" Oh!"
Tangi niyang reaksiyon ng pagpasok ng silid ay makita si Heather na natutulog. Suot nito ang kanyang t-shirt at jogger. Kung sa ibang pagkakataon ay agad niya itong kukubabawan dahil sa nakaka engganyo nitong anyo. Pinilig niya ang ulo ất pinalis ang nasa isip.
Tiningnan niya ang oras sa wall clock na nasa dinding. Pasado alas kwatro na ng umaga. Inabot na sila ng hating gabi pag iinuman dahil sumulpot din ang iba pang mga kaibigan sa rest house ni Louie. Na idlip lang siya ng ilang oras bago muling bumalik dito sa kanyang condo.
Pumasok siya ng banyo upang mawala ang kanyang lasing. Kailangan na din niyang mag prepare para sa alas otso nilang flight.
Hubo't hubad siyang tumapat sa shower at pinagsawa ang sarili sa maligamgam na tubig. Nasa kalagitnaan na siya ng paliligo ng bumukas ang pinto ng kanyang bathroom.
" What time you came?"
Tanong ni Heather na nagtuloy sa sink at kinuha ang toothbrush.
" Just now."
Sagot niya na naiiling na lang na hindi man lang ito apektado sa kahubaran niya.
" Akala ko, I will go to Thailand alone."
Sabi nito na nagsimula na mag toothbrush. Nakatingin ito sa vanity mirror habang nag sisipilyo.
" Kailangan ko din ng bakasyon."
Sagot niya na pinatay na ang shower. Tinapos na din nito ang pag s- sepilyo. Inabot nito ang towel sa kanya.
" If you're done. Ako naman. Baka malate tayo sa flight."
Sabi nito kaya umalis siya sa tapat ng shower at nagpalit sila ng pwesto. Walang pangimi itong nag hubad ng mga damit at binuhay ang shower.
" I can't cook Bassy. Can you prepare us breakfast? Total naka score ka naman."
Nilingon siya nito na nakangiti. Tumango na lang siya. Kinuha niya ang kanyang toothbrush at siya naman ang nagsepilyo. Sa kanyang peripheral vision ay nakikita niya ang kabuoan nito. She's sinfully gorgeous. Sayang talaga at wala siyang magawa.
Dahil electric toothbrush ang gamit niya may katagalan ang kanyang pagsisipilyo. Kahit papano napagsawa niya ang tingin sa alindog ng kanyang asawa.
Matapos ang kanyang pag t- toothbrush ay akma na siyang lalabas ng tawagin siya ni Heather.
" Can you scrub my back?"
Tanong nito na inaabot sa kanya ang pangkuskos. Para naman may pagpipilian siyang iba. Nakatiim ang kanyang bagang habang kinukuskos ang makinis nitong likod.
" Bassy, you will be my good companion kaya hindi ko inililimit ang sarili ko. It's my way also if I can trust you. I want you to respect me for who I am."
Sabi nito na humarap na sa kanya.At inilahad ang kamay upang kunin ang loofah sa kanya.
"I will not rape you, don't worry."
Sagot niya na inabot dito ang loofah.
" I know."
Nakangiti nitong tugon na tumalikod na sa kanya.
" Kung walang pagnanasa sa ating dalawa. Palagay ko magiging mabuti tayong mag partner."
Pinasadahan muna niya ng tingin ang likuran nito, partikular ang mabilog nitong pang upo.
" Yeah, right!"
Sabi niya kahit na ang gusto niya ay pisilin ang pang upo nito. Lean her over and take her from behind.
" Lalabas na ako."
Paalam niya na mabilis na lumabas. Nagtuloy siya sa walk-in closet at nagbihis. Nakita niya ang dalawang maleta na nakahanda na.Palabas na siya at papasok naman si Heather. Naka balot ang katawan nito sa puting tuwalya.
" Dahlia helped me prepare our things."
Sabi nito at binuksan ang kanyang closet.
