"Goodness, Bassy! You will pay for this!"
Kahit nakakadama ng hilo ay pinilit niyang bumangon.Hindi niya akalain na ganito ang reaksiyon nito sa threesome na matagal na niyang ipinapanakot dito. Nakikita kasi niya kung paano dumilim ang anyo kapag napag uusapan ang tungkol doon. Dahil sa balak niyang lasingin ang sarili kaya alam niya hindi mangyayari iyon.
" I already paid. Naubos ang cash ko at kahit ibigay ko pa ang credit card ko sa babae na iyon iwan ka lang mag isa!"
Sabi nito na hinubad ang damit.
" Anong gagawin mo?"
Hindi pa siya handa para ibigay ang hilig ni Bassy. Masyado pa din itong pasaway.
" Gagawin kang babae ngayon. Patitikimin kita ng titi para magtigil ka sa kalokohan mo."
Galit nitong sabi at ibinaba ang pantalon kasama ang boxer shorts. Gusto niyang kumaripas ng takbo dahil sa pagkalalaki nitong galit.For sure she will suffer a lot! Panigurado na hindi siya makakalakad pagkatapos nila.
" No! I'm not ready!"
" I will prepare you, Heather. Make me mine and I'll be yours only promise."
Sabi nito bago siya kubabawan at halikan sa mga labi. Lumipad ang anumang takot niya at pagtanggi ng simulan siya nitong paligayahin. She can even hear his murmuring words na hindi niya akalain na lalabas sa bibig nito.
" I will never get tired of doing this with you, baby."
Iyon pa ang naulinigan niyang sabi nito bago siya tuluyan na makatulog sa lasing or sarap na ipinadama sa kanya ng asawa. At tuluyan na nga siyang hindi maka hindi sa bawat pag ungot nito na magtalik sila.At talaga naman na kahit na quickie lang ay nagagawan nito ng paraan na makarating sila sa rurok.
" Parang pwede na din yata akong maging member ng club ninyo."
Nangingiti niyang sabi at mas isiniksik ang katawan sa hubad at maiinit na katawan ng asawa. Mahimbing siyang nakatulog habang yakap yakap nito.
" Hmmm."
Mahinang ungol niya ng maramdaman ang mainit na labi na humahalik sa kanyang batok.
Kasunod noon ang paglalakbay ng mga palad nito sa kanyang hubad na katawan. Agad na nadakma nito ang kanyang dibdib at bahagyang minasahe." Bassy."
Tawag niya dito sa boses na galing sa pagkatulog.
" Good morning, Baby."
Lambing nito na sige pa din ang himas sa kanyang dibdib.
" At ganito ka talaga pagkagising?"
Tanong niya na nadadarang sa ginagawa nito. Lalo na at sa kanyang nipple naman lumapat ang daliri nito. He's stroking it gently. Nagbigay iyon ng masarap na pakiramdam sa kanyang kaibuturan.
" Morning erection."
Bulong nito na ang mainit na hininga at labi ay nakapag pa akyat ng balahibo niya sa batok.
"Nararamdaman ko. Pero hindi lang naman morning may erection ka. Are we going to be like this, Bassy?"
Tanong niya na hindi komuntra ng iposisyon nito ang sarili sa kanyang likuran. Gusto niya ang posisyon na ganito lalo na at malaya ang palad nito sa kanyang katawan.
Hindi siya nagkamali ng bumaba ang palad nito sa kanyang pagkakababae. He touches her clit while pushing himself in.
" Hmm, ayaw mo ba?"
Malalim ang tinig nitong sabi. Napapikit na lang siya. Sino ba ang aayaw kung ganito ang sensasyon na binubuhay niya.
" Baby, ayaw mo ba?"
Tanong nito na nagsisimula ng gumalaw. Halos mapasigaw na siya sa ginagawa nito dahil sinasabay nitong galawin ang kanyang sensitibong sentro ng pagkababae.
" Fuck, Bassy. Nakakahawa ba ang libog mo?"
