebrity.
" Oohh, aahhh."
Hindi nito napigilan ang pag ungol sa bawat pag ulos niya mula sa likod nito. Madiin niyang hawak ang balakang nito. He can see his secured manhood in a condom coming in and out of her wet pussy. At mas nag umigting ang kanyang pagnanasa upang makaraos.
" Oohh, this is what I'm looking for in this flight ."
Alam niya na halos tumirik na ang mata nito dahil na din sa repleksiyon nito sa salamin ng lavatory. Isang ngiti ang sumilay sa kanya.
" And this is why I enjoyed the long flight."
Aniya at mas binilisan pa ang pag labas pasok dito. Hanggang maramdaman niya ang panginginig nito at parang pagsakal sa kanyang pagkalalaki. Dahil sa orgasm nito, mas binilisan niya ang paggalaw hanggang maramdaman niya ang masarap na pakiramdam na iyon.
" Oh, fvck!"
Mahina niyang mura ng maramdaman ang paglabas ng kanyang katas. Sinalo na naman ng condom ang mga posibleng future Soler. Hinugot niya ang sarili at tinanggal ang proteksiyon.
Humarap naman sa kanya ang nakaniig na sikat na celebrity. Nakatingin ito sa kanyang pagkalalaki na malaki ang ngiti.
" Mr. Soler, pinag pala ka talaga."
Sabi nito na hinawakan ang kanyang pagkalalaki. Parang sinusukat nito sa kamay ang kanyang pagkalalaki.
" Parang hindi siya kasya sa bibig ko."
Pagsipat pa nito sa kanyang pagkalalaki.
" Hindi nga kaya wag mo nang subukan."
Nakangiti niyang sabi at inayos ang sarili. She has no idea it's his third woman already he had sex on this flight.
" I enjoyed my break, baby."
Sabi niya dito at hinaplos ang pisngi nito saka tinalikuran. Bumalik siya sa cockpit at malaki ang ngiti ng kanyang co-pilot.
" How's the bathroom break, Bassy?"
Nakangiti nitong tanong.
" As usual."
Sagot niya na ginantihan ito ng ngiti. Napapailing na lang ito. Kilala na siya ng mga kasamahan kung gaano siya kahilig.
" Ubos na ba ang baon mo?"
Tanong nito patungkol sa kanyang mga condoms. Mahina lang siyang natawa.
" Hindi ako mauubusan niyan."
Sabi niya dahil iyon ang totoo. He can't risk having a child. Lalo na sa pagiging playboy niya.He's a responsible playboy.
Napailing na lang siya sa naisip. He's already twenty-eight years old, with no serious relationship. Puro fling and casual sex. Sa dami ng babae na dumaan sa kanyang buhay pakiramdam niya pare pareho na lang lahat. No one excites him, and after orgasm, he lost interest in sex with them again. He even had a couple of virgins but it doesn't change him.
" Why not settle down, Bassy?"
Payo ng co Pilot at kaibigan na din niyang si Reden.
" I'm thinking about it."
Sabi niya at itinuon ang sarili sa kanyang trabaho. Kung tutuusin hindi niya kailangan magtrabaho pero dahil lahat ng pinsan at kaibigan niya bukod sa tulad niyang mahilig at playboy ay may maayos na trabaho.
Ang Frias Twins na mga billionaire playboys, si Skye na isang doctor, ang pinsan niyang si Alessandro na governor. Even Nikolai na sikat na singer at artista ay magmamana din ito ng billion property ng magulang.
" I wonder what would they think if I tie the knot."
Hindi niya napigilan na isipin. Magpa party kaya ang mga iyon at mababawasan ang ka kumpetensiya sa mga willing na mga keps?
" Tsk!"
Napapalatak na lang siya dahil sa nakasanayan na niyang sambitin ang keps patungkol sa maselan na parte ng mga babae.
" Kasalanan mo ito, Marah."
Mahinang bulong niya sa kakambal.
" Wala kang patawad eh noh? Lahat ng may keps pinapatos mo."
Dinuro pa nito ang kanyang noo. Naabutan kasi siya nito sa condo nito at ang kaibigan nito. She's cute and willing. Sino siya para tumanggi sa sarap?
"Anong keps?"
Nakangisi niyang tanong habang nagbibihis.
" Duh! Vagina, penis fly trap, puk-!"
Tinakpan niya ang bibig ng kapatid.
" Alam ko na."
Pigil niya dito. Mabilis naman na inalis nito ang kanyang kamay.
" Yuck! Amoy keps kamay mo. Bastos ka, Basilio!"
Alam niya na napikon na ito sa kanya. Tinawanan lang niya ito at saka nagmamadali nang umalis ng condo nito.
"Captain, it's time."
Pukaw sa kanya ng kanyang co-pilot. Malapit na silang mag landing kaya kailangan niya na niyang magbigay ng announcement.
" Good evening everyone, this is Captain Bassy Soler, speaking."
Panimula niya at ipinagpatuloy niya ang pag anunsyo.Ilang segundo din na naririnig ang kanyang boses sa buong aircraft. And he knows that the three women on board will bite their lips. Dahil alam ng mga ito na hindi lang baritono ang boses niyang maipagmamalaki. He has the body, the performance, and his good keps partner to be proud of.
" We wish you a pleasing stay in Manila and we hope to see you again very soon. On behalf of our crew, thank you for choosing Mondragon Airlines as your airline today ."
Matapos ang anunsyo ay inihanda na nila ang eroplano sa pag landing. Lahat ay may kakaibang ngiti. Pero alam niya karamihan ay kasiyahan. He witnessed it many times.
Happiness and contentment because finally, they are home. Sa sariling bahay at sa pamilya. Mayroon siyang bahay at may family day sila. He is happy to be with his family but he never has the same smile as Reden. He is married and with children.
" Can't wait to hug my kids."
Sabi pa nito, kahit ang pag kislap ng mga nito ay kakaiba. Matipid lang siyang ngumiti.
" Say regards to my inaanak."
Baling niya na nakangiti. Alam niya isa sa anak nito ay kanyang inaanak.
" Salamat. He looks forward to your gift every Christmas and his birthday."
Masaya nitong sabi. Galante siya sa kanyang mga inaanak. At bahala na ang kanyang assistant na mag asikaso noon para sa kanya.
" Sa pagtaas ng edad nila pag taas ng pera nilang matatangap. But not until they finish elementary school. Ang kasunod noon sa kasal na nila."
Ganun ang ginawa niya sa mga inaanak niya. Pera na regalo sa Pasko at bagong taon, para makapili sila ng nais nila.
" Kasal na agad ng inaanak mo naiisip mo? How about you? Kailan ka magpapakasal?"
Mahina lang siyang natawa sa tanong nito. May plano nga bang magpakasal ang katulad niyang horny playboy?
BINABASA MO ANG
𝓗𝓸𝓻𝓷𝔂 𝓟𝓵𝓪𝔂𝓫𝓸𝔂: 𝓑𝓪𝓼𝓼𝔂 𝓛𝓮𝓸 𝓢𝓸𝓵𝓮𝓻
RomanceTired of being with different women. He decided to arrange his marriage which surprised his parents. The only qualification he has; "Anyone as long as may keps!" Paano kung may 'keps' nga pero lesbian pala? Masusubukan ang galing niya sa asawa na wa...