" Fvck! Anong pinapanood mo?"
Bulalas nito na nilakasan pa niya ang volume. Nilingon niya ito na tulad niya naka bathrobe din at bagong paligo. He can smell the body wash she used at mabini ang amoy noon. Hindi naman pala panlalaki ang gamit nito.
" Pwede tayong maging movie buddy."
Nakangiti niyang sabi na pinandilatan siya ng mga mata.
" Pero yong wholesome naman."
Angal nito at nilampasan siya. Lumapit ito sa closet, matapos mag gugol ng ilang minuto sa pag scan ng closet ay gigil nitong isinara.
" Nakakainis talaga ang mga babae!"
Reklamo nito na hinarap siya.
" You literally hate everybody."
Komento niya na nasa TV ang tingin dahil nasa sex scene ang eksena. Noon sa bar dahil sa pangungulit ni Luigi, nasabi nitong galit sa mga lalaki.
" Pwede hinaan mo ang palabas?"
Pinameywangan siya nito.
" Hindi ka nanonood nito?"
" Nanood pero wala akong kasama na lalaki. Baka manyakin ako."
Galit pa din nitong sabi saka muling bumalik sa closet at binuksan.
" Akala nila mapapasuot nila ako nito."
Naririnig niyang sabi nito. Hindi niya alam
ang ini reklamo nito. Pero may pumasok sa kanyang isipan." Huwag mong lahatin ang lalaki. Saka sexy at maganda lang ang pinag iintresan kung hindi talo, di hindi talo."
Sabi niya dito. Lumingon ito sa kanya.
" So, ganun ka ba?"
Tanong nito na parang sinusukat ang katotohanan sa sinabi niya.
" Oo naman. At never ko pang ipinilit ang sarili ko."
Tumango tango ito.
" That's good."
Sabi nito at hinarap na ulit ang closet. Matapos makuha ang pakay ay narinig niya ang pagsara noon.Lumingon siya dito nang maramdaman ang paglapit nito sa kama at ibagsak ang damit na pamilyar sa kanya. Damit niya ang mga iyon.
" Pwede akong magbihis sa harap mo? Total hindi naman tayo talo. Hindi ko gusto ang damit na hinanda ni Dahlia. I'm going to use your dress."
Mahaba nitong sabi at hinubad ang suot na roba.
" Fvck!"
Napamura siya at tumaas ang kilay nito.
" Apektado ka?"
Tanong nito sa kanya na agad inabot ang kanyang polo.
Umiling siya. Hindi dahil sa hindi siya apektado pero dahil sa babaeng babae ang hubog ng katawan nito. Mula sa dibdib nito na perfect cup B, flat na tiyan at maliit na beywang. Even her pussy looks delicious.
" Good!"
Sabi nito habang isinusuot ang kanyang puting long sleeve polo. Kasunod nitong sinuot ang kanyang jogger pants.Nginitian siya nito pagkatapos magbihis.
" At least we accomplished something. It's a good start."
Tumango siya at inalis na ang tingin dito. Pinatay na din niya ang pinapanood.
" Matulog na tayo."
Tumayo siya at lumapit din sa closet. Sinabi lang niyang natutulog siyang walang damit pero hindi niya yata magagawa iyon. Ipagkakanulo siya ng kanyang partner.
Napailing siya sa mga sexy lingerie na nandun. Ito pala ang ikina inis nito sa kapatid. Kumuha siya ng puting a t-shirt at itim na jogger. Naka Indian set ito sa kama at may ipinapahid sa mukha.
" Hindi nag gaganyan ang mga lalaki."
Komento niya dito na pinag masdan ito saglit sa routine nito.
" Magka iba ang hormones natin. Kailangan ko ng skin care. Sino ang magkaka gusto sa akin na chick kung puro pimple ako?"
Hindi na lang siya sumagot at naglakad siya papunta ng banyo.
" O, akala ko ba...?"
" Mag masturbate ako. Tinigasan ako sa pinanood ko."
Putol niya sa sasabihin nito. Umawang ang labi nito pagkatapos ay humalakhak.
" Huwag maghuhugas ng kamay pagkatapos. Baka mapasma ka."
