" You're not bored?"
Tanong niya kay Heather na naka Indian set sa gitna ng kama. May mga chips sa harapan at nanunuod na naman ng Chinese fantasy na movie. Dalawang araw na silang nakabalik sa bahay bakasyunan nila. Naka book na ang kanilang ticket pauwi pagkatapos ng tatlong araw.
" Okay, lang ako. Ikaw ang mukhang bored."
Sagot nito na hindi siya sinusulyapan. Naiiling na lang siya dahil simula ng may mangyari sa kanila ay hindi na ito tumitingin sa kanyang katawan.
" May tanong ako."
Sabi niya na kumakamot sa batok. Hindi siya nagsalita hanggang hindi ito natingin sa kanya.
" Amm."
Nag alis siya ng bara sa lalamunan. Naghihintay naman ito sa sasabihin niya. Ang tingin ay sa mukha niya at hindi sa kanyang katawan na tuwalya lang ang naka tapis.
" Apektado ka na ba sa presensiya ko?"
Tanong niya dito na nakatingin din sa mga mata nito.
" Tsk! Magbihis ka."
Sa halip sagot nito at saka umiwas ng tingin.
" Heather..."
" Oo! Apektado ako. Hindi ko alam kung bakit bumukaka ako sa iyo. Hayup na iyan! Pwede ba wag ka ng magtanong Bassy? Naiinis lang ako!"
Iritado nitong putol sa sasabihin niya at tumayo na sa kama. Mabilis na dinampot ang pantulog na damit niya at pumasok ng banyo.
Ito pa ang ginawa nito mula ng bumalik sila dito. Hindi na nakikitaan ito ng balat maliban sa kamay at mukha. Laging nakabalot! Samantalang naghuhubad naman ito sa harap niya dati.
Wala sa mood siyang pumasok sa walk-in closet at kumuha ng damit pantulog. Muscle shirt at joggers pants ang kanyang sinusuot katulad ng nagdaan na gabi.
Nahiga siya sa kama at inilagay sa noo ang mga braso. Iniisip niya kung paano mapapaamo ang asawa. Madami na ang pumasok sa kanyang isip ng maramdaman ang paglabas nito sa banyo. Hindi siya nagbago ng pwesto.
Hinayaan niya ito sa routine nito bago matulog. Hanggang patayin nito ang TV at saka nahiga sa kama. Ilang minuto na silang nakahiga, pero hindi pa din siya inaantok. Inabot niya ang relo niya at inalam ang oras.
" Goodness!"
Mahina niyang ungol dahil past twelve na.Kailangan niya ng pampatulog. Pero tinatamad siyang pumunta sa wine bar. Gumalaw si Heather kaya napatingin siya dito. Nakatalikod ito sa kanya. Hinintay niya ang ilang minuto bago gumalaw din. Ang kamay niya ay deritso sa beywang nito. Idinantay niya ang braso sa asawa. At ng wala itong reaksiyon ay inilapit niya ang katawan dito.
Sa madilim na gabi, ay makikita ang ngipin niya sa laki ngisi na sumilay sa kanyang mga labi. Literal na naka spooning sila ng mga oras na iyon. Ang labi niya ay dumampi sa leeg nito na nakahantad dahil sa maiksi nitong buhok. Wala pa din violent reaksiyon ang asawa kaya ang kamay naman niya ang gumalaw.
Ipinasok niya ang malaking palad sa sweatshirt nitong suot. Nagtuloy iyon sa dibdib nito na sakto sa kanyang palad. Hindi pa din ito nagwala kaya sinamantala niya ang pagkakataon. Naging mapangahas ang kanyang mga palad. Matapos damahin ang dibdib ng asawa ay bumaba ang palad niya sa suot nitong sweatpants.
Dinama niya ang pagkababae nito. She's wet and hot. She gasp when he teased her entrance. Mabilis na nag react ang katawan niya sa ginagawa. Even Heather's breathing becomes heavy. He continuously pleasures her, then he stops when he knows she's almost at the peak.
