Chapter 30: Quickie

2.1K 67 4
                                    

" Are you okay, Heather?"

Sinundan niya ito sa loob ng silid ng makita niya na pumasok ito. Malapit na maghating gabi at nagkakasiyahan pa din ang lahat.

" I'm drained already. I want to get some sleep."

Sabi nito at padapa na nahiga sa kama.

" I'm sorry. If I only knew Alfie will organized party. Tumanggi sana ako."

Tumihaya ito at pilit na iminulat ang mga mata para tinggnan siya.

" Dahlia also into this. I need to sleep and rest. Just go there and stay with them."

Pagtataboy nito sa kanya. Halata niya na lasing na din ito dahil sa namumula nitong pisngi. Kaya lumapit siya upang ayusin ang higa nito.

" Babalik ako pag hindi ko na kaya silang sabayan."

Paalam niya na hinalikan ito sa noo. Sumilay ang ngiti nito sa ginawa niya at saka bahagya siyang itinulak.

" Bumalik ka na baka kung ano pa ang maisipan mo."

" Wala akong ibang naiisip. Bakit may naiisip ka ba?"

Tanong niya dito an tumingin sa kanyang mga mata. Saglit na naghinang ang kanilang mga mata. At nakita na lang niya ang sarili na naka baba ang kanyang suot na pantalon at ang jogger ni Heather.

" Just a quickie,babe. You will run in my head lying here in our bed."

Bulong niya sa tenga ng asawa na mahigpit na nakakapit sa kanyang leeg. He's hammering her like there is no tomorrow.Ramdam niya ang tension sa kanilang dalawa.

" This is so exciting."

Malalim at masarap sa pandinig na sabi ni Heather. Sinasabayan ang galaw niya.

" Pag may kumatok, paalisin ko na sila."

Hindi niya alam kung saan nanggagaling ang despirado niyang mga galaw at salita. Mahinang natawa ang asawa at inabot ang batok niya saka siya hinalikan sa mga labi.

Mas naging doble ang sensasyon na kanyang nadama at binilisan nila pareho ang mga galaw.

" Ahhh!"

Sabay nilang ungol ng makaraos silang pareho. Pagtunghay niya kay Heather namumungay ang mga mata nito.

" Sleep well, babe."

She just smile and close her eyes completely.
Inayos niya ang comforter saka muli niyang isinuot ang pantalon. Malaki na ang ngiti niya ng muling bumalik sa mga kasamahan.

" Tăng ina! Hindi ko gusto ko ang ngiti mo, Bassy. Parang gusto ko na lang umuwi."

Hindi siya nakaligtas sa mga nagkantiyawan na mga kaharap.

"Pinalabas mo ba ang nakatagong sekreto ni Heather?"

Namumungay ang mga mata na sabi ng pinsan ni Heather. Kung hindi siya nagkakamali she's Ariane, Luigi's love interest.

"What secret?"

Tanong niya na nagkunwari na interesado siya.Wala nang sekreto ang asawa sa kanya.

" How to say this?"

Kumibot kibot ang mapula nitong labi saka ngumiti.

"Hmm, she's just avoiding men.Ayaw niya kasing makita ang Daddy niya na umiyak katulad ng nangyari kay Ate Dahlia. It really affects her personality."

" What really happen to Dahlia?"

Si Alfie ang mabilis na nagtanong at intresado sa sinabi ni Ariane.

" She got.."

𝓗𝓸𝓻𝓷𝔂 𝓟𝓵𝓪𝔂𝓫𝓸𝔂: 𝓑𝓪𝓼𝓼𝔂 𝓛𝓮𝓸 𝓢𝓸𝓵𝓮𝓻Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon