"Oh yeah!"
Alam niyang naririnig sila ni Heather dahil nasa malapit lang silang upuan.At sinadya niya talaga iyon.Itinaas lang niya ang maikli nitong skirt saka ibinaba ang suot nitong underwear. Walang seremonyas na matapos suotan ng condom ang pagkalalaki ay ipinasok na niya. Her scream is mixed with pain and pleasure.
"Oh, God! Ang sarap!"
Ungol pa nito na nilingon niya si Heather na nasa pinakauna na upuan. Kita sila nito dahil nasa isle lang sila.He just ask this flight attendant to bend over on one of the back couches. Pinakita niya dito kung paano niya igiling ang balakang habang naglalabas pasok dito.
"Fuck you!"
Heather mouthed at him. He just open his mouth,na parang sarap na sarap at saka mas binilisan at nilakasan ang paggalaw sa likuran ng babae na kahit pangalan ay hindi niya alam.
"Oh yeah!OOhhh!"
Hindi nito napigilan ang malakas na pag ungol ng makaraos.Kita niya sa repleksiyon nito sa bintana ng eroplano na halos tumirik ang mga mata.
"Ahhh."
His voice is raspy and deep as he reached orgasm. Hinugot niya ang pagkalalaki at bahagyang tinapik ang expose nitong pang upo.
"I like the appetizer you serve on this flight."
Sabi niya at pumasok ng lavatory.Matapos maghugas ng kamay at hugasan ang pagkalalaki ay tinitigan niya ang sarili sa salamin.
"Tsk."
Naiiling na lang siya sa sarili.Sana bumangon na ang pagnanasa nito sa kanya para hindi na niya gawin ang ganitong mga bagay sa ibang babae.
"Ano iyon Bassy?"
Tanong nito ng bumalik siya sa kanyang upuan na may naka serve na pagkain para sa kanila.
"Morning erection. I need to release. Hindi ka pwede so iba na lang na willing."
Deritso niyang sabi na hinarap ang pagkain.
"Bakit sa harapan ko pa?'
Galit nitong pakli sa kanya na mukhang gigil na gigil halata sa pagnguya nito ng pagkain.
"Hindi naman pwede sa ere kami.Nakatalikod ka nakatalikod ako.Hindi ko kasalanan na sumilip ka."
"Don't do that again, Bassy. Hindi sa nakikita at naririnig ko."
Madiin nitong sabi sa kanya na hindi itinago ang galit.
"I'm more like it! Ganito pala ang feeling kapag may jealous wife."
Sinamahan niya ng mahinang pagtawa ang sinabi.Pero siningahalan lang siya nito.
" C'mon, Bassy! I'm not jealous! Nakakairita lang ang ingay ninyo. Alam ko naman na mahilig ka hindi ko alam na sobrang hilig na kahit may nakapanood sige ka pa rin!"
" Ah, ganun ba? Oh, just to remind yourself. Mahilig ako. Kaya simula sa araw na ito hindi ka na pwede mag hubad sa harap ko. Baka hindi makapagpigil ang partner ko, patulan ka nito."
Pananakot niya dito na nanlaki ang mga mata na nakamaang sa kanya.
" Sumusumpong talaga ang hilig ko. Lalo na pag bagong gising. Hindi ko mapigilan minsan ang pag tigas."
Hinawakan pa niya ang kanyang pagkalalaki na umasta na parang inaayos ang lagay.
" Bastos ka talaga!"
Galit nitong sabi na ngumisi lang siya. Mabuti nakalimutan na nito si Ingrid at hindi na inungkat pa hanggang makapag landing sila sa Zurich airport.
Paglabas nila ay may naghihintay na silang sundo. Caretaker iyon ng vacation house nila sa Lucerne.
BINABASA MO ANG
𝓗𝓸𝓻𝓷𝔂 𝓟𝓵𝓪𝔂𝓫𝓸𝔂: 𝓑𝓪𝓼𝓼𝔂 𝓛𝓮𝓸 𝓢𝓸𝓵𝓮𝓻
RomanceTired of being with different women. He decided to arrange his marriage which surprised his parents. The only qualification he has; "Anyone as long as may keps!" Paano kung may 'keps' nga pero lesbian pala? Masusubukan ang galing niya sa asawa na wa...