Agad itong lumingon sa kanya na sinalubong naman niya ng halik. He kissed her hungrily. Dahil hindi alam ng asawa na nahihirapan na siyang katabi ito matapos ng may mangyari sa kanila. Gusto niyang maulit ang gabi na iyon.
" I want you badly, Heather."
Sa pagitan ng halik ay sabi niya.
" I think I'm going mad."
Malalim at tensyonado niyang sabi. Pumatong siya dito na patuloy pa din hinahagilap ng kanyang mga labi ang labi nito.
" I never had this strong urge to take someone. Just now, just you, Heather."
He can't even recognize his own voice. Bumaba na ang kanyang labi sa leeg ni Heather habang inaabot ang laylayan ng sweatshirt nito at saka hinubad.
Bumaba ang kanyang labi sa dibdib nito saka ikinulong sa kanyang bibig. Napahawak si Heather sa kanyang ulo. Ang kamay niya ay inaabot na din ang sweatpants nito.
" Bassy, easy."
Hiling nito dahil lahat ng parte ng kanyang katawan ay sabay sabay na gumagalaw. Ang kanyang labi at dila sa dibdib nito. Ang kanyang kamay sa pagkababae nito.
" I can't, Heather. Bear with me."
Literal siyang naging horny kung dati playboy payag na payag siya. Pero ngayon lang siya naging ganito kalibog.
Matapos na mapag sawa ang sarili ay umangat siya upang hubarin ang sarili na kasuotan. Inabot naman nito ang lampshade at binuksan. Tama lang ang liwanag na pumuno sa silid.
" Good, I want to see you."
Ngumiti siya at bumaba sa pagitan ng hita nito. Ibinaba niya ang sweatpants nito, as usual, wala itong panloob.She's now naked like the day she was born.
" You're beautiful, Heather. Very beautiful."
Sabi niya dito na nakatingin sa kanya. Pero agad na napapikit ng bumaba ang kanyang mukha sa pagitan ng hita nito.
Inilabas at ibinigay niya ang kanyang expertise in this department. Not long enough Heather is moaning with pleasure.
" Bassy, ohh Bassy!"
Tawag nito habang nakataas ang mga hita sa kanyang mga balikat. She's holding tight to the bedsheet.
Hanggang marating nito ang rurok. She screamed in pure ecstasy. She was still in a trance from the pleasure when he pushed his rock-hard manhood inside her. Still pulsating and he can't describe his feelings.
" Ahhh, you're making me mad and hornier than I used to be, Heather."
He growled as he pump her hard. Idinikit niya ang katawan kay Heather na mahigpit siyang niyakap.
Maririnig sa silid ang impit nitong daing at kanyang pag ungol.Kakaiba sa nakasanayan niya. Hindi siya ganito kaingay sa kama.
" Hmmm, this feels good."
Daing niya sa nalalapit niyang pag abot ng rurok. Before the delicious moan came out of his mouth, he kissed his wife passionately.
Delicious moans were trapped in their mouth. It was as good as the pleasure they felt when they both reached the peak of ecstasy.
"Hmm, I will have a good night's sleep now. Thank you, Heather."
Nakapikit ang mga mata niya habang yakap mula sa likod ang asawa na tumalikod ng higa. Hindi ito sumagot pero naramdaman niya ang pagsiksik ng katawan nito sa kanya.
A/N: Galawang Bassy 😅😂
BINABASA MO ANG
𝓗𝓸𝓻𝓷𝔂 𝓟𝓵𝓪𝔂𝓫𝓸𝔂: 𝓑𝓪𝓼𝓼𝔂 𝓛𝓮𝓸 𝓢𝓸𝓵𝓮𝓻
RomanceTired of being with different women. He decided to arrange his marriage which surprised his parents. The only qualification he has; "Anyone as long as may keps!" Paano kung may 'keps' nga pero lesbian pala? Masusubukan ang galing niya sa asawa na wa...