" Pigilan mo ang ngisi mo, Bassy. Hindi ako masaya."
Sabi nito at pilit na hinihila ang sexy black
mini dress na suot. Isa iyong expensive na damit na V-neckline, leg slit, bodycon silhouette, and scalloped trim. Bagay na bagay dito."So, that's why they said you're beautiful. You really are, Heather."
Sinipat pa niya ang kabuuan nito. Mabuti na lang naka itim siya ng sunglasses dahil sa black eye niya.
" May kapalit ito, Bassy!"
Umirap pa ito sa kanya at nauna na itong lumabas ng hotel room. Pauwi na sila ng maisipan niyang mag check in sa isang luxury hotel na kita ang Swiss Alps.
" Yeah, do what you want tonight."
Iyon ang usapan nila. Wala itong magagawa dahil may dress code ang hotel restaurant kung saan siya nag book ng kanilang dinner.
Nauna na itong lumabas at nagpa iwan siya ng dalawang hakbang. Kita niya tuloy ang kabuuan nito.
" Beautiful and sexy!"
Bulalas niya na nilingon siya nito. Halos magsalubong ang maganda nitong kilay.Nginitian niya ito at saka umagapay sa paglalakad.
" It's a compliment, Heather. Don't be annoyed."
Bahagya siya nitong siniko na tumama sa kanyang sikmura. Mabuti na lang protektado siya ng kanyang abs.
" I don't need your compliment."
Sabi nito na napahawak sa kanyang braso dahil sa muntik na itong matapilok.
" Tsk, just 3-inch heels and you can't handle them?"
Pang aasar pa niya dito.
" Kinukulang ka ba talaga sa black eye Bassy? Itong heels ang ipapalo ko sa ulo mo para makatulog ka ng ilang araw."
Saka inapakan ang kanyang paa.
" Fuck!"
Mura niya dahil sa sakit na naramdaman.
" Stop annoying me! Pasalamat ka na lang napagsuot mo ako ng ganito."
Galit nitong sabi at mabilis na lumakad. Malalaki ang hakbang na umagapay siya dito.
" I'm sorry, Heather. I will behave. I promise."
Pangako niya na itinaas pa ang kamay. Hindi ito sumagot nagpawala lang ito ng malalim na buntong hininga. Walang imik na sumunod siya dito.
" I deserve a nine-course meal."
Sabi nito na nag scan sa menu card.
" Even twelve menu course meal is acceptable, sweetheart."
Biglang angat ito ng mukha sa kanya.
" Don't call me that!"
Mahina nitong angil at sumulyap sa waiter na malaki ang ngiti sa kanyang asawa. Agad umangat ang gilid ng kanyang labi sa isang ngiti.
" Okay, how about honey or babe? You're my wife you deserve such endearment and twelve meal course."
Aniya na bumaling sa waiter. Nawala ang ngiti nito at sumulyap muli kay Heather na medyo humaba ang nguso, making her lips pouty than usual.
"Whatever Bassy!"
Sagot nito na naiinis kaya bumaling siya sa waiter at nag order ng pinakamahal na nasa menu. Saka muling bumaling kay Heather na naiiling na lang.
" What's with that smile, Bassy?"
Baling nito sa kanya.
"I will consider this as our first date."
BINABASA MO ANG
𝓗𝓸𝓻𝓷𝔂 𝓟𝓵𝓪𝔂𝓫𝓸𝔂: 𝓑𝓪𝓼𝓼𝔂 𝓛𝓮𝓸 𝓢𝓸𝓵𝓮𝓻
RomanceTired of being with different women. He decided to arrange his marriage which surprised his parents. The only qualification he has; "Anyone as long as may keps!" Paano kung may 'keps' nga pero lesbian pala? Masusubukan ang galing niya sa asawa na wa...