Hindi niya napigilan na sabi dahil gustong gusto niya ang ginagawa nito sa kanya. Tumawa ito na mukhang aliw na aliw saka hinalikan ang kanyang tenga at bumulong.
" Sa akin ka lang ganito, Heather. Ako lang dapat ang pwedeng gumawa nito sa iyo."
Alam niya na nasakop na din ng pagnanasa ang pagkatao nito dahil sa marahas nitong paggalaw.
" Hmm, understand me, Baby?"
Tanong nito at mapanukso pang pinalakas ang intensidad ng ginagawa.Hindi lang kama ang niyayanig nito maging ang kanyang pagkatao.
" You're so good at this, Bassy. I'm yours."
Nakapikit ang mata at naka awang ang mga labi na sabi niya.
" Good! Very good!"
Masaya nitong sabi saka sinagad nito ang sarili. Sabay silang nagpawala ng masarap na ungol. Pinupog pa siya nito ng halik sa batok at balikat.
" I'm happy being with you, Heather. "
Sabi nito na nakapag pangiti sa kanya. Napakalambing naman pala ni Bassy.
" I want to sleep more."
Sagot niya at muling pumikit ang mga mata. Naramdaman niya ang pagyakap pa nito sa kanya. Hanggang makatulog nga ulit siya. Hindi niya alam kung gaano siya katagal nakatulog nagising na lang na walang umistorbo sa kanya. Bumaba siya sa kama at nagtuloy siya sa banyo at nag shower.
" You're awake at last!"
Masayang bati ni Bassy na sinalubong siya ng halik sa labi.
" I'm hungry."
Sabi niya na hinayaan itong hapitin siya sa beywang.
" I know. Gigisingin na sana kita dahil hapon na."
Nakangiti nitong sabi at napatingin siya sa bedside clock.
" Oh, my God! I slept almost the whole day?"
Hindi napigilan na tanong ngumisi lang ito.
" It's okay. Baka ganito na lang ang routine natin. Gising sa gabi at tulog sa araw."
Tinampal niya ito sa dibdib.
" Sumusobra ka na, Bassy."
Sabi niya na iningusan ito saka kumawala sa hawak nito at nagtuloy sa walk-in closet.
" We will wait for you outside, Heather."
Narinig niyang sabi nito at lumabas na ng kanilang silid. Binuksan niya ang closet ng damit at napangiti siya na nandito na ang karamihan sa kanyang mga damit.
Sinipat niya ang damit at iniisip kung magpapalit siya ng wardrobe.
" No! I am comfortable with all of my dresses."
Saka kumuha siya ng oversized na puting t-shirt at maong na shorts na halos hindi makita sa suot niyang pang itaas.
Matapos mag lagay ng cream sa mukha at mag suklay ng buhok ay lumabas na siya ng kwarto.
" Pinapagod ka ba ni Bassy at ngayon ka lang bumangon?"
Malaki ang ngisi ni Alfie na agad siyang pinamulahan ng mukha.
" Anong ginagawa mo dito? Akala ko ba sa amin itong penthouse? Bakit parang dito ka din nakatira?"
Tanong niya dahil prente itong nakaupo at nanonood ng TV habang may hawak na bote ng beer.
" Dumalaw ako sa Ate mo. Hindi man lang ako inalok kumain kaya dito ako tumuloy."
Sabi nito at tumayo na. Lumabas naman sà kitchen area si Bassy na may hawak na pot holder.
" The food is ready. Let's eat."
Nakangiti nitong alok sa kanya. Napamaang na lang siya sa d-discover sa kanyang asawa.
A/N: Sana all!
BINABASA MO ANG
𝓗𝓸𝓻𝓷𝔂 𝓟𝓵𝓪𝔂𝓫𝓸𝔂: 𝓑𝓪𝓼𝓼𝔂 𝓛𝓮𝓸 𝓢𝓸𝓵𝓮𝓻
RomanceTired of being with different women. He decided to arrange his marriage which surprised his parents. The only qualification he has; "Anyone as long as may keps!" Paano kung may 'keps' nga pero lesbian pala? Masusubukan ang galing niya sa asawa na wa...