" Bassy, where are you going?"
Tanong ni Alfie sa kanya matapos ang dalawang oras niyang pakikipag inuman.
" I will get some fresh air."
Paalam niya. Pero walang naniwala sa kanya. Alam na ng mga ito ang style niya.
" Don't forget the dinner on Sunday, Bassy."
Paalala ng kapatid niya na tinaasan lang niya ng kamay.Paglabas niya ng VIP room ay sa banyo siya nag tuloy, kahit mayroon naman sa inukopa nila.
Magka tabi lang ang Ladies at Gents toilet. Kahit na may pila ay inabala niya ang sarili na pumila. Glancing at every girl that passes by him.
" Paano natin matatakasan ang Kuya mo?"
Napabaling siya sa bagong dating. A girl with long hair that was obviously dyed red. And Heather with an unreadable face.
" Nagsama pa ng elite."
Murmur nito. Hindi niya napigilan ang sarili na ituon ang tingin dito. And his dreams replayed in his mind. Mahina niyang ipinilig ang ulo. Sigurado na sipa lang ang magkakatotoo sa panaginip niya.
This girl definitely will not open her legs for him. Kasi mas interesado ito sa kaharap. Tanda ang pag sulyap nito sa dibdib ng kaharap. Isang ngiti ang sumilay sa kasama nitong babae at saka inabot ang leeg ni Heather at saka hinalikan sa mga labi.
" Heather!"
Galit na boses ni Ianthe na palabas ng banyo na panlalaki. Gusto pa sana niyang manood sa magiging eksena ng mga ito pero pinigilan ang sarili.
Nagpunta siya sa banyo at saka umihi. Pagkatapos maghugas ng kamay ay lumabas siya. Pinag iisipan kung babalik siya sa VIP room o makikihalubilo sa mga lasing at nagsasayawan na mga tao.
" Looking for someone to warm your bed?"
Isang tinig na malapit sa kanyang tenga. Lumingon siya at nasalubong ng kanyang tingin ang isang magandang babae.
" Nah, I'm not in the mood for something."
Tanggi niya at bumalik na lang sa VIP room.
Naupo siya sa kanyang dating pwesto. Hindi pa siya nagtatagal na nakaupo ng may tumabi sa kanya na kalalabas lang ng banyo.Sumulyap ito sa kanya, at saglit, na nagtama ang kanilang mga mata. Hindi siya nagsalita o kahit anong reaksiyon ay walang mababakas sa kanya.
" She's Heather, kapatid ni Ian. Iniwan lang saglit dito he's with his client."
Pakilala ni Luigi na hindi niya alam kung ilalahad ang mga palad.
" Hi, I'm Bassy."
Pakilala niya na alanganin na ngumiti. Tiningnan siya sa mga mata. Saka inalahad ang mga palad.
" Heather, pare. At hindi tayo talo."
Pakilala nito, umawang ang bibig niya pero inabot pa din niya ang palad nito.
" Bassy, narinig mo. Hindi kayo talo."
Malaki ang ngisi ni Alfie sa kanya. Isang matalim na tingin ang binigay niya dito.
" She's always saying that to all the men she just met."
Natatawa na sabi ni Luigi. Umirap ito kay Luigi.
" May atraso ka pa sa akin Lui, huwag kang tatawa tawa diyan."
Mas natawa naman si Luigi sa sinabi nito.
" C'mon Heather, siya ang nag hubad sa harapan ko. Lalaki lang ako."
" Fvck! Kaya ayaw ko sa mga lalaki! "
BINABASA MO ANG
𝓗𝓸𝓻𝓷𝔂 𝓟𝓵𝓪𝔂𝓫𝓸𝔂: 𝓑𝓪𝓼𝓼𝔂 𝓛𝓮𝓸 𝓢𝓸𝓵𝓮𝓻
RomanceTired of being with different women. He decided to arrange his marriage which surprised his parents. The only qualification he has; "Anyone as long as may keps!" Paano kung may 'keps' nga pero lesbian pala? Masusubukan ang galing niya sa asawa na wa...