Bilin nito na tumatawa. Saglit niya itong tinitigan bago mabilis na pumasok sa banyo.
" Fvck!"
Mahina niyang mura. Hindi niya inaasahan ang paghuhubad nito. Pero hindi naman bago sa kanya ang hubad na katawan ng mga babae. Hinubad niya ang bathrobe at lalong hindi niya inaasahan ang pag tayo ng kanyang partner kahit walang foreplay.
Hinawakan niya ang pagkalalaki. Hindi niya gawain ang ganito dahil madali lang siyang makakuha ng babae. Itinukod niya ang isang palad sa pader ng banyo habang nagtataas baba ang kanyang kamay sa kanyang pagkalalaki. Ipinikit niya ang mata at malinaw niyang nakita ang kaanyuan ng asawa. Her breast and pink nipple na parang ang sarap sapuhin ng mga palad. Gusto niyang pagapangin ang mga labi sa makinis nitong katawan.
" Oh, shit!"
Mahina niyang mura ng maalala ang pagka babae nito. Mas bumilis ang kanyang pagtaas baba dahil sa isipin na gusto niyang angkinin ang pag aari na iyon ni Heather.
"Fvck! Fvck!"
Sunod sunod niyang mura ng maramdaman ang pag release niya. Agad niyang inabot ang tissue at nilinis ang sarili.Humihingal siya sa ginawa. Kahit papano ay nailabas niya ang init na lumukob sa kanya.
" Sana sapat na."
Mahina niyang usal. Nagbihis na siya ng damit at saka lumabas. Pagbalik niya ay nakahiga na sa kama ang asawa. Tanging bedside lamp lang ang ilaw ng silid.
Lumapit siya sa kama at maingat na sumampa. Ipinasok niya ang sarili sa comforter, kung saan share sila. Nakatihaya itong matulog kaya napagmasdan niya ang mukha nito. Sa malamlam na ilaw ay banaag niya ang payapa nitong anyo.
" Pwede mong paluhurin ang kahit na sinong lalaki kung gugustuhin mo."
Iyon ang nasa isip niya habang tinitigan ang maganda nitong mukha. Malantik ang pilikmata nito, kaya siguro naging agaw pansin sa kanya ang mata nito. Ang maliit at hugis puso nitong mukha at proportion ang laki at tangos ng ilong.
"Even your lips are kissable."
Napangiti siya ng maalala ang halik niya dito kanina sa harap ng altar.
" And they are sweet too."
Natigil ang kanyang pag aaral dito ng gumalaw ito at tumalikod ng higa sa kanya. Nahiga na lang siya sa kama at ipinikit ang mga mata.
Ilang minuto na siyang nakapikit ng muling nagmulat ang kanyang mga mata. Sinulyapan ang katabi na likod lang nito ang kanyang nakikita.
Kailangan niyang masanay na katabi niya ito. Kailangan niyang sanayin ang sarili sa ganitong sitwasyon hanggang pwede na silang maging talo.
At iyon ang kanyang t- trabahuhin. Ang gawin itong ganap na babae. Sayang ang maganda nitong mukha kung hindi magkakaruon ng supling.
Nangingiti na siya sa sarili sa tinatakbo ng isip hanggang dalawin siya ng antok. Ito ang unang pagkakataon na natulog siyang may katabi na babae na walang naganap na kakaiba. Simula na nga ng pagbabago ng buhay niya! Hindi man ang inaasahan niyang pagbabago but he's up to the challenge. Lalo na si Heather ang dahilan niyon!
A/N: Aww! MARIANG PALAD na lang Bassy?😅
BINABASA MO ANG
𝓗𝓸𝓻𝓷𝔂 𝓟𝓵𝓪𝔂𝓫𝓸𝔂: 𝓑𝓪𝓼𝓼𝔂 𝓛𝓮𝓸 𝓢𝓸𝓵𝓮𝓻
RomanceTired of being with different women. He decided to arrange his marriage which surprised his parents. The only qualification he has; "Anyone as long as may keps!" Paano kung may 'keps' nga pero lesbian pala? Masusubukan ang galing niya sa asawa na wa...