" I don't have many things here yet. Okay lang naman siguro maki suot ako ng damit mo?"
Sabi nito na ini scan ang kanyang mga damit.
" I don't mind. Even my briefs you can wear."
Sinamahan niya ng mahinang tawa ang sinabi.
" Tsk. I don't wear underwear. Unless I'm on my period."
Sabi parin nito na nakatikod at saka tumuwad dahil nasa mababang bahagi ang damit na gusto nitong isuot.
" Nagkaka period ka pala."
Komento niya na umatras na upang magtungo sa labas.
" Natural.Babae pa din ang kasarian ko."
Parang disgusting nitong sabi at isinuot ang kanyang grey t-shirt. Lahat naman branded ang kanyang damit. As usual umabot iyon hanggang kalahating hita nito.
" Alam mo pala na babae ka..."
" Tsk. Physically yes. Pero hindi ako nagkakagusto sa lalaki."
Sabi nito na hindi tumitingin dahil sa bahagi ng kanyang mga pants at jogger naman ang pansin.
" For that reason, you thought you prefer women?"
Bumalik siya dito at hinawakan sa mga braso upang iharap sa kanya.
" Naging intimate ka na ba sa isang lalaki?"
Tanong niya na pinangunutan siya nito ng mga noo.
" What for? Thinking about it nandidiri ako."
Sabi nito. Hinawakan niya ito sa beywang.
" Bassy! What are you doing?"
Tanong nito na pilit na kumakawala sa kanya.
" Curious lang ako, Heather. Give yourself a chance."
Sabi niya ibinaba pa ang ulo para mag pantay ang kanilang mukha.
" Magagalit ako sa iyo. Wag mong subukan!"
Nag apoy ang mga berde nitong mga mata. Naiiling siyang binitiwan ito.
" See? Beywang pa lang ang hawak ko, apektado ka na."
Sinamahan niya ng nakakaloko na ngiti ang sinabi.
" Hindi ako apektado! Ayaw ko lang ng hinahawakan ako ng lalaki!"
Pag tanggi nito sa pang aasar niya.
" Ayaw mong hinahawakan ka dahil baka lumabas ang desire mo sa aming mga lalaki. At mapatunayan mo na tama ang family mo at mali ka."
Pang aasar pa niya dito habang tinalikuran na ito upang lumabas.
" Then try, Bassy."
Nag dalawang isip siya kung susubukan o ipagpaliban na lang ang nasa isip.
" Saka na pag chicks na ang tingin ko sa iyo."
Hindi lumingon na sabi niya. Mabilis siyang lumabas at nagtungo sa kusina. Hindi niya gagawin iyon habang hindi pa solid ang samahan nila ng asawa. Natatakot din siyang baka maghangad siya ng mas higit pa sa hawak lang. Lalo itong lumayo sa kanya.
" Just wait, Heather. May maganda akong plano sa iyo."
Bulong niya habang nag prepare ng agahan nila. Lalo na ngayon na pikon pala ito at mapag patol sa pang aasar.
" I will hook you in my bait, Heather. At papantayan mo ang pagiging mahilig ko."
Nakaplano na sa kanyang isip ang mga bagay na gagawin niya para buhayin ang desire nito.
" Magiging akin ka din, Heather."
Sa isipin na iyon parang naging maganda ang kanyang umaga kahit na ilang oras lang ang tulog niya.
BINABASA MO ANG
𝓗𝓸𝓻𝓷𝔂 𝓟𝓵𝓪𝔂𝓫𝓸𝔂: 𝓑𝓪𝓼𝓼𝔂 𝓛𝓮𝓸 𝓢𝓸𝓵𝓮𝓻
RomanceTired of being with different women. He decided to arrange his marriage which surprised his parents. The only qualification he has; "Anyone as long as may keps!" Paano kung may 'keps' nga pero lesbian pala? Masusubukan ang galing niya sa asawa na wa...