" What is this again?!"
Nanlalaki ang mata niya ng pag akyat nila sa luxury yatch ng kapatid ay nagkalat ang mas madami na mga halos hubad na mga babae.
" This is Adamson's idea. Do you like it?"
Tanong nito na busy ang mga mata sa paggala sa mga babae na karamihan ay mga modelo. Hindi siya nakapag salita.
"Huling chance mo na ito Bassy. Ilabas mo
na ang libog mo ngayong gabi. Dahil hindi mo na ito magagawa pag may asawa ka na. Baka balatan ka ng buhay ng asawa mo. She's a little bit tough!"Sabi nito na tumapik sa kanyang mga balikat ang palad nito. Parang signal na din nito upang humalo sa mga nandun na halos karamihan ay may hawak ng alak.
" I can't believe this!"
Bulalas niya habang halos mabingi siya sa magaslaw na tunog ng musika. Hanggang may humawak sa kamay niya at dalhin siya sa gitna.
" Wait!"
Pero hindi na siya binigyan ng pagkakataon. Pagdating niya sa gitna ay may naglabas na din ng upuan at pinaupo siya doon.
" Congratulations, Bassy!"
Nilingon niya sa podium na nagsilbing stage si Adamson. Malaki ang ngiti nito sa kanya.
" I hope you enjoy this night. We want you to experience for the last time how to be free and wild."
Mahina itong natawa sa sinabi. Napailing na lang siya.
" Girls, give our groom to be the most memorable night before his wedding."
Pumalakpak ito at noon naman muling may mga lumabas na mga babae na kung hindi siya nagkakamali ay mga hubad. Pawang body paint lang ang nagtatakip sa mga katawan nito.
" Oh, la la la!"
Naririnig niyang sigawan ng mga kalalakihan na karamihan ay nasa circle nilang mga magkakaibigan.
Nang pumailanlang ang musika ang pag sayaw ng mga ito sa harapan niya. He can't help but grin at how erotic the scene is. They were touching their naked body in front of him.
" You can touch them, Bassy."
Sulsol ni Adamson na umiling lang siya. Humalakhak ito sa reaksiyon niya.
" Then, touch him, girls!"
Utos nito sa mga babae at isa isa ang mga itong lumapit sa kanya. May humawak sa ulo niya sa balikat, at sa dibdib. Mahina lang siyang nagpawala ng buntong hininga. Hanggang may naupo sa kanyang kandungan.
" Fvck shit!"
Hindi niya inaasahan iyon, lalo na ng gumalaw ito sa ibabaw niya.Malandi itong ngumiti sa kanya at humaplos ang daliri sa kanyang pisngi.
" Handsome. You can take me if you want me."
Dumampi sa kanyang tenga ang labi nito. Mula sa likod naman ay may yumakap sa kanyang leeg. Ang mga palad nito ay gumapang sa kanyang dibdib.
Naiiling na lang siya na nilingon ang mga kaibigan na nakatingin sa kanya na natatawa sa sitwasyon niya.
" Oh!"
Iyon na lang ang reaksiyon niya ng isa isang alisin ng babae sa harap niya ang butones ng kanyang polo. Hinayaan niya lang ang mga ito. Kahit nang maglandas ang palad ng mga ito sa matigas niyang dibdib ay hindi niya alintana.
" Bassy, enjoy while you still can! You're going to miss this for sure."
Kantiyaw sa kanya ni Angelo na may babae sa kandungan. Napailing na lang siya. Alam
niyang hindi niya magagawang sirain ang tradisyon ng pamilya. Wala sa kanilang broken marriages at lalong wala sa kanila ang may kapatid sa labas." Salamat sa regalo."
Tumayo siya at malaki ang ngisi na tumingin sa mga babae sa kanyang harapan.
" Paligayahin ninyo si Bassy. Tirahan ninyo lang ng panlakad."
Sabi ni Alfie na itinaas ang baso ng alak. May mga yumakap sa kanyang beywang at ang iba ay humawak sa kanyang braso. Nagpatianod na lang siya sa mga ito.
Pumasok sila sa pinaka malaking cabin ng yacht. Marahil naka plano na din ang lahat dahil sa erotiko na musika na sumalubong sa kanila. Maging ang lamlam ng ilaw ay nakakadagdag sa mood.
" Leave it to us handsome."
Sabi ng isang babae at humawak sa sinturon ng kanyang pantalon. Lima lahat ang kasama niya sa loob ng silid. Pinakamadami na mararanasan niya sa isang gabi.
" I can't take you all, girls."
Natatawa na lang niyang sabi. Pero itinulak siya sa kama ng isa.
" Just relax, kami ang bahala."
Sabi nito kaya iyon ang ginawa niya. Nahiga siya sa gitna ng kama at hinayaan ang mga ito. Kahit ng hubarin ang kanyang buong kasuotan ay hinayaan niya.
If he is horny, the girls in front of him as well. They started to touch each other's bodies. And later he found himself watching them having sex with each other. Kahit nagtataka man ay naiisip niya na lang na foreplay iyon. Dahil
galing lang siya sa mahabang byahe ay hindi siya sumali sa ginagawa nito.Kinuha niya lang ang bote ng alak at nagsalin sa kopita. Hahawakan lang niya ang mga ito kapag may lumapit sa kanya. Pero nakikita niya na mas nag e enjoy ito sa kapwa nila kasarian. Hanggang abutin niya ang isa sa mga ito matapos mag suot ng condom.
" It's my turn."
Sabi niya kaya may sumampa sa ibabaw niya. At napatunayan niya na kakaiba ang hatid niya dahil sa mas masarap na ungol na lumabas sa bibig nito.
" Oooh!"
Mabilis ang ginawa nitong galaw na parang may hinahabol. Agad nitong narating ang rurok at agad na may pumalit dito.
Malandi itong ngumiti sa kanya. Pero nais na niyang matapos ito upang makapag pahinga siya.
" Ride me hard."
Utos niya dito na walang pagdadalawang isip na ginawa. Habang sa ibabang bahagi ng kama ay patuloy pa din ang ibang magpaligaya sa isa't isa. May isa pang babae na sumampa sa ibabaw niya na patalikod sa kanya. Ang dalawang babae ay nakaharap sa isat isa at naghahalikan. He slid his finger inside her and started finger fucking her. Habang abala ang babae na nasa ibabang bahagi niya sa pag taas baba.
Naghahalo ang ungol sa loob ng silid na iyon. At ito ang kanyang tatalikuran pag nag asawa na siya. Dahil simula bukas, hindi na madami ang makakasama niya sa gabi. Kundi isa na lang...
Ang kanyang asawa na ang mag sosolo na aangkin sa kanyang katawan. And he will give her a hotter night than this!
A/N: Aba tinamaan ka ng magaling! Ewan kong maka score ka sa future wife mo.
BINABASA MO ANG
𝓗𝓸𝓻𝓷𝔂 𝓟𝓵𝓪𝔂𝓫𝓸𝔂: 𝓑𝓪𝓼𝓼𝔂 𝓛𝓮𝓸 𝓢𝓸𝓵𝓮𝓻
RomanceTired of being with different women. He decided to arrange his marriage which surprised his parents. The only qualification he has; "Anyone as long as may keps!" Paano kung may 'keps' nga pero lesbian pala? Masusubukan ang galing niya sa asawa